The Pool VILLA CITY

พูลวิลล่าพัทยา

บ้านพูลวิลล่าพัทยา ติดทะเล วิวสวย ราคาดี อัพเดทล่าสุด 2023 เรามีบ้านพักพูลวิลล่ามีสระว่ายน้ำส่วนตัว มีคาราโอเกะ เครื่องใช้ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่างๆมากมาย พร้อมบริการตลอด 24 ชม.

แหล่งรวม พูลวิลล่าพัทยา

รวมที่พักพูลวิลล่าพัทยา บ้านพูลวิลล่าพัทยาทุกชนิด ทุกประเภท เรารวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้อง สำหรับทุกคนที่ต้องการหาที่พักพูลวิลล่า หรือบ้านพักที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ไว้มากกว่า 300 หลังในระบบ บ้านพูลวิลล่าของเรามีทีมงานดูแลทั้งหน้าบ้านและหลังบ้านตลอด 24 ชม เราพร้อมบริการจัดหาห้องพักให้ทุกท่าน และพร้อมด้วยบริการเสริมทั้งก่อนและหลังเกี่ยวกับการท่องเที่ยวพัทยา ทำทริปพัทยา มาเที่ยวพัทยา ครั้งนี้ของคุณ ให้สนุกสนานขึ้นไปด้วยกันกับเรา

เรารวมบ้านพูลวิลล่าไว้ทุกรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น บ้านพูลวิลล่าติดทะเล หรือ บ้านพูลวิลล่าราคาถูก งบประหยัด ราคาสุดคุ้ม เรารวบรวมบ้านพักพูลวิลล่าที่ได้รับความนิยมสำหรับการมาเที่ยวหาบ้านพูลวิลล่าพัทยาไว้จำนวนมาก โดยเรามีรีวิวบ้านพูลวิลล่าพัทยา ให้ข้อมูลทุกอย่างอย่างละเอียด เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกพูลวิลล่า หรือจะสั่งตรงแล้วติดต่อกับเราเองเลยก็ได้เช่นกัน

เว็บไซต์ของเราติดต่อโดยตรงประสานงานตรงกับเจ้าของบ้าน ทำให้คุณลูกค้าที่ใช้บริการ ได้ราคาที่ดีและถูกต้อง รวมถึงเรายังมีโปรโมชั่น ส่วนลด ต่างๆมากมายที่สามารถติดตามต่อทางเฟสบุ๊คของเรา เราพร้อมนำสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกค้าจัดหาที่พักเพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น งานสังสรรค์ภายในองค์กร งานสัมนาต่างจังหวัด จัดงานปาร์ตี้พูลวิลล่า บ้านพักวัยรุ่นพูลวิลล่า หรือมาเที่ยวชิลๆสบายๆกับครอบครัว มีเด็กและผู้ใหญ่ มาพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัวสูง

เราพร้อมจัดหาให้ได้ทุกรูปแบบ อุปกรณ์ ข้าวของเครื่องใช้ สิ่งอำนวยความสะดวก สามารถรีเควสขอกับทางเราได้ตลอดเวลา เพราะเราดูแลคุณทั้งก่อนและหลังการขาย เราพร้อมแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว และร้านอาหารดี ร้านอาหารเด็ดให้กับคุณ เพียงแค่คุณมาใช้บริการกับเรา The Pool Villa City แหล่งรวมบ้านพูลวิลล่าพัทยาที่ดีที่สุด

พูลวิลล่าพัทยา ติดทะเล

บ้านพูลวิลล่าพัทยาติดทะเล ที่พัทยามีทะเลอยู่หลายที่ ที่พัทยามีทะเลที่สวย บรรยากาศดี ลมเย็นสบาย เหมาะแก่การมาเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนและกับครอบครัว เรามีที่พัก พูลวิลล่าพัทยาติดทะเล จำนวนมากให้ทุกท่านได้เลือกสรร หาข้อมูลต่างๆได้อย่างครบถ้วน มาเที่ยวพัทยาทั้งที ก็มาเที่ยวบ้านพักที่มีทั้งสระว่ายน้ำ แล้วก็ยังติดทะเล เวลาเบื่อๆก็สามารถเปลี่ยนบรรยากาศไปมาได้ ว่ายน้ำที่สระที่พูลวิลล่าเสร็จ ตกเย็นก็ไปต่อที่น้ำทะเลก็ได้เช่นกัน

พัทยามีชายหาดอะไรบ้าง ?

ที่พัทยามีชายหาดจำนวนมาก และชายหาดที่ถือว่าเป็นจุดยอดนิยมของนักท่องเที่ยวเลยก็คือ หาดจอมเทียน (Jomtien Beach) เป็นชายหาดที่มีกิจกรรม ร้านค้า ผู้คน ความบันเทิงต่างๆครบมากที่สุดในพัทยา การได้พักบ้านพูลวิลล่าที่ใกล้กับหาดนี้จึงทำให้ มีความสะดวกสบายในการเดินทาง มาเดินเล่นรับลมเย็นสบายๆได้ นอกจากนั้นยังมี หาดพัทยา (Pattaya Beach) ที่เป็นหาดที่อยู่ริมทะเลที่มีห้างสรรพสินค้า ร้านค้า กิจกรรมต่างๆมากมายเช่นกัน

นอกจากชายหาดสำหรับบ้านพูลวิลล่าติดทะเล สองหาดยอดนิยมนี้แล้ว ที่พัทยายังมี หาดวงศ์อมาตย์ (Wong Amat Beach), เกาะล้าน (Koh Larn Beach), บางแสน (Bang Sean Beach), หาดนาเกลือ (Naklua Beach), หาดดงตาล (Dong Tan Beach), หาดบางเสร่ (Bang Saray Beach), หาดแสม Samae Beach), หาดเทียน (Tien Beach), หาดตะวัน (Tawaen Beach), หาดไม้ไผ่ (Bamboo Beach)

หาดทุกหาดมีเอกลักษณ์ความโดดเด่นสวยงาม ที่แตกต่างกันออกไป ทุกท่านสามารถเลือกชมได้ตามใจชอบเลย ว่าชอบ บ้านพูลวิลล่าสไตล์ไหน ตามความต้องการบนเว็บไซต์ The Pool Villa City

พูลวิลล่าพัทยา ราคาถูก

พูลวิลล่าพัทยา ราคาถูก บ้านพูลวิลล่าของเรามีบ้านพักราคาที่หลากหลาย แตกต่างกันออกไปตามความต้องการของลูกค้า และตามบ้านที่เราได้รับจากทางเจ้าของบ้าน ทำให้เรามีบ้านหลายหลัง หลายราคา ที่สามารถตอบโจทย์ทุกท่านได้เป็นอย่างดี บ้านพูลวิลล่ามีสระว่ายน้ำ มีสไลเดอร์ มีอุปกรณ์ แสง สี เสียง ของตกแต่งต่างๆนานา ครบครัน ในราคาประหยัด สุดคุ้ม หาได้แล้วที่นี่ The Pool Villa City บ้านพูลวิลล่าหลังนึงพักได้ขั้นต่ำ 4 คน บ้านมีขนาดเล็ก กลาง และใหญ่ ขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เข้าพัก เราพร้อมจัดหาให้ตามสเปค ตามจำนวน สิ่งต่างๆที่ท่านต้องการ

เว็บไซต์ของเรารวบ รวมบ้านพูลวิลล่าราคาถูก งบประหยัด จำนวนมากให้ได้เลือกสรร พกกันมา หารกันมาตกคนละไม่กี่บาทก็มาเที่ยว พักผ่อนชิลๆ พัทยาได้แล้วโดยไม่ต้องหวงเรื่อง ค่าใช้จ่ายที่พัก เพราะใช้บริการของเรา ที่นี่ที่เดียว ครบจบ ในที่เดียว ไม่มีค่าใช้จ่ายบานปลายแน่นอน ราคาดี สบายกระเป๋า แถมบริการฟรีก่อนและหลังตลอด 24 ชม เรียกว่าคุ้มค่า เกินราคาแน่นอน บ้านของเรามีหลากหลายรูปแบบอย่างที่กล่าวไป

เริ่มด้วย พูลวิลล่าพัทยา ไม่เกิน 1,000 บาท พกกันมาคนละไม่เกินนี้ ในราคานี้จะเป็นบ้านขนาดเล็ก – กลาง มีสระว่ายน้ำมีสไลเดอร์ อุปกรณ์ เอนเตอร์เทนทุกอย่างครบ

อัพระดับขึ้นมาหน่อยก็จะเป็น พูลวิลล่าพัทยา ไม่เกิน 3,000 บาท หารตกคนละเท่านี้ถือว่าถูกมากๆ แต่ได้บ้านขนาดกลาง ค่อนใหญ่ แล้วยังมีอุปกรณ์ บริการเสริมต่างๆ บวกกับทำเลที่ตั้งที่ดี ใกล้กับห้างและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มาถึงบ้านพูลวิลล่าราคาถูก

สุดคุ้มในระดับสุดท้าย กระเป๋าหนัก มีงบพอประมาณ พูลวิลล่าพัทยา ไม่เกิน 5,000 บาท งบคนละเท่านี้ ได้ทุกอย่างจัดเต็ม บ้านขนาดใหญ่ มีคาราโอเกะ มีเครื่องเสียง บ้านสวยงามหรูหรา

บ้านทุกหลังทุกราคาพร้อมการบริการดูแลสุดพิเศษจากทางเรา คุ้มค่า สบายกระเป๋าสุดๆอย่างแน่นอน

พูลวิลล่าพัทยา 6 คน 

บ้านพูลวิลล่าพัทยาขนาดกระทัดรัด พอเหมาะพอดี จุคนได้ตั้งแต่ 4-8 คน บ้านสไตล์นี้ตอบโจทย์ของคุณ ในงบประหยัด หารกันตกคนละไม่กี่บาท มากับกลุ่มเพื่อน มากับครอบครัว ก็มาเพลิดเพลินสนุกสนานกันได้กับเราที่พูลวิลล่าพัทยา บ้านขนาดเล็กที่งบประหยัดรองรับคนหลากหลาย เป็นอีกตัวเลือกนึงสำหรับคนที่อยากพักผ่อน แบบง่ายๆ ไม่ต้องนัดใครเยอะ ก็ออกจากบ้านแล้วมาชิลกันที่บ้านพูลวิลล่าติดทะเลได้เลย

พูลวิลล่าพัทยา 10 คน

เพิ่มจำนวนคนขึ้นมาอีกเป็น 8-12 คน บ้านพูลวิลล่าพัทยา 10 คน ขนาดนี้ รองรับคนได้มากบ้านมีขนาดกลาง มีเครื่องเสียง อุปกรณ์ ความบันเทิง ไม่ว่าจะ ปิดบ้านปาร์ตี้กับเพื่อน วัยรุ่นพูลวิลล่า หรือครอบครัวใหญ่ก็มาพักผ่อนได้ มีที่ให้เด็กวิ่งเล่น ไม่ว่าจะมีสไลเดอร์ไว้เล่นน้ำ ทำกิจกรรมกับครอบครัว พักผ่อนกันชิลๆ ตกเย็นก็ปิ้งย่างอาหารทะเล อยู่กันแบบสบายๆ โดยเรามีอุปกรณ์ทุกอย่าง สามารถจัดหาได้ตามคำขอ

พูลวิลล่าพัทยา 15 คน

บ้านพูลวิลล่าขนาดกลางค่อนใหญ่ เป็นบ้านที่มีจำนวนตัวเลือกเยอะ จุดคนได้ประมาณ 12-16 คน บ้านพูลวิลล่าแบบนี้ มีทุกอย่างที่ครบ สระว่ายน้ำส่วนตัว สไลเดอร์ แสง สี เสียง ทุกอย่างในราคาสุดคุ้ม สุดประหยัด มากันได้ทั้งครอบครัวและงานสัมนา บ้านปาร์ตี้ เลี้ยงฉลองขนาดกลาง ไม่ใหญ่มาก สามารถใช้เสียง ส่งเสียงได้ มีความเป็นส่วนตัวสูง สถานที่ตั้งเดินทางเข้าถึงง่าย มีพื้นที่ให้เดิน เล่นทำกิจกรรม

พูลวิลล่าพัทยา 20 คน 

บ้านพูลวิลล่าพัทยาขนาดใหญ่ จุคนได้มากตั้งแต่ 16 คนขึ้นไป จะมากันเป็นกลุ่ม ยกกันมาทั้งบริษัท ปิดบ้านเลี้ยงฉลอง ปาร์ตี้สระว่ายน้ำสุดมันส์ หรือจะมากับกลุ่มแก๊งเพื่อนขนาดใหญ่ จัดงานวันเกิด งานสังสรรค์ รื่นเริง บรรยากาศดีๆติดทะเล วิวสวย บ้านแต่ละหลัง หลากหลายสไตล์แตกต่างกันออกไป รับหาบ้านพูลวิลล่า ตามคำสั่งของลูกค้า บ้านทุกหลังของเรามีทุกอย่างครบจบในที่เดียว

เกี่ยวกับเรา

The Pool Villa City

บ้านพูลวิลล่าพัทยา