ครัวป้าบุญ พัทยา ร้านอาหารแนวครอบครัว ในสวน สุดอบอุ่น

ครัวป้าบุญ พัทยา

สำหรับการท่องเที่ยวพูลวิลล่าพัทยา พักผ่อนในวันหยุด ครัวป้าบุญ พัทยา จังหวัดใกล้ที่ไปกันได้ทั้งครอบครัว ครัวป้าบุญคาเฟ่ เมืองพัทยาก็เป็นอีกสถานที่ที่เป็นหนึ่งในเมืองที่ใช้เวลาเดินทางไม่นาน เเละมองหาสถานที่ที่เป็นทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ กิจกรรมเล็กๆน้อยๆให้ได้ทำกับครอบครัว ครัวป้าบุญ พัทยา ร้านอาหารแนวครอบครัว ในสวน สุดอบอุ่น ที่มีครบ จบ ในที่เดียว ที่จะทำให้การพักผ่อนกับครอบครัวเป็นอะไรที่คุ้มค่ามากที่สุด

ครัวป้าบุญ พัทยา ร้านอาหารแนวครอบครัว ที่ไม่ควรพลาด 

ครัวป้าบุญพัทยา ร้านอาหารแนวครอบครัว ในสวน สุดอบอุ่น ที่สามารถพาครอบครัวไปได้ มีมุมถ่ายรูป กิจกรรมเล็กๆน้อย จะเป็นอย่างไร เราไปดูกันเลยค่ะ

ครัวป้าบุญ พัทยา

สำหรับร้าน ครัวป้าบุญพัทยา ร้านอาหารแนวครอบครัว ในสวน สุดอบอุ่น ที่ใครๆก็ต้องได้ไปเเวะรับประทานอาหาร พักผ่อน กันที่นี่ เพราะที่ร้านเป็นทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ที่มีมุมถ่ายรูปหลายๆจุดให้ได้ถ่ายเอาลงโซเชี่ยลกัน ร้านอาหารค่อนข้างใหญ่ ดังนั้นหาได้ง่ายเเน่นอนค่ะ

บรรยากาศภายในร้าน

เป็นร้านที่ค่อนข้างขว้างขวาง ต้นไม้เยอะ ร่มรื่นเเละมีน้ำตกเล็กๆการจัดเเต่งสวนให้เหมือนอยู่กลางป่าที่จัดได้อย่างสวยงาม ไม่เเออัด เเละที่ร้านจะมีน้องๆสัตว์ ที่เลี้ยงไว้อย่างอิสระ ทั้ง ไก่ เเพะ กระต่าย ที่จะให้น้องๆได้วิ่งเล่นอยู่ตามพื้นที่ภายในร้านอีกด้วย ร้านจะเเบ่งออกเป็นโซน จะมีโซนด้านในที่เป็นห้องเเอร์ เเละโซนด้านนอกที่นั่งในซุ้มที่ลมค่อนข้างโกรก โล่งสบาย  เเละจุดถ่ายรูปของที่นี่ก็มีให้ถ่ายรูปหลายมุมมากๆ เพราะครัวป้าบุญ พัทยา ได้จัดทุกโซนให้เหมาะกับการถ่ายรูปสุดๆใต้ร่มไม้ที่ยื่นออกมาก็ได้รูปในอีกมุมหนึ่ง นอกจากจะอิ่มท้องเเล้ว จะได้รูปไปลงอีกจุกๆกันเลย

ครัวป้าบุญ พัทยา

ครัวป้าบุญ พัทยา

ครัวป้าบุญ พัทยา

ครัวป้าบุญ พัทยา

กิจกรรมที่น่าสนใจ

กิจกรรมของที่นี่ จะเป็นการให้อาหารน้องปลา ที่มีน้องปลาอยู่ในสระรออยู่มากมาย เป็นสระตื้นๆที่สามารถให้เด็กๆได้ให้อาหารปลากันได้ ไม่อันตรายมาก เพราะปลาเเทบจะกระโดดขึ้นมาบนบกเพื่อเบียดกันกินอาหารกันได้เลยค่ะ เเละนอกจากจะป้อนอาหารปลาเเล้ว ยังมีป้อนอาหารน้องช้าง โดยที่นี่พื้นที่ใหญ่มาก จึงเลี้ยงช้างกันได้ โดยที่ช้างจะมีควาญช้างคอยดูเเลตลอดค่ะ ไม่เป็นอันตรายเเน่นอน เเละที่นี่ยังมีโซนสนามเด็กเล่นที่ใครๆมีลูก หลาน เด็กๆ สามารถเข้าไปเล่นได้เลย เพราะมีเครื่องเล่นที่หลายหลายให้ได้เล่นกันเพลิดๆไปเลย

พูลวิลล่าพัทยา

ครัวป้าบุญ พัทยา

ครัวป้าบุญ พัทยา

อาหารของ ครัวป้าบุญพัทยา ก็มีด้วยกันหลากหลายมาก ทั้งอาหารไทย อาหารฝรั่ง เครื่องดื่ม รวมไปถึงของหวาน โดยที่รสชาติอาหารไม่รสจัดมาก กลางๆ รสชาติอาหารอร่อย ใครๆที่ได้ลองไปเเล้ว ต่างบอกกันว่าอาหารอร่อยกันทั้งนั้นเลยค่ะ ราคาอาหารของที่นี่ไม่ได้เเพงจนเกินไปเลยนะคะ ถ้าเทียบกับรสชาติ บรรยากาสเเละกิจกรรมที่มีในร้านนี้ เเละที่นี่ยังมีจำหน่ายของทีระลึกด้วยนะคะ จะเป็นผลไม้มีให้เลือกหลากหลายชนิด ที่มาจากสวนของป้าบุญเองเลย เเละของฝากต่างๆ ที่ทุกคนสามารถซื้อกลับไปได้ด้วยนะคะ

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

ครัวป้าบุญ พัทยา

ครัวป้าบุญ พัทยา

ครัวป้าบุญ พัทยา

ขอบคุณรูปภาพจาก ป้าบุญคาเฟ่

สำหรับ ครัวป้าบุญพัทยา ทุกคนยังสามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าได้ด้วยนะคะ เเต่ต้องอยู่ในโซนด้านนอกเท่านั้นนะคะ เป็นร้านอาหารที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัย เเละมาได้กันทั้งครอบครัวหรือกลุ่มเพื่อน ที่อยากจะหาเวลามาพักผ่อน เพราะที่นี่ครบจบในที่เดียวจริงๆได้ทั้งความเพลิดเพลิน สนุกสนาน ได้รับความประทับใจกลับไปเเน่นอน

  • พิกัด : คลิกดูเเผนที่
  • ที่อยู่ : 95/1 หมู่ที่ 3 หนองปลาไหล เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
  • เปิดทำการ : เปิดให้บริการทุกวัน 08:00น. – 23:00น.
  • เบอร์โทรติดต่อ : 094-455-5644
  • Facebook : ป้าบุญคาเฟ่ 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ สำหรับร้านอาหารสายครอบครัว ครัวป้าบุญพัทยา ที่มีหลากหลายกิจกรรมให้ได้ทำด้วยกันเลย รวมไปถึงอาหาร เครื่องของที่นี่ก็อร่อยมากๆเลย ต้องได้ไปลองทานกันนะคะ สนใจที่พักพลูวิลล่าพัทยา อัพเดตใหม่ล่าสุด เยี่ยมชมได้ที่ The Poolvilla city

 

บทความอื่นๆที่เกี่ยวข้อง

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *