5 พูลวิลล่าบางแสน 7 คน เที่ยวสนุก ราคาสบายกระเป๋า

พูลวิลล่าบางแสน 7 คน

เคยไหมครับ จองที่พัก ไว้แล้วพอถึงสถานที่จริงแล้วรองรับคนไม่หมด พูลวิลล่าบางแสน 7 คนมาแล้วไม่ตรงตามปกภาพที่เราหมายมั่นตั้งใจเอาไว้ หรือบางทีต้องการ ปาร์ตี้ ให้สนุกสุดเหวี่ยงแต่อุปกรณ์ไม่ครบ หรือบางทีของบางอย่างที่เราไม่ทันได้ใช้ก็ชำรุดเสียหายซะแล้ว ปัญหาเหล่านั้นที่ท่านกังวลใจจะหมดไปถ้าท่านได้เห็นสิ่งที่เราจะนำเสนอต่อไปนี้

บ้านพักพูลวิลล่าบางแสน เที่ยวแบบเต็มระบบ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

เราขอแนะนำนี้เลยครับกับ พูลวิลล่าบางแสน 7 คนทั้ง 5 หลัง ไปไม่มีเหงาเพราะเราพร้อมจะจัด สิ่งอำนวยความสะดวกสบาย ที่ท่านอาจหามานานหรือท่านอาจจะเจอแล้วถูกใจมากๆจนเกิดการประทับใจแล้วกลับมาใช้ใหม่หรือบางท่านอยากออกไปเล่นน้ำ ทะเล เราก็จัดให้ได้เพราะบ้านบางหลังอยู่ติดกับริมถนนแค่ข้ามถนนไปก็ถึง ทะเล แล้วและสระว่ายน้ำของเราก็จะเป็น สระว่ายน้ำระบบเกลือ ทุกหลัง น้ำถูกถ่ายเทออกตลอดเวลาไม่ต้องกังวลเรื่องจะเจอกับสิ่งปฏิกูลเพราะท่านเราจะบริการอย่างเต็มที่

5 พูลวิลล่าบางแสน 7 คน เที่ยวสนุก ราคาสบายกระเป๋า

บางแสน น้ำใสวิวสวยรวยเสน่ห์บางท่านอาจต้องคิดว่า บ้านพักที่อยู่ในบางแสน พูลวิลล่าบางแสน 7 คนนั้นราคาคงเกินตัวไปมากไม่ต้องห่วงครับเพราะราคานั้นแค่หลักพันเท่านั้น บางท่านอาจจะมาเกินแล้วกลัวไม่รองรับไม่ถึง ท่านไม่ต้องกังวลไปครับเพราะ บ้านพักพูลวิลล่า ทุกหลังเราได้รองรับคนที่เกินมาได้อยู่แล้วครับเหมาะมากสำหรับมากับคนสำคัญมา Sweet กันในวันครบรอบหรือมาปาร์ตี้กับเพื่อนเป็นกลุ่มเล็กๆ วันนี้เราได้คัดบ้านพัก พูลวิลล่าบางแสน 7 คน ทั้ง 5 หลัง ให้ท่านได้เลือกดูชมสมใจอยากท่านหรือไม่ เชิญรับชมได้เลยครับ

 

 

1.บ้านพักบางแสน ภูเพลสส์ (PHU PLACES)

พูลวิลล่าบางแสน 7 คน

บ้านพักพูลวิลล่า พูลวิลล่าบางแสน 7 คน บรรยากาศดีเพราะที่นี้ล้อมรอบไปด้วยดอกไม้มากมาย มาในแบบStyle ความเป็น Private หน่อยๆหรือจะจัด ปาร์ตี้ แบบเป็นกันเองก็ได้และแน่นอนว่าถ้ามาในแบบความ Privateแล้วนั้นก็หมายถึงต้องมีมุมไว้สำหรับ Sweet เล็กๆ ด้วย ซึ่ง บ้านพัก หลังนี้ตอบโจทย์เป็นอย่างมากเหมาะสำหรับ มากับแฟน หรือ มากับกลุ่มเพื่อนทำกิจกรรมสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้ ได้ในแบบที่ Advance ขึ้นไปอีกกับลานจัดกิจกรรมภายนอกที่พร้อมเปิดให้โอกาสให้ทุกท่านได้ทำกิจกรรมได้อย่างเต็มที่ อาทิเช่น ออกกำลังกาย ถ่ายคลิปทำ Content หรือตั้งวง ปิกนิก ดีดกีต้าร์ร้องเพลง เป็นต้น

และแน่นอนสามารถ รองรับคน ได้สูงสุด 8 คนมีทั้งหมด 3 ห้องนอน 1 ห้องน้ำใหญ่ 1 ลานใหญ่ไว้ทำกิจกรรมได้ บ้านภายในเป็นแบบ Private ซึ่ง Style ของบ้านนั้นเป็น โมเดิร์นทันสมัย มี Smart  TV นำเครื่องเกมส์มาต่อเล่นได้ มีคาราโอเกะ ให้ได้ร้องเล่นเต้นกันอย่างสนุกสนาน สามารถจัด ปาร์ตี้ริมสระ ได้ รองรับทุกความต้องการของผู้ที่มาพักอาศัย ใช่ครับส่วนเรื่องราคานั้นบางท่านอาจคิดว่ามีอุปกรณ์ครบขนาดนี้ ราคาต้องแพงจนแบงค์ไม่เหลือ จริงๆแล้ว ราคาเริ่มต้น แค่ 4,900 บาท ใช่ครับ ท่านฟังไม่ผิด 4,900 บาทจริงๆครับ ราคาเริ่มต้น แค่นี้แต่รับรองได้เลยว่าท่านจะไม่ผิดหวังแน่นอนครับ ที่เลือกมาที่นี้ที่ ภูเพลสส์ (PHU PLACES) ท่านจะได้รับทุกความทรงจำดีๆกลับไปอย่างแน่นอนครับ

พูลวิลล่าบางแสน 7 คน

พูลวิลล่าบางแสน 7 คน

พูลวิลล่าบางแสน 7 คน

พูลวิลล่าบางแสน 7 คน

พูลวิลล่าบางแสน 7 คน

พูลวิลล่าบางแสน 7 คน

รายละเอียดบ้านพัก

  • 3 ห้องนอน
  • 1 ห้องน้ำใหญ่
  • 1 ห้องนั่งเล่น
  • 1 ห้องครัว
  • สระว่ายน้ำขนาดกลาง
  • ลานขนาดกว้าง
  • คาราโอเกะ
  • ต้นไม้ดอกไม้สวยๆเยอะมากล้อมรอบบ้าน
  • ที่ตั้ง : บางแสน ชลบุรี

ราคาเริ่มต้น 4,900 บาท

กลับสู่สารบัญ

สนใจจอง บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City แอดไลน์!

 

 

2.บ้านพักบางแสน รอยัล สามมุข วิลล่า (ROYAL SAMMUK VILLA)

พูลวิลล่าบางแสน 7 คน

อีกหนึ่ง พูลวิลล่าบางแสน 7 คน บ้านพักที่ติดใกล้ทะเล มากๆ เพียงแค่ใช้เวลา 5 นามีเดินเท้าไปท่านก็จะเจอกับ ทะเล แล้วครับ ส่วนภายนอกตัวบ้านนั้น บรรยากาศร่มรื่นมากครับ อากาศเย็นสบายเหมาะสำหรับผู้ที่เหนื่อยล้าจากการทำงาน เครียดอยากหาวันพักผ่อนให้กับตัวเองได้ Relax บ้างเราขอแนะนำที่นี้เลยครับ รอยัล สามมุข วิลล่า (ROYAL SAMMUK VILLA) บ้านพักหลังใหญ่ ภายในมีที่ใช้สอยเยอะมากสะดวกสบายครบครันไม่เบียดเสียด โดยส่วนใหญ่แล้วภายในบ้านหลังนนี้นั้นจะตกแต่งด้วยวัสดุชั้นดีโดยส่วนมากจะเป็นไม้ที่คัดสรรเป็นอย่างดีไม่มีคำว่าชำรุดแน่นอนครับเหมาะสำหรับมา ปาร์ตี้สังสรรค์ เบาๆ หรือ ทำกิจกกรรมเล็กๆ มาเป็น ครอบครัว เล็กๆเช่น พ่อ แม่ ลูก 3 คนกำลังพอดีเลยครับ ถ้าใครชอบบ้านที่ Style เป็น บ้านไม้ สวยๆเงาๆขอแนะนำเลยครับต้องมาให้ได้แล้วท่านจะรู้สึกชื่นชอบมากๆครับ

มีห้องนอนทั้งหมด 3 ห้องนอนเหมาะมากครับสำหรับคนที่มาเป็นกลุ่มประมาณ 7 คนและมีพื้นที่ด้านในใช้สอยได้กว้างมากๆครับ มี สระว่ายน้ำ ที่เป็น ส่วนตัว ถูกใจคนที่ชอบ Private มากๆครับ มีอุปกรณ์ทำครัวครบชุดเหมาะสะหรับผู้ที่ชื่นชอบอยากลองทำกิจกรรมอะไรใหม่ๆ ลานกว้าง หน้าบ้านจอดรถได้หลายคันท่านใดที่กลัวว่ามาแล้วที่จอดจะไม่มีหายกังวลได้เลยครับเพราะที่จอดเหลือเฟือ มีห้องนั่งเล่นไว้พักผ่อนและ Smart TV เหมาะกับผู้ที่อยาก Relax เบาๆ ไม่อยากขยับตัวอะไรมาก และยังมีห้องน้ำในตัวจะได้ไม่ต้องไปไกลจากห้องนอนมากด้วย เอาล่ะครับมาถึงเรื่องราคากันแล้ว บอกได้เลยว่า ถูก ดี มีอยู่จริงครับ กับ ราคาเริ่มต้น แค่ 3,125 เท่านั้นครับ ราคาสบายกระเป๋า มากครับ สำหรับใครที่อยากหาวันหยุด แล้วอยากได้ บ้านพักหลังใหญ่ ๆ ราคาถูก ๆ คุณภาพดี ๆ เลือกที่นี้เลยครับรับรองไม่มีผิดหวัง

พูลวิลล่าบางแสน 7 คน

พูลวิลล่าบางแสน 7 คน

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

พูลวิลล่าพัทยา

svg%3E

รายละเอียดบ้านพัก

  • 3 ห้องนอน
  • 3 ห้องน้ำ
  • 1 ห้องนั่งเล่น
  • 1 ห้องครัว
  • สระว่ายน้ำส่วนตัว
  • อยู่ใกล้ทะเลเดินเท้าไป 5 นาที
  • สถานที่ตั้ง : บางแสน อ่างศิลา

ราคาเริ่มต้นที่ 3,125 บาท

กลับสู่สารบัญ

สนใจจอง บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City แอดไลน์!

 

 

3.บ้านพักบางแสน บ้านริมทะเล บางแสน (SEA HOUSE BANGSAEN)

พูลวิลล่าพัทยา

นี้คือ บ้านพัก ที่รองรับคนได้มากถึง 7 คน หน้าบ้านนั้นอาจดูเหมือนบ้านที่อยู่ใน หมู่บ้าน แต่ภายในนั้นผมบอกได้เลยว่า ว้าวมากเพราะเหมือนกับ โรงแรม ที่ผสมกับ บ้าน แล้วมันออกมาดูแปลกใหม่มากเหมาะสำหรับผู้อยากมาพักผ่อนจากการเล่นน้ำทะเล หรือ ผู้ที่เดินทางมาไกลๆแล้ว หาที่พัก ไม่ได้แนะนำที่นี้เลยครับ เหมาะมากเพราะว่าฟิลไม่ได้เหมือนมาเที่ยวแต่ให้ความอบอุ่นเหมือนกับว่าเรานั้นได้กลับ บ้าน ครับ คนไหนที่เดินทางไกลมามากๆแล้วรู้สึกเหนื่อยล้า แล้วอยากได้ ที่พัก ฟิลที่เหมือนกับว่าได้กลับบ้านผมแนะนำเลยครับ และที่สำคัญวิวดีมากเพราะมันติดกับทะเลครับ ตื่นขึ้นมาแสงพาดผ่านเข้ามาจากม่านเปิดมาก็จะเจอกับ วิวทะเลเลยครับ โอ้โห่ บรรยากาศแบบนี้ หาไม่ได้ง่ายๆน่ะเนี้ย แล้วบ้านหลังนี้มีไว้สำหรับผู้ที่มาเล่นน้ำแล้วอยากพักอีกด้วย

รองรับคนได้ตั้งแต่ 2 คนถึง 7 คน มี 2 ที่นอน 1 ที่นอนเดี่ยวและอีก 1 ที่นอนคู่ แต่…เห็นแบบนี้ก็มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi Free แถมเน็ตยังแรงโครตๆอีกด้วยครับ และไม่ต้องกังวลเรื่องที่จอดครับเพราะผู้ให้เช้านั้นมีที่จอดให้อย่างแน่นอนและในส่วนของราคานั้นคือดีมากๆครับ เริ่มต้นแค่  900 เท่านั้นแถมยังติดกับตลาดบางแสนอีกด้วยครับ น่าสนใจมากทีเดียวเลยใช่ไหมครับ ราคาแบบนี้กับวิวดีๆและติดกับตลาด ต้องไปโดนซักหน่อยแล้วล่ะครับ

svg%3E

svg%3E

svg%3E

svg%3E

svg%3E

รายละเอียดบ้านพัก

  • 1 ห้องนอน ( มี 2 เตียง )
  • 1 ห้องน้ำ
  • บ้านพักติดหาดวอนนภา
  • สัตว์เลี้ยงเข้าได้
  • ที่ตั้ง : บางแสน ชลบุรี

ราคาเริ่มต้น 900 บาท

กลับสู่สารบัญ

สนใจจอง บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City แอดไลน์!

 

 

 

4.บ้านพักบางแสน บ้านทองเพิ่ม (BAAN THONG PHOEM)

พูลวิลล่าพัทยา

บ้านพักทองเพิ่ม พูลวิลล่าบางแสน 7 คน ให้บรรยากาศอยู่ติดริมทะเล เพราะอากาศดีมาก หรือถ้าอยากลงเล่นน้ำล่ะก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะห่างจากทะเลแค่ 800 เมตร ถือว่าไม่ไกลมาก บ้านพักหลังนี้อยู่ได้มากที่สุดถึง 10 คนมีการตกแต่งที่สวยงามมีสระว่ายน้ำและห่วงยางให้ฟรีแต่ง บ้าน ให้ฟิลเหมือนว่ามา เที่ยวทะเล เหมาะสำหรับคนที่ไม่อยากไป ทะเล จริงๆแต่อยากได้ ที่พัก ที่เหมือนว่าอยู่ทะเลต้องที่นี้เลยครับผมขอแนะนำ มีอุปกรณ์ครบครันเหมาะสำหรับสาย ปาร์ตี้ โดยเฉพาะ เพราะเรามี ตู้เย็น เตาปิ้งย่าง เเละมี เครื่องปรุงให้โดยเฉพาะเหมาะสำหรับคนที่อยากจะทำอาหารให้คนทั้งปาร์ตี้ได้รับประทานกัน บรรยากาศที่นี้คือดีมากเลยครับ ลมเย็นสบาย ลมไม่แรงมาก แล้วยังมีพื้นภายนอกไว้จัดเลี้ยงได้อีกด้วย

ตัว บ้าน ก็ กว้างขวาง ภายนอกว่า กว้าง แล้ว ภายในกว้างกว่ามีพื้นที่ไว้ให้รับลมเล่นโดยเฉพาะ เพราะอยู่ตรงระเบียงพอดี ทำกิจกรรมต่างๆได้อย่างสะดวกสบายมากขึ้น ตัวบ้านพอมองดูแล้วให้ความรู้สึกอบอุ่นสบายตามากขึ้นไม่ทำให้รู้สึกว่าวิงเวียน โดยตัวบ้านจะเน้นโทนสีฟ้าขาวเป็นส่วนใหญ่เพราะสำหรับคนที่อยากมา ปาร์ตี้ เป็นกลุ่มเล็กๆหรือกลุ่มกลางๆโดยเฉพาะ แต่ละห้องจะตกแต่งสไตล์เป็นริมทะเลซะส่วนใหญ่ ส่วนห้องนอนนั้่นดูสบายตามาก เพราะใช้แต่สีโทนเย็น ส่วนราคานั้นไม่แพงมากครับ เริ่มต้นที่ 3000 บาท ใช่ครับฟังไม่ผิดหรอกครับ ราคานั้นเริ่มที่ 3000 บาทครับ ถูกมากต้องลองมาซักครั้งในชีวิต

svg%3E

svg%3E

svg%3E

svg%3E

svg%3E

svg%3E

svg%3E

รายละเอียดบ้านพัก

  • ห้องนอน 2 ห้อง
  • ห้องน้ำ 2 ห้อง
  • มีเตาปิ้งย่างให้
  • มีสระว่ายน้ำส่วนตัว
  • ห่างจากทะเล 800 เมตร
  • ที่ตั้ง : บางแสน ชลบุรี

ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท

กลับสู่สารบัญ

สนใจจอง บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City แอดไลน์!

 

 

 

5.MEIN HAUS

svg%3E

บ้านพัก พูลวิลล่าบางแสน 7 คน หลังนี้เน้นความสบายตาเป็นหลักเหมาะสำหรับคนที่อยากจะมา Relax โดยเฉพาะ มีสวนหย่อม เล็กๆให้ได้จัดปาร์ตี้สงสรรค์เหมาะมากกับคนที่อยากมาปาร์ตี้กับเพื่อนหรือกับครอบครัว และมีที่จอดรถ 1-2 คัน บ้านหลังนี้เข้าพักได้มากถึง 10 คนและรองรับทุกความต้องการของทุกท่านที่อยากจะมาใช้บริการ บ้านเน้นเป็นโทนสีขาวมองไปทางไหนก็สบายตา รู้สึกสบาย สดชื่น Fresh อยู่ตลอดเวลา สายแคมป์ ที่ไม่อยากขึ้นเข้าแต่อยากได้ฟิลเหมือนตั้งแคมป์ล้อมวงมาคุยกันต้องบ้านหลังนี้เลยครับตอบโจทย์เป็นอย่างมาก เพราะสามารถปิ้งย่าง ทำบาบีคิวได้ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆอีกมากมาย

มีทั้งหมด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องโถงใหญ่และครัวที่มาพร้อมอุปกรณ์เครื่อวครัวอีกหลากหลายที่จะช่วยให้คุณได้ Advance เรื่องของการทำอาหาร ที่บ้านพัก Mein Haus เหมาะมากสำหรับผู้ที่อยากหาวัน พักผ่อน Relax ได้เต็มที่ ตอบโจทย์กับทุกไลฟ์สไตล์ที่คุณออกแบบเองได้และห่างจากทะเลบางแสนแค่ 1.2 กม.เท่านั้น ส่วนเรื่องราคานั้นไม่ต้องกลัวว่าจะแพงจนไม่สามารถเข้าอยู่ได้เพราะราคาเริ่มต้นแค่  3000 ใช่ครับ บ้านหลังขนาดนี้ อุปกรณ์ครบ ขนาดนี้ มีบริการ เตาย่าง แถมมีช่อง True ให้ดูฟรี ราคาแค่ 3000 ครับ สามารถจับจองกันได้เลยครับ

พูลวิลล่าพัทยา

svg%3E

svg%3E

svg%3E

svg%3E

svg%3E

พูลวิลล่าบางแสน 7 คน

รายละเอียดบ้านพัก

  • 4 ห้องนอน
  • 3 ห้องน้ำ
  • 1 ห้องโถงใหญ่
  • 1 ห้องครัว
  • มี เตาย่าง จาน True ให้ฟรี !!!
  • ห่างจากทะเลบางแสนเพียง 1.2 กม.
  • ที่ตั้ง : บางแสน ชลบุรี

ราคาเริ่มต้น 3,000 บาท 

กลับสู่สารบัญ

สนใจจอง บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City แอดไลน์!

 

ถูกใจบ้านหลังไหนกันบ้างครับ กับ พูลวิลล่าบางแสน 7 คน ที่เราหยิบยกมา 5 หลังให้ทุกท่านได้ดูกัน ในทุกๆหลังก็จะมีทำเล บรรยากาศ ที่แตกต่างกันออกไป แต่ในทุกๆที่นั้นเราขอแนะนำว่าให้ทุกท่านสำรองจองที่พักก่อน เพื่อที่ตอนพักจะได้เข้าพักได้อย่างราบรื่นไม่มีติดขัด แต่ละที่ที่ผมเสนอมาก็จะมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไปเช่น บางที่อยู่ติดทะเล แต่บางที่ให้ฟิลเหมือนอยู่ที่ ทะเล ถ้าเกิดว่าที่ไหนที่ท่านเห็นแล้วว่าราคาดี ท่านชอบตัวบ้านก็จองได้เลยครับในท้ายที่สุดนี้ผมก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า บทความที่ผมทำขึ้นมานี้จะมีประโยชน์และช่วยประกอบการตัดสินใจของทุกท่านด้วยครับ หากอยากหาที่พักที่อื่น ที่มีให้เลือกมากมายหรืออยากหา บ้านพัก ที่พักได้มากกว่า 7 คนก็ให้เลือกได้ที่ เว็บไซต์นี้เลยครับ https://poolvillacity.com/ ขอให้มีความสุขในทุกการพักผ่อนน่ะครับ

ดูพูลวิลล่าหลังอื่นๆเพิ่มเติมคลิก The Pool Villa City

ติดต่อเราได้ทาง LINE: @poolvillacity

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *