10 ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500 บาท ที่พักสะอาด บรรยากาศดี ใกล้ทะเล

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500

 

อยากมาทเยวพัทยา แต่มีงบประมาณอย่างจำกัดและอยากได้ที่พักดีๆ ราคาไม่แพง วันนี้เรา Poolvillacity เราจะมาแนะนำ ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500 ที่พักราคาดี พูลวิลล่าพัทยา อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆมากมาย มาเที่ยวสิ่งที่สำคัญมากๆก็คือที่พัก การเลือกที่พัก จะเป็นอีกคัวที่จะช่วยให้เราเที่ยวสนุดมากยิ่งขึ้น ที่พักที่ดี จะต้องสะอาด บรรยากาศดี และราคาไม่แพง สำหรับคนที่มีงบไม่มาก

ที่พักพัทยา สำหรับสายงบประหยัด ราคาสุดคุ้ม ใกล้ทะเล

แต่เราจะหาที่พักที่ไหนดี ยิ่งเราอยากเที่ยวแบบคุ้มค่า ไม่อยากเสียค่าใช้จ่ายเยอะ ซึ่งในพัทยา มีที่พักที่มีราคาไม่เกิน 500 บาท แต่ดีมากๆ บางที่พักอยู่ใกล้ทะเล บรรยากาศดีเลิศ จ่ายแค่ 500 บรรยากาศเหมือน 5,000 คุ่มซะยิ่งกว่าคุ้ม สำหรัยใครที่กำลังมองหาที่พักราคานี้อยู่ มาดูกันว่าที่ไหนน่าสนใจบ้าง  ของดีไม่จำเป็นต้องราคาแพง

 

ดูบ้านพักพูลวิลล่าพัทยาทั้งหมด

 

แนะนำ 10 ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500 บาท ที่พักสะอาด บรรยากาศดี

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500 บาท ที่พักที่จะทำให้การเที่ยวพัทยาสนุกมากยิ่งขึ้น ประหยัดงบมากยิ่งขึ้น ที่พักราคาถูก สิ่งอำนวยความสะดวกครบ อยาใกล้แหล่งท่องเที่ยวต่างๆมากมาย ของดีราคาถูก ที่ไม่พักไม่ได้แล้ว

สารบัญ

  1. The Pat Hotel Pattaya
  2. Scandia Beach Hotel
  3. Jomtien Hostel
  4. .Venetian Resort Pattaya
  5. Neo Hotel
  6. The Train Resort – Sauna & Spa
  7. Lek Jomtien Hotel
  8. Aiyaree Place Hotel
  9. โรงแรมดีแอ็ดซี
  10. Abani Hotel Jomtien

1.The Pat Hotel Pattaya

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500 

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500 ติดหาดจอมเทียน บรรยากาสดีมากกกก เป็นที่พักที่สะอาด ที่พักระดับ 3 ดาว ที่มีการบริการดี สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอย่างเช่นอ่างแช่น้ำพุร้อน, สระว่ายน้ำในร่ม และ ฟิตเนสเซ็นเตอร์ คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก  ไม่ต่างจากโรงแรมหรูติดทะเลเลย และที่สำคัญยังอยู่ในโซนที่ใกล้ ที่เที่ยวพัทยา สถานที่ท่องเที่ยว ต่างๆในพัทยาอีกด้วย ส่วนพื้นที่ภายในห้อง ก็มีพื้นที่ที่กว้างขวางพอสมควร ระเบียงสามารถนั่งชมวิวทะเลได้แบบสวยๆ ในราคาเพียง เริ่มต้น 480 +++ บาทเท่านั้น ราคาดี บรรยากาศเลิส คุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500 

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : 125/14-17 หมู่ 12 ถนน จอมเทียนสายหนึ่ง เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เบอร์ติดต่อ : 038 231 869
  • เว็บไซต์ : http://www.thepatjomtien.com
  • Facebook : https://www.facebook.com/thepatjomtien/
  • ราคา : 480+++ บาท

กลับสู่สารบัญ

2.Scandia Beach Hotel

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500 

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500 ที่พักราคาดี อยู่ใกล้ทะเล ชายหาดพัทยา บรรยากาศดี เงียบสงบอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆในพัทยา อย่างเช่น หาดจอมเทียน 350 เมตร. และห่างจากหาดดงตาล  650 เมตร เท่านั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน อย่างเช่น 1 สระว่ายน้ำ ห้องปลอดบุหรี่ รถรับส่งสนามบิน ห้องสำหรับครอบครัว รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ห้องอาหาร/ภัตตาคาร บาร์ มาที่เดียวคุ้มค่าคุ้มราคาที่ต้องจ่ายไป ซึ่งที่พักมีราคาเริ่มต้นเพียง 590++ บาทเท่านั้น ก็สามารถเข้าพักและดื่มด่ำบรรยากาศของพัทยาได้แล้ว

พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

3.Jomtien Hostel

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500 ที่พักอยู่ใกล้หาดจอมเทียนเพียง 300 เมตรเท่านั้น ใครที่กำลังมองหาที่พักใกล้ทะเลบรรยากาศดี มีความเงียบสงบ ที่พักสะอาด สิ่งอำนวนความสะดวกครบ อย่างเช่น บริการนวด, ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และ ห้องอาหาร ที่จะช่วยให้การเที่ยวพัทยาของเราง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น แถมราคาไม่แพง มีเงินเหลือเที่ยวอย่างอื่น โดยที่พักนี้มาราคาเริ่มต้นเพียง 539+++ บาทเท่านั้น ราคาดีมากๆ แนะนำให้ลองไม่ผิดหวังอย่างแน่นอน

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : ซอย จอมเทียน 7 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เบอร์ติดต่อ : 096 221 1003
  • เว็บไซต์ : http://www.jomtienhostel.com/
  • Facebook : https://www.facebook.com/JomtienHostel/
  • ราคา : 539+++++ บาท

กลับสู่สารบัญ

4.Venetian Resort Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500 ที่พักรูปแบบคอนโด ที่มีราคาถูกมากก ตัวที่พักกเป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ต สิ่งอำนวยความสะดวกเยอะมาก อย่างเช่น สปาฮัมมัม ห้องซาวน่า และอ่างน้ำอุ่น ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นบิลเลียด ห้องอาหาร สระว่ายน้ำกลางแจ้งที่เป้นจุดเด่นของที่นี้ เป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ศูนย์ออกกำลังกาย และเลานจ์ส่วนกลาง เราสามารถใช้งานกับสิ่งอำนวยความสะดวกได้ทุกอย่าง เป็นทั่พกที่เน้นความสะดวกสบายจริงๆ และที่พักอยู่ห่างจากทะเลเพียง 10 นาที เท่านั้น ในราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 490 ++++ บาทเท่านั้น ถูกมากกก

พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : ถ. สุขุมวิท ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
  • เบอร์ติดต่อ : –
  • เว็บไซต์ : –
  • Facebook : –
  • ราคา : 490+++++ บาท

กลับสู่สารบัญ

5.Neo Hotel

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500 ที่พักสวย บรรยากาศดี ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้สีเข้ม มีความเรียบง่าย และมีสีสัน และอยู่ห่างทะเลเพียง 200 เมตรเท่านั้น สามารถเดินเล่นชายหาดแบบชิลๆ เดินทางไม่นาน มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ห้องปลอดบุหรี่ ห้องสำหรับครอบครัว ศูนย์ออกกำลังกาย ที่จอดรถฟรี รวมบริการอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี อาหารเช้าแสนอร่อยที่มีให้เลือกทั้ง บุฟเฟต์อาหารเช้าในตอนเช้า และอาหารไทยสไตล์ต้นตำรับ และอื่นๆอีกมากมาย ใครที่กำลังมองหาที่พักราคาดี อาหารอร่อย ต้องที่นี่เท่านั้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 513+++ บาทเท่านั้น

พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

6.The Train Resort – Sauna & Spa

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500 ที่พักราคาดี ระดับ 3 ดาว ภายในห้องสะอาดและมีความหรูหราและเรียบง่าย อยู่ห่างทะเล 2.5 กิโลเมตร  มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างมากมาย เช่น ศูนย์ออกกำลังกาย บาร์ และเลานจ์ส่วนกลาง และภายในห้องก็มี มีโซฟา พื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณเคเบิล มุมครัวซึ่งมีอุปกรณ์ครบครันพร้อมพื้นที่รับประทานอาหาร และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมไดร์เป่าผม ห้องพักราคาดีที่ไม่ควรพลาดในราคาเริ่มต้นเพียง 441+++ บาทเท่านั้น

พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : 22/5 หมู่ที่ 11 ถ. สุขุมวิท เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เบอร์ติดต่อ : 038 231 635
  • เว็บไซต์ : http://www.thetrainresort.info/
  • Facebook : https://www.facebook.com/thetrainresort/
  • ราคา : 441+++++ บาท

กลับสู่สารบัญ

7.Lek Jomtien Hotel

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500 ที่พักราคาดีที่อยู่ใกล้ชายหาดเพียง 300 เมตร ที่พักบรรยากาศดี ราคาถูก เป็นที่พักระดับ 2 ดาว ที่ทีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างอย่างเช่น องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี เลานจ์ส่วนกลาง และลานระเบียง ส่วนในห้องพักมี ตู้เสื้อผ้า ทีวี ห้องน้ำส่วนตัว ชุดเครื่องนอน ผ้าเช็ดตัว และระเบียงพร้อมวิวเมือง เป็นที่พักราคาดีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 540+++ บาทเท่านั้น

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : หมู่ที่ 12 75/94 ซอย จอมเทียน 7 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เบอร์ติดต่อ : 038 231 753
  • เว็บไซต์ : –
  • Facebook : –
  • ราคา : 540+++++ บาท

กลับสู่สารบัญ

8.Aiyaree Place Hotel

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500 ที่ไม่พักไม่ได้แล้ว  ที่พักราคาดีสิ่งอำนวยควาสะดวกครบ อย่างเช่น 3 สระว่ายน้ำ ห้องปลอดบุหรี่ ห้องสำหรับครอบครัว ฟิตเนสเซ็นเตอร์ดีมาก ที่จอดรถฟรี ห้องอาหาร/ภัตตาคาร อาหารเช้าแสนอร่อย ภายในห้องมี อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ และระเบียงส่วนตัว ห้องพักบางห้องมีพื้นที่ปรุงอาหารและซักรีด และห้องนั่งเล่นแยกเป็นสัดส่วน อยุ่ห่างจากทะเลเพียง 400 เมตรเท่านั้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 425 +++ บาทเท่านั้น

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : หมู่ที่ 5 481/14,403/153 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เบอร์ติดต่อ : 080 954 1269
  • เว็บไซต์ : –
  • Facebook : –
  • ราคา : 425+++++ บาท

กลับสู่สารบัญ

9.โรงแรมดีแอ็ดซี

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500 ที่พักราคาดีอยุ่ใกล้ชายหาดเพียง 2 นาทีเท่านั้น เป็นโรงแรมที่สยวมากๆตกแต่งด้วยโทนสีฟ้าให้เข้าบรรยากาศของทะเล มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันอย่างเช่น สระว่ายน้ำบนดาดฟ้า มีศูนย์ออกกำลังกายและมีห้องปรับอากาศสะดวกสบาย ผู้เข้าพักจะไม่พลาดการติดต่อด้วยมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ส่วนภายในห้องมี มีกาต้มน้ำไฟฟ้า บางห้องมีระเบียงและโซฟา ห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัว เครื่องเป่าผมและมีเสื้อคลุมอาบน้ำ ในราคาเริ่มต้นเพียง  582 ++ บาทเท่านั้น

พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

10.Abani Hotel Jomtien

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 500 ที่พักราคาดี สะอาดบรรยากาศเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันได้แก่ บาร์ และเลานจ์ส่วนกลาง ภายในห้องมี มีมีตู้เสื้อผ้า โทรทัศน์จอแบน และห้องน้ำส่วนตัว ระเบียงวิวทะเล ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลภายในห้องได้เลย บรรยากาศดีแบบสุดๆ เพราะอยู่ใกล้กับชายหาดเพียง 200 เมตรเท่านั้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 500+++ บาทเท่านั้น คุ้มค่ามากๆ

พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

 

หาที่พักพูลวิลล่าอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

สนใจติดต่อจองที่พักพูลวิลล่าพัทยาได้ที่ The Poolvilla City คลิก

 

บทความที่เกี่ยวข้อง พูลวิลล่าพัทยา

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *