5 ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1000 บาท ที่พักดี อยู่ใกล้ทะเล บรรยากาศดี 

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1000

 

แนะนำ ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1000 บาท สำหรับคนงบน้อย แต่อยากได้ที่พัก พูลวิลล่าพัทยา ราคาดี ไม่แพง และอยู่ใกล้ที่ท่องเที่ยวในพัทยา ของดีไม่จำเป็นต้องราคาแพง ใครที่กำลังมาคิดว่าจะมาเที่ยวพัทยา แต่มีงบประมาณอย่างจำกัด หรือคนที่อยากได้ที่พักราคาดี ไม่แพง แต่ดี เพื่อที่จะได้มีเงินไปเที่ยวทำอย่างอื่นมากมาย ปัจจัยในการมาเที่ยวหลักๆก็คือที่พัก ซึ่งสำคัญมากๆ การเลือกที่พักที่ดี ราคาไม่แพง เป็นสิ่งที่เหล่านักท่องเที่ยวมักเลือกใช้กัน

ที่พักพัทยา ที่ทั้งใกล้ทะเล ทั้งราคาไม่แพง ต้องที่นี่เลย

ต้องบอกกันก่อนว่า พัทยา มีที่พักเยอะมาก เพราะด้วยเป็นเมืองท่องเที่ยใ จะมีที่พัก ทั้ง โรงแรม รีสอร์ต บังกะโล บ้านพัก หรือแม้กระทั้งพูลวิลล่า ที่มีตัวเลือกเยอะมากมาย แต่ถ้าเรามากันเพียง 2-4 คน ต้องการที่พักดีๆ ราคาไม่เกิน 1000 บาท วันนี้ Poolvillacity เราจะมาแนะนำที่พักราคาดี ไม่เกิน 1000 บาทต่อคืน มีที่ไหนน่าสนใจบ้าง

 

ดูบ้านพักพูลวิลล่าพัทยาทั้งหมด

 

5 ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1000 บาท ที่พักดี อยู่ใกล้ทะเล บรรยากาศดี 

ที่พักในพัทยาราคาดี ไม่เกิน 1000 บาทต่อคืน ที่พักดี ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆในพัทยา คุ้มค่าคุ้มราคา มีเงินไว้ไปเที่ยวทำอย่างอื่นๆมากมาย ซึ่งจะมีที่ไหนบ้างมาดูกันได้เลย

สารบัญ

  1. บลู เฮ้าส์ บีช : Blue House Beach
  2. QUARTER 09
  3. Natural Park Resort Jomtien Beach, Pattaya
  4. D Varee Jomtien Beach, Pattaya ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา
  5. Sarita Chalet and Spa Hotel

1.บลู เฮ้าส์ บีช : Blue House Beach

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1000 บาท เป็นที่พักสำหรับคนที่มีงบไม่มาก ที่ต้องการที่พักใกล้ทะเล สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากห้องนอน บรรยากาศดีสุดๆ ซึ่งส่วนมากห้องพักติดทะเลส่วนมากจะมีราคาที่แพง แต่ที่นี่ราคาถูกมากๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 650 บาทเท่านั้น ถูกมากๆ ซึ่งเป็นที่พักที่อยู่ติดทะเลแบบนี้ ที่สามารถเดินข้ามถนนแล้วไปที่หาดได้เลย ห้องพักสะอาด บรรยากาศคือ ที่ 1!!! เป็นที่พักราคาดี ของดีไม่จำเป็นราคาแพงที่แท้ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเช่น ผ้าขนหนู  ตู้เสื้อผ้า  ห้องปลอดบุหรี่  เครื่องปรับอากาศ  โต๊ะเขียนหนังสือ ไว้บริการต่าง และส่วนพื้นที่ส่วนกลางอย่างเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง  สวน คุ้มค่าคุ้มราคาแบบสุดๆ

พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : 125/8-9 หมู่ที่ 12 ถนน หาดจอมเทียน อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เบอร์ติดต่อ : 038 232 626
  • เว็บไซต์ : –
  • Facebook : –
  • ราคา : 650-2,100 บาท

กลับสู่สารบัญ

2.QUARTER 09

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1000 บาท โรงแรมที่อยู่ใกล้กับหาดจอมเทียนบรรยากาศดี สามารถนั่งตรงระเบียงแล้วชมบรรยากาศของทะเล และความสวยงามของชายหาดได้เลย  ในราคาแค่หลักพันเท่านั้น เป็นอีกโรงแรมใกล้ทะเลราคาดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ อย่างเช่น สระว่ายน้ำ ที่พักผ่อนต่างๆ และภายในห้องสะอาด เหมือนโรงแรมราคาหลายพัน ใครที่งบน้อยแล้วอยากสัมผัสบรรยากาศของโรงแรมติดทะเลจะต้องที่นี่เท่านั้น ซึ่งมีราคาเริ่มต้นเพียง 650 บาทเท่านั้น

พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

3.Natural Park Resort Jomtien Beach, Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

โรงแรมติดชายหาดจอมเทียน ราคาดี ไม่ถึง 1000 บาท แต่บรรยากาศหลักล้าน เป็นโรงแรมสไตล์รีสอร์ต ที่มีจุดเด่นเรื่องบรรยากาศ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสวนพักผ่อนบรรยากาศดี ใครที่อยากได้ที่พักบรรยากาศดีทั้งบรรยากาศภายในโรงแรมและบรรยากาศภายนอกโรงแรมที่เป้นชายหาดจอมเทียน ต้องที่นี่เลย ราคาดี แต่บรรยากาศหลักล้านคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไปอย่างแน่นอน

พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

4.D Varee Jomtien Beach, Pattaya ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1000

โรงแรมใกล้หาดจอมเทียน บรรยากาศชั้นเลิศ เป็นโรงแรมสูง เกือบ 40 ชั้น เป็นที่พักวิวทะเลสุดปังใจกลางหาดจอมเทียน พัทยา สามารถมองเห็นวิวและบรรยากาศของหาดจอมเทียนแบบ Panorama จุดเด่นของที่พักนี่ก็คือ มีระเบียงที่สามารถนั่งชมบรรยากาศของวิวทะเลแบบ 360 องศา นอกจากวิวที่ปังแล้ว ภายในโรงแรมยังมีร้านอาหารอร่อยๆมากมาย ไม่ต้องเดินทางไปหาอาหารอร่อยๆกินสามารถกินได้ภายในโรงแรมเลย อย่างเช่น ก๋วยเตี๋ยว โรตี คาเฟ่ บุฟเฟต์ฯ และอื่นๆอีกมากมาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเช่น สระว่ายน้ำสองสระใหญ่ ฟิตเนส ห้องอาหาร ร้านกาแฟ คาเฟ่พัทยา ในราคาหลักพันเท่านั้นคุ้มค่าคุ้มราคา เที่ยว ที่เที่ยวพัทยา สนุกพักสบาย

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1000

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

5.Sarita Chalet and Spa Hotel

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1000

ที่พักติดทะเลราคาถูกมากกกกกกก อยู่ใกล้ทะเล ชายหาดพัทยา สามารถเดินออกไปเดินเล่นที่ชายหาดได้เลย นอกจากนี้ ภายในห้องสะอาด ดูดี เหมือนโรงแรมราคาหลายพัน บรรยากาศก็ดี สามารถชมบรรยากาศความสวยงามของทะเล ที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายกับการพักผ่อน และมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สามารถชมวิวชายหาดจอมเทียนผ่านหน้าต่างห้องนอนได้เลย ในราคาเริ่มต้นเพียง 599 บาท สำหรับ 2 คน ใช่!!! ฟังไม่ผิด เพียงแค่ 500 ก็สามารถสัมผัสบรรยากาศติดทะเลได้ ของดีราคาถูก ที่ไม่ควรพลาด

ที่พัก พัทยา ไม่ เกิน 1000

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : หมู่ที่ 12 279/373 ถนน จอมเทียนสายหนึ่ง อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เบอร์ติดต่อ : 086 330 9900
  • เว็บไซต์ : http://www.saritachalet.com/
  • Facebook : https://www.facebook.com/saritajomtien/
  • ราคา : 599 ++++ บาท

กลับสู่สารบัญ

 

หาที่พักพูลวิลล่าอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

สนใจติดต่อจองที่พักพูลวิลล่าพัทยาได้ที่ The Poolvilla City คลิก

 

บทความที่เกี่ยวข้อง พูลวิลล่าพัทยา

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *