7 ที่พัก พัทยา ใต้ราคาถูก ที่พักดี คุณภาพเยี่ยม อัพเดรตใหม่ 2024

ที่พัก พัทยา ใต้ราคาถูก

 

มาเที่ยวพัทยาแต่ไม่รู้จักพักที่ไหน โรงแรมบางที่ก็แพง และอย่างได้ที่พักราคาถูก พูลวิลล่าพัทยาราคาดี อยู่ในโซนพัทยาใต้ อยู่ใกล้ทะเล และสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆในพัทยา สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักพัทยาดีๆ เราจะมาแนะนำ ที่พัก พัทยา ใต้ราคาถูก ที่พักที่อยู่ใกล้ทะเลและที่เที่ยว บรรยากาศดี ราคาถูก และที่สำคัญเป็นที่พักคุณภาพเยี่ยม

ที่พักพัทยาใต้ ราคาสุดคุ้ม บรรยากาศดี รวบรวมมาแล้วที่นี่!

เพราะที่พักเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆเวลาเรามาเที่ยวดังนั้นจะต้องหาที่พักดีๆราคาเด็ดๆ เพื่อที่จะได้เซฟเงินในกระเป๋า และเป้นการคุ้มงบในการเที่ยวไม่ให้บานปลายมากเกินไป มาดูว่าในโซนพัทยาจะมีที่พักที่ไหนน่าสนใจบ้าง ไปดูกันได้เลย

 

ดูบ้านพักพูลวิลล่าพัทยาทั้งหมด

 

ที่พัก พัทยา ใต้ราคาถูก ที่พักดี คุณภาพเยี่ยม อัพเดตใหม่ 2024

แนะนำ ที่พัก พัทยา ใต้ราคาถูก ที่พักคุณภาพดี แต่ราคาไม่แพง เพราะว่าของดีไม่จำเป็นต้องแพงเสมอไป ซึ่งจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างเราไปดูกันเลย

  1. Momento Resort
  2. Beston Pattaya
  3. 7 Days Premium Hotel Pattaya
  4. Diamond City Place
  5. Zing Resort & Spa
  6. Phratamnak Inn
  7. GLOW Pattaya

 1.Momento Resort

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ใต้ราคาถูก ที่พักสไตล์รีสอร์ตบรรยากาศดีมากก เป็นที่พักที่มีบรรยากาศร่มรื่นและมีความเงียบสงบ ใครที่ต้องการที่พักที่มีความเงียบสงบไม่วุ่นวายมีความเป็นส่วนตัวสูงจะต้องเป็นที่นี้เท่านั้น มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย อย่างเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องอาหารและมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ส่วนภายในห้องก็มี  โทรทัศน์จอแบนระบบช่องสัญญาณดาวเทียมและมีตู้นิรภัย บางห้องมีตู้เย็นและระเบียง ทุกห้องมีวิวสระว่ายน้ำ มีห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว เป็นที่พักที่ครบครัน ราคาดี เริ่มต้นเพียง 460 บาทเท่านั้น ถูกมากๆๆๆ

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : 143 117 ซอย เทพประสิทธิ์ 8 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เบอร์ติดต่อ : 098 000 5438
  • เว็บไซต์ : https://momento-resort.business.site
  • Facebook :  https://www.facebook.com/hotelmomento/
  • ราคา : 460 +++ บาท

กลับสู่สารบัญ

 

2.Beston Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ใต้ราคาถูก ที่พักสวยสไตล์โมเดิร์น เป็นอาคารแบบกึ่งเรือนกระจก แต่ละห้องหน้าต่างเป็นกระจกบานใหญ่ สามารถมองเห็นวิวได้อย่างเต็มที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง และห้องพักพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี ภายในห้อวมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเช่น ทีวีจอแบน กาต้มน้ำไฟฟ้า ตู้เย็น ห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัว เครื่องเป่าผม และเครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ที่ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดและสถานบันเทิงต่างในพัทยา เหมาะกับสายที่ชอบเที่ยว ที่เที่ยวพัทยา ตอนกลางคืน สนุกสนานได้อย่างเต็มที่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 428 บาทเท่านั้น

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

3.7 Days Premium Hotel Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ใต้ราคาถูก ที่พักระดับ 5 ดาว ที่พักสะอาด ดูใหม่ เป็นที่พักที่เหมาะกับการมาเที่ยวที่พัทยา เพราะมีราคาที่ไม่แพง อยู่ในโซนพัทยาใต้อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยวอื่นๆมากมาย อยู่ห่างจากหาดพัทยา 400 เมตร ห่างจากหาดโคซี่ 1.6 กิโลเมตร เป็นที่พักที่เหมาะกับครอบครัว ภายในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างเช่น  พื้นที่นั่งเล่น โทรทัศน์จอแบนพร้อมระบบช่องสัญญาณดาวเทียม ตู้เซฟ และห้องน้ำส่วนตัวพร้อมบิเดต์ เสื้อคลุมอาบน้ำ และไดร์เป่าผม และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ เลานจ์ส่วนกลาง และอินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรีทั่วบริเวณที่พัก ทั้งหมดนี่ในราคาเริ่มต้นเพียง 700+++ บาทเท่านั้น

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : 115, 15-16 ถ. พัทยาใต้ เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เบอร์ติดต่อ : 038 428 986
  • เว็บไซต์ :-
  •  Facebook : –
  • ราคา : 700 +++ บาท

กลับสู่สารบัญ

สนใจจอง บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City แอดไลน์!

4.Diamond City Place

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ใต้ราคาถูก ที่พักระดับ 3 ดาว บรรยากาศดี มีความเงียบสงบเหมาะแก่การพักผ่อน โรงแรมสไตล์ไทบโมเดิร์นที่มีรูปแบบที่ทันสมัยและเรียบง่าย มีสิ่งอำนวยวความสะดวกครบอย่างเช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง Diamond Coffee House มีบริการอาหารไทยและอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีบริการรูมเซอร์วิส โดยภายในห้องมีอุปกรณืครบครันอย่างเช่น มีตู้เย็น เคเบิลทีวี เครื่องปรับอากาศ ตลอดจนห้องน้ำพร้อมฝักบัวน้ำอุ่นและน้ำเย็น ทั้งหมดนี้ราคาเริ่มต้นเพียง 500+++ บาทเท่านั้น

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

5.Zing Resort & Spa

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ใต้ราคาถูก ที่พักระดับ 3 ดาว เป็นโรงแรมสไตล์ไทย-อินเดียที่มีความทันสมัย มีศิลปะแบบอินเดียที่นำเสนอในรูปแบบที่ทันสมัย ที่พักที่แนะนำ เพราะมีบริการที่ดีและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อย่างเช่น บริการจัดนำเที่ยวที่โต๊ะบริการทัวร์ มีสปาสุดหรูและศูนย์ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำ นวดแผน สปา ต่างๆมากมาย มาที่เดียวครบในการบริการ ในส่วนของภายในห้องก็มีอุปกรณ์ครบครันอย่างเช่น มีตู้เย็น ตู้นิรภัยส่วนบุคคลและห้องน้ำส่วนตัวมีฝักบัวและนอกจากนี้ยังมีบริการอาหารไทยและอาหารยุโรปที่หลากหลาย ส่วนบาร์ Terrace Bar มีเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่นและอาหารว่างมื้อสบายๆ ทั้งหมดในราคาเริ่มต้น 700+++ บาทเท่านั้น

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

กลับสู่สารบัญ

6.Phratamnak Inn

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ใต้ราคาถูก ที่พักดีราคาถูกตัวอาหารออกแบบเป็นทรงไทยสไตล์โมเดิร์น เป็นที่พักใกล้ชายหาดเพียง 100 เมตรเท่านั้น ใกล้แบบสุด สามารถเดินลงทะเล ชายหาดพัทยา ได้เลย มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย (WiFi) ฟรี สวนหย่อม และลานระเบียง และยังอาหารเช้าแบบคอนติเนนตัล ท่านยังสามารถรับบริการอาหารที่ห้องอาหารในสถานที่ซึ่งให้บริการอาหารยุโรป ภายในห้องมีอุปกรณืครบครัน ตู้เย็น กาต้มน้ำ อ่างอาบน้ำ เครื่องใช้ในห้องน้ำฟรี ตู้เสื้อผ้า และห้องน้ำส่วนตัว ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 490+++ บาทเท่านั้น

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

  • ที่อยู่ : 366/9 หมู่ที่ 12 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เบอร์ติดต่อ : 087 683 2696
  • เว็บไซต์ : –
  •  Facebook : https://www.facebook.com/PhratamnakInn/
  • ราคา : 490 +++ บาท

กลับสู่สารบัญ

7.GLOW Pattaya

พูลวิลล่าพัทยา

ที่พัก พัทยา ใต้ราคาถูก ที่พักโซนพัทยาใต้ราคาดี ตัวอาหารออกแบบทันสมัยโดยใช้โทนสีดำและชมพูเป็นเอกลักษณ์และมีจุดเด่นคือมีสระว่ายน้ำชั้นลอยฟ้า สามารชมบรรยากาศของเมืองพัทยาได้จากมุมสูงในขณะที่เล่นน้ำ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆอย่างเช่น ห้องอาหาร ที่จอดรถส่วนตัวฟรี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และศูนย์ออกกำลังกาย ภายในห้องมีอุปกรณืต่างๆอย่างเช่น มีโทรทัศน์จอแบน มีชุดเครื่องนอน และผ้าเช็ดตัว ผู้เข้าพัก ณ ที่พักสามารถอิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์อาหารเช้า ทั้งหมดนี้ในราคาเริ่มต้นเพียง 800+++ บาทเท่านั้น

พูลวิลล่าพัทยา พูลวิลล่าพัทยา

ข้อมูลที่พัก

 

กลับสู่สารบัญ

 

หาที่พักพูลวิลล่าอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

สนใจติดต่อจองที่พักพูลวิลล่าพัทยาได้ที่ The Poolvilla City คลิก

 

บทความที่เกี่ยวข้อง พูลวิลล่าพัทยา

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *