รีวิวบ้าน ไอรีน พูลวิลล่า ใกล้ทะเล ใกล้สถานที่เที่ยว 2024

ไอรีน พูลวิลล่า

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

ไอรีน พูลวิลล่า  “พัทยา” อีกหนึ่งศูนย์กลางการท่องเที่ยวของไทย ที่ไม่ว่าจะฤดูกาลไหนก็คับคั่งไปด้วยผู้คนมากมายแบบจัดเต็มกันมากๆ เพราะครบครันด้วยสถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่พักมากมายที่ผุดขึ้นมาราวกับดอกเห็ด เพื่อรองรับตลาดการท่องเที่ยวของไทยที่กำลังแพร่หลายไปยังทั่วโลก ไม่เพียงสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเลเท่านั้น แต่พัทยายังรายล้อมไปด้วยสถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม สถานบันเทิง ร้านอาหาร คาเฟ่ชื่อดังมากมาย เลือกกิน เลือกเที่ยว เลือกพักกันได้แบบเต็มๆ

ไอรีน พูลวิลล่า มุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ

ไอรีน พูลวิลล่า

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางมาพักที่ไอรีน  ที่พักสวย บรรยากาศดี พิกัดจอมเทียน​ห่างทะเลจอมเทียนเพียง​ 3 กม.เท่านั้น ได้กลิ่นอายของความเป็นทะเลแบบจัดเต็มกันไปเลย ด้วยที่พักขนาด บ้าน 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ โดยห้องนอน​ 1.เตียงนอน 5 ฟุต 2 เตียง  ห้องนอน​ 2.​เตียงนอน​ 5ฟุต​ 1 เตียง และห้องนอน​ 3.​เตียง​นอน​ 5​ ฟุต​ 1​ เตียง​  นอนได้สบายๆเพลินๆกันไปเลย

สามารถรองรับได้ 15 ท่าน มีพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ สามารถทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกัน หรือจัดปาร์ตี้สังสรรค์ก็ได้เลยเพลินๆชิลด์ๆ มีมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ แช๊ะภาพถ่ายรูปอัพลงไอจีอวดเพื่อนได้เต็มที่ เต็มสตรีม

มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 4 * 7 เมตร เพิ่มระดับความสนุกในการเล่นน้ำด้วยสไลเดอร์และห่วงยางแฟนซี รวมถึงเสื้อชูชีพเด็ก เล่นน้ำได้เพลินๆสบายๆตลอดทั้งทริปการพักผ่อนของคุณ

ไอรีน พูลวิลล่า

ไอรีน พูลวิลล่า

บ้านพัก ไอรีน  ยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ความบันเทิงและการบริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Free Wifi ติดแอร์ทั้งหลัง เครื่องทำน้ำอุ่นทุกห้อง ทีวีทุกห้อง อ่างอาบน้ำ1ห้อง ผ้าเช็ดตัว แชมพู ครีมอาบน้ำ​  โต๊ะสนุ๊ก ไฟเธควิบวับสร้างบรรยากาศของความสนุกได้เต็มที่ พร้อมปาร์ตี้สังสรรค์กันแบบจัดเต็ม มีเตาปิ้งย่างให้ มีคาราโอเกะ ร้องเล่นเต้นรำกันได้แบบเต็มเหนี่ยว ไม่เพียงเท่านั้น

บ้านพักไอรีน  ยังมีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ทำครัวให้ครบเซ็ท ทั้ง จาน ชาม แก้วพร้อม  บริการน้ำไฟฟรีรวมทั้ง ถังน้ำแข็งขนาด 350 ลิตร อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ขับรถไป หาดจอมเทียนเพียง 5 นาทีก็ได้สัมผัสกับความสดชื่นของท้องทะเลกันแล้ว

ไอรีน พูลวิลล่า

ไอรีน พูลวิลล่า

ไอรีน พูลวิลล่า

ไอรีน พูลวิลล่า

อยู่ห่างจาก ตลาด M มาร์เก็ต ประมาณ 1.5 กม. ห่างตลาดน้ำ 4 ภาค ประมาณ 5 กิโลเมตร ตลาดนายแคว้น ประมาณ 5 กิโลเมตร Triple B Cafe ประมาณ 5 กิโลเมตร ไทเกอร์ปาร์ค ประมาณ 5 กิโลเมตร Chocolate Factory Pattaya ประมาณ 5 กิโลเมตร

อันเดอร์ วอเตอร์เวิลด์ ประมาณ 4 กิโลเมตร ตลาดแม่ละออ ประมาณ 4 กิโลเมตร ตลาดลานโพธิ์ ประมาณ 10 กิโลเมตร ร้านอาหารปู เป็น ประมาณ 4 กิโลเมตร ร้านอาหารลุงไสว ประมาณ 4 กิโลเมตร ท่าเรือแหลมบาลีฮาย ประมาณ 10 กิโลเมตรและสวนนงนุช ประมาณ 18กิโลเมตร

สำหรับใครที่ชอบบ้านพักสวยๆที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงแบบจัดเต็ม ต้องมาที่นี่นะคะ ไอริณ พูลวิลล่า พัทยา บ้านสวย บรรยากาศดี  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *