ไวท์เมาเท่น พัทยา กว้างขวาง สะดวกสบาย 2567

ไวท์เมาเท่น พัทยา

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

ไวท์เมาเท่น พัทยา   วันหยุดไหนๆก็เป็นวันที่มีความหมาย ที่หลายคนชวนกันมาเที่ยว มาพักผ่อนหย่อนใจ ชื่นชมกับความสวยงามของธรรมชาติมากมาย รายล้อมไปด้วยทัศนียภาพที่แสนงดงาม แถมยังมีคาเฟ่ ร้านอาหารมากมายรายล้อมเมืองให้เลือกนั่งชิลด์ ให้เลือกลิ้มรสความอร่อยเต็มไปหมด ไม่ว่าจะชวนเพื่อนมาหรือจะพาครอบครัวมาพักผ่อน ก็บอกได้เลยว่าไม่เสียเที่ยวอย่างแน่นอน

ไวท์เมาเท่น พัทยา พาสัตว์เลี้ยงเข้าได้

ไวท์เมาเท่น พัทยา

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทัวร์ที่พักแบบพูลวิลล่าที่พัทยา ที่มีความสงบและเป็นส่วนตัวมากๆอย่าง ที่มาพร้อมกับพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีความเป็นสัดส่วนและสวยงาม พักได้สบายๆไม่แออัด รองรับได้ประมาณ 10-15 ท่าน นอนได้สบายๆชิลด์ๆ ไม่แออัดอย่างแน่นอน โลเคชั่นดี ตั้งยู่ทางพัทยาตะวันออก เขาน้อย พัทยาใต้

ไวท์ เมาเท่น พัทยา มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 4*10 เมตร ลึก1.2-1.5 เมตร เล่นน้ำสนุกๆในพื้นที่แบบไพรเวทได้ตลอดทั้งทริป เพิ่มระดับความสนุกด้วยห่วงยางแฟนซีและสไลเดอร์ ครบครันด้วยสิ่งบันเทิงมากมายเต็มรูปแบบ ทั้งคาราโอเกะ ร้องเล่นเต้นรำกันแบบจัดเต็ม พร้อมด้วยเครื่องเสียงคุณภาพดี โต๊ะพูล เล่นด้วยกัน มันส์ด้วยกัน แถมยังมีไฟเธคสร้างสีสันและบรรยากาศความสนุกอีกด้วย

ไวท์เมาเท่น พัทยา

ไวท์เมาเท่น พัทยา

ไวท์เมาเท่น พัทยา

ไวท์เมาเท่น พัทยา

มีพื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้ปิ้งย่าง มีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท ทำอาหารทานกันได้ในที่พักอร่อยๆ เพียงแค่นำวัตถุดิบและเครื่องปรุงมาด้วยเท่านั้น มีที่จอดรถ สามารถจอดรถในบ้านได้ 3คัน จอดนอกบ้าน 4 คัน

ไวท์ เมาเท่น พัทยา เอาใจคนรักสัตว์ ด้วยการอนุญาตให้พาน้องหมาตัวเล็กเข้ามาพักด้วยได้ มีค่าบริการ 500 บาท มีพื้นที่ให้น้องๆได้วิ่เงล่นสนุกๆแน่นอน อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ห้างสรรพสินค้า ตลาดมากมาย เช่น Tops market 2 กิโลเมตร ดอลฟินนาเรียมพัทยา 5 กิโลเมตร มินิสยาม 5 กิโลเมตร อันเดอร์วอเตอร์ เวิลด์ พัทยา 6 กิโลเมตร หาดจอมเทียน 9 กิโลเมตร หาดพัทยา 7 กิโลเมตร  สามารถจัดปาร์ตี้เสียงดังได้ โดยสามารถใช้เสียงบริเวณด้านนอกได้ถึง 22.00 น. ส่วนด้านในได้ตลอด  หากไม่สะดวกเก็บขยะและล้างจานมีบริการ 500 – 1,000 บาท ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการแบบจัดเจ็ม

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : เขาน้อย พัทยาใต้
  • จำนวนห้อง : 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10-15 คน
  • โทรศัพท์ : 0909395258, 0906946068
  • ราคาที่พัก :  7,900 บาท

สำหรับท่านที่อยากจะหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองใหญ่ อย่าพลาดที่พักดีๆที่รองรับการจัดปาร์ตี้สังสรรค์อย่างเฟย์รี่ พูล วิลล่า พัทยา ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แถมบรรยากาศยังดี สดชื่น เย็นสบาย และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *