7 ที่พัก พัทยา ไฮโซ ที่พักหรูระดับ 5 ดาว อัปเดตใหม่ลาสุด 2024

ที่พัก พัทยา ไฮโซ

 

ใครที่กำลังจะเดินทางมาเที่ยวที่พัทยา เมืองท่องเที่ยวที่มีมนต์เสน่ห์ มีทั้งความสวยงามและสีสันต่างๆ มากมาย ตอนเช้าก็บรรยากาศดี ตอนกลางคืนก็สวยจากแสงสีเสียงของเมืองที่ไม่เคยหลับใหล มีทั้งแหล่งช้อปปิ้งมากมาย ร้านอาหารแสนอร่อย สถานที่เที่ยวมากมาย ไม่ใช่แค่ทะเลเท่านั้น มาเที่ยวพัทยา เราสามารถเที่ยวหลากหลายรูปแบบไม่จำเป็นจะต้องมาแค่ทะเลเท่านั้น

ที่พักพัทยาสุดหรู ไลฟ์สไตล์ลักซูรี่ พักผ่อนแบบเต็มสตรีมที่พัทยา

ซึ่งใครที่กำลังมาเที่ยวพัทยา อยากจะดื่มด่ำบรรยากาศของพัทยาแบบหรูหรา และไฮโซ ทางเราจะมาแนะนำ ที่พัก พัทยา ไฮโซ ที่มีทั้งความหรูหรา ความสวยงาม สามารถสัมผัสบรรยากาศของพัทยาได้ภายในที่พัก ซึ่งจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างเราไปดูเลย

 

ดูบ้านพักพูลวิลล่าพัทยาทั้งหมด

 

แนะนำ 7 ที่พัก พัทยา ไฮโซ ที่พักหรูระดับ 5 ดาว อัปเดตใหม่ลาสุด 2024

แนะนำ ที่พัก พัทยา ไฮโซ ที่พักสุดหรูหรา ตกแต่งสวยงาม อยู่ใจกลางเมืองพัทยา และอยู่ติดกับทะเลพัทยา สามารถสัมผัสบรรยากาศความสวยงามของท้องทะเลและบรรยากาศทั้งยามเช้าและยามค่ำคืนของพัทยาได้

สารบัญ

  1. Grande Centre Point Pattaya
  2. Cape Dara Resort
  3. Hilton Pattaya
  4. Movenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya
  5. Navana Nature Escape
  6. InterContinental Pattaya Resort
  7. Amari Pattaya

1.Grande Centre Point Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไฮโซ โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว เป็นโรงแรมที่สะท้อนถึงความเป็นเอกลักษณ์ของเมืองแห่งการท่องเที่ยวอย่างเมืองพัทยา ที่เที่ยวพัทยา ตั้งวิวตัวเมืองพัทยา หรือวิวทะเลพัทยา เป็นโรงแรมที่มีชื่อเสียงแห่งหนึ่งในพัทยา จุดเด่นคือตัวอาคารตั้งอยู่ติดกับห้างสรรพสินค้าอย่าง เทอร์มินอ21 พัทยา ใจกลางย่านพัทยาเหนือ ที่เป็นจุดหมายปลายทางอีกที่ของพัทยา ที่ใครมาพัทยาจะต้องมาที่นี่และยังเป็นทางลงไปยังชายหาดอีกด้วย ตัวโรงแรมเป็นโรงแรมหรูสูง 32 ชั้น ตกแต่งด้วยความหรูหราและเรียบง่าย เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจของผู้มาพักมีทั้ง สวนน้ำ และสระน้ำ ขนาดใหญ่ และจุดเด่นที่สำคัญของโรงแรมคือ ห้องอาหาร เวฟ & วินด์ และ เดอะ สกาย 32 ที่อยู่ชั้นบนสุดของอาคาร ที่สามารถมองเห็นวิวของเมืองพัทยาได้ทั้งหมด ทั้งวิวเมืองพัทยา และวิวทะเล นั่งรับประทานอาหารท่ามกลางบรรยากาศของความหรูหรา Grande Centre Point Pattaya เป็นโรงแรมที่จะมอบความสะดวกและการบริการเหนือระดับสุดประทับใจ ทำให้การมาเที่ยวพักผ่อนของคุณมีประสบการณ์ที่ดีมากยิ่งขึ้น

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : 413/85-86 หมู่ 12 ทัพพระยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เบอร์ติดต่อ : 033 168 999
  • เว็บไซต์ : grandecentrepointpattaya.com
  •  Facebook : Grande Centre Point Pattaya

กลับสู่สารบัญ

2.Cape Dara Resort

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไฮโซ โรงแรมหรูติดชายหาดบรรยากาศเลิศ เป็นโรงแรมที่หรูหราอีกแห่งที่น่าสนใจในพัทยา เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่ออกแบบและตกแต่งอย่างหรูหราและมีระดับ โดยตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นคอนเทโพรารี่ที่มีทั้งความทันสมัยความหรูหราที่เข้ากับบรรยากาศของทะเล ชายหาดพัทยา และธรรมชาติ ตัวอาคารออกแบบให้ผู้ที่เข้ามาพักได้สัมผัสบรรยากาศของความสวยงามของชายหาดและท้องทะเลได้ภายในโรงแรม ทางโรงแรมมีห้องพักมากถึง 264 ห้อง และมีห้องพักให้เลือกถึง 13 รูปแบบ ซึ่งรูปแบบที่แนะนำคือห้อง Dara Private Pool Suite เป็นห้องที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่หันหน้าไปยังทะเล และบรรยากาศภายในห้องมีความหรูหรา ห้องน้ำเพิ่มความเซ็กซี่และความโรแมนติกด้วยการติดกระจกใส สามารถมองเห็นได้แต่ถ้าไม่ชอบก็สามารถเลื่อนปิดได้ เป็นห้องพักที่เหมาะกับคู่รักที่ต้องการมาพักแบบ 2 ต่อ 2 โรแมนติกสุดๆ และนอกจากจากนี้สระว่ายน้ำ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เป็นพื้นที่ส่วนกลางที่หรูหราไม่แพ้กัน มาพร้อมกับการบริการชั้นเลิศ กิจกรรมต่างๆ มากมายในโรงแรม มาที่เดียวคุ้มค่ามากๆ สร้างประสบการณ์เที่ยวพัทยาแบบใหม่โดยพักที่โรงแรม Cape Dara Resort

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : 256, อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เบอร์ติดต่อ : 038 933 888
  • เว็บไซต์ : capedarapattaya.com
  •  Facebook : Cape Dara Resort, Pattaya

กลับสู่สารบัญ

3.Hilton Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไฮโซ โรงแรมที่ดีที่สุดในพัทยา ที่มีทั้งความหรูหรา ความทันสมัย และบรรยากาศกับการบริการชั้นเลิศ มีผลรางวัลชนะเลิศระดับโลกสาขา Luxury Design Hotel จากการประกาศรางวัล World Luxury Hotel Awards ประจำปี 2561 โรงแรมตั้งอยู่บนห้างเซนทรัลเฟสติวัลริมทะเล ที่ใครในพัทยาจะต้องรู้จัก เป็นโรงแรมที่สร้างสรรค์ขึ้นมาให้เข้ากับบรรยากาศของพัทยาอย่างแท้จริง ถ้าหากเรามองจากภายนอกตัวอาคารก็ดูเหมือนว่าไม่มีอะไร แต่การตกแงภายใน ที่มีความหรูหรา สวยงาม อย่างเช่น ลอบบี้ของที่นี่อยู่ชั้นที่ 16 ที่ตกแต่งโดยใช้โทนสีขาวที่แทนสีของหาดทราย เพดานที่ตกแต่งด้วยลวดลาย ริ้วคลื่นของผ้า เปรียบเสมือนคลื่นทะเลและลมพัดให้ผ้าริไหว ส่วน Drift Bar จะอยู่ถัดจากลอบบี้ สามารถชมบรรยากาศของเมืองพัทยาและทะเลเป็นวิวแบบ Panorama และสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ ตั้งอยู่บนชั้น 16 ชั้นเดียวกับล๊อปบี้ ที่สามารถเล่นน้ำและชมวิวทะเลได้แบบ Panorama ได้เช่นเดียวกัน เป็นโรงแรมหรู ระดับ 5 ดาวที่สักครั้งจะต้องพักเมื่อมาเที่ยวพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : 333/101 หมู่ที่ 9 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20260
  • เบอร์ติดต่อ : 038 253 000
  • เว็บไซต์ : pattaya.hilton.com
  •  Facebook : Hilton Pattaya

กลับสู่สารบัญ

4.Movenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไฮโซ โรงแรมหรู ที่ดีที่สุดในหาดจอมเทียน เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาวจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งโรงแรมแบรนด์เมเวนพิคอยู่ถึง 6 เมืองด้วยกัน ทั้งในกรุงเทพฯ หัวหิน เขาใหญ่ เชียงใหม่ ภูเก็ต และพัทยา ในส่วนของพัทยาจะอยู่ ที่อยู่ติดกับชายหาดจอมเทียน มีหาดส่วนตัวที่เงียบสงบ สามารถเดินลงหาดได้เลย ในส่วนของอาคารเป็นอาคารแฝด ที่สูง 35 ชั้น กับ 37 ชั้น โรงแรมที่สายแฟมิลี่ไม่ควรพลาด เพราะมีสนามเด็กเล่น กิจกรรมกลางแจ้งต่าง ๆ สำหรับน้องๆ หนูๆ มีคิดส์คลับ รวมถึงสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ พร้อมสไลเดอร์และโซนเด็กเล่น ในส่วนของแต่ละห้องเป็นห้องพักแบบ Sea View สามารถมองเห็นวิวทะเลได้แบบ Panorama และนอกจากนี้ห้องน้ำก็เป็น Sexy Bathroom ที่เห็นทั้งบรรยากาศภายในห้องและวิวทะเลสุดสวย

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : 55, Na, ถ. สุขุมวิท ตำบล สัตหีบ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
  • เบอร์ติดต่อ : 033 078 888
  • เว็บไซต์ : all.accor.com
  •  Facebook : Mövenpick Siam Hotel Na Jomtien Pattaya

กลับสู่สารบัญ

5.Navana Nature Escape

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไฮโซ โรงแรมที่พักสุดหรูและสุดคูล ในพัทยา อยู่ในโซนพัทยานาเกลืออาจจะไม่ได้อยู่ในตัวเมืองพัทยามากนัก แต่ก็อยู่ติดกับทะเล บรรยากาศเงียบสงบมีความเป็นส่วนมากๆ เป็นโรงแรมขนาดเล็ก แต่บรรยากาศคือเลิศ ตัวอาคารสูงประมาณ 3-4 ชั้นอยู่น่าจะประมาณ 2-4 อาคาร มีบริเวณที่กว้างขวาง ร่มรื่น มีรูปแบบห้อง ทั้งแบบห้องวิวทะเล, แบบ Pool Access หรือแบบ Pool Villa ที่เป็นห้องที่สวยมากๆ มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ตกแต่งหรูหรา สไตล์มินิมอ ภายในห้องออกแบบและตกแต่งเรียบหรูดูแพง ห้องน้ำเป็นห้องน้ำแบบ Open ที่ไม่มีกระจกหรือผนังก้น แต่จะมีผ้าม่านที่สามารถเลื่อนเพื่อเปิดและปิดได้ จะเปิดไว้เพื่อความโรแมนติกก็ได้เช่นเดียวกัน ในส่วนพื้นที่โซนด้านนอกที่เป็นสระว่ายน้ำและชายหาดส่วนตัว เราสามารถเดินไปเล่นได้เลย เป็นหาดที่มีความเงียบสงบ เป็นพื้นที่ของโรงแรมไม่มีบุคคลภายนอกเข้ามาอย่างแน่นอน

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : 55, Na, ถ. สุขุมวิท ตำบล สัตหีบ อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
  • เบอร์ติดต่อ : 033 078 888
  • เว็บไซต์ : navana-resort.com
  •  Facebook : Navana Nature Escape

กลับสู่สารบัญ

6.InterContinental Pattaya Resort

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไฮโซ โรงแรมสไตล์รีสอร์ตสุดหรูระดับ 5 ดาว บรรยากาศสุดลิ เป็นโรงแรมสไตล์รีสอร์ตที่ดีที่สุดในพัทยา อยู่ในโซนเขาพระตำหนัก ซึ่ง Landscape ปังที่สุดในพัทยา เป็นทำเลที่ดีที่สุด บรรยากาศมีกลิ่นอายคล้ายๆ กับอยู่ที่บาหลี ความสวยงามของทะเลและบรรยากาศร่มรื่นของเขาพระตำหนัก ที่เข้ากันอย่างลงตัว เป็นรีสอร์ตที่มีทั้งหมด 9 แบบ กับ 2 วิลล่า ที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ลักษณะเป็นบ้านทั้งหลัง ที่เป็นบ้านอยู่ติดชายหาด เหมือนอยู่บนเกาะส่วนตัว ตัวรีสอร์ตตกแต่งสไตล์ Oriental Contemporary (สไตล์ตะวันออกร่วมสมัย) โดยใช้ไม้จริงในการสร้างและปูนปั้น มีความร่วมสมัยและสวยงาม และจุดเด่นของที่ InterContinental Pattaya Resort คือสระว่ายน้ำ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 3 สระ รูปทรงแปลกตาที่ออกแบบให้ลดหลั่นจากบนเนินเขาสู่น้ำตกเบื้องล่าง ที่สามารถมองเห็นตั้งแต่ที่ Lobby เลย ส่วนภายในห้องก็ตกแต่งรูปแบบหรูหราที่ทันสมัย ในส่วนระเบียงถือว่าเป็นจุดเด่นของที่นี่เลย เพราะเป็น ศาลาทรง 8 เหลี่ยม แตกต่างจากรีสอร์ตที่อื่นๆ ในพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

7.Amari Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไฮโซ โรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา เป็นโรงแรมหรูที่อยู่ใกล้หาดพัทยาเหนือ มีห้องพักทั้งหมด 339 ห้อง โรงแรมสำหรับครอบครัวแบบเต็มรูปแบบ ใครที่ต้องการอยากจะพาครอบครัวมาเที่ยวพัทยา จะต้องพักที่โรงแรมที่เท่านั้น เพราะเป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีรูปแบบให้เลือกมากมาย และจุดเด่นสำคัญของที่นี่คือ มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ มีกิจกรรมของ Kids Club มีโซนสำหรับเด็กมากมาย กิจกรรมล่าสมบัติ / แข่งปาลูกดอก / ระบายสี / เกมคำถาม / การเล่านิทาน / ร้องเพลง / เต้นรำ พาเด็กๆ มารับรองไม่เหงาอย่างแน่นอน ในส่วนของผู้ใหญ่ก็มีโซนสำหรับผู้ใหญ่เช่นเดียวกันอย่างเช่น Aqua Eatery & Bar อากาศร้อนๆ ก็สั่งเครื่องดื่ม ไอติม นั่งกินชิลๆ ริมสระได้เลย

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : 240 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เบอร์ติดต่อ : 038 418 448
  • เว็บไซต์ : amari.com
  •  Facebook : Amari Pattaya

กลับสู่สารบัญ

 

หาที่พักพูลวิลล่าอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

สนใจติดต่อจองที่พักพูลวิลล่าพัทยาได้ที่ The Poolvilla City คลิก

 

บทความที่เกี่ยวข้อง พูลวิลล่าพัทยา

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *