โรงแรม 5 ดาว Bayphere Pattaya Hotel ในปี 2024 ห้ามพลาด

Bayphere Pattaya Hotel

โรงแรม Bayphere Pattaya Hotel เป็นที่พักที่มีเสน่ห์และความเป็นเอกลักษณ์ที่ตั้งอยู่บนชายหาดในเมืองพัทยา ทำให้คุณสามารถสัมผัสกับบรรยากาศทะเลที่งดงามได้ตลอดเวลาห้องพักที่ Bayphere Pattaya และยังมีมุมถ่ายรูปมากมายสามารถเลือกมุมได้เยอะแยะเลยละ

Bayphere Pattaya Hotel โรงแรมธรรมชาติ บรรยากาศดี

Bayphere Pattaya Hotel

ออกแบบอย่างทันสมัยและสะดวกสบาย พื้นที่ในห้องขนาดกว้างขวางและมีการตกแต่งที่เรียบหรู ชุดเครื่องนอนนุ่มสบายและอุปกรณ์อื่นๆ ที่จำเป็นในชีวิตประจำวัน ทำให้คุณสามารถพักผ่อนและมีความสุขในห้องพักได้อย่างสบาย สิ่งที่น่าตื่นเต้นที่สุดคือที่ตั้งของโรงแรม โดยที่ Bayphere Pattaya ตั้งอยู่ติดชายหาดทำให้คุณสามารถเดินเข้าสู่ทะเลและหาดทรายได้ตลอดเวลา คุณสามารถรับชมพระอาทิตย์ขึ้นและตกตะลุยได้ทุกวัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำที่สะดวกสบาย

Bayphere Pattaya Hotel

Bayphere Pattaya Hotel

Bayphere Pattaya Hotel

Bayphere Pattaya Hotel

Bayphere Pattaya Hotel

และออกแบบอย่างสวยงาม คุณสามารถพักผ่อนและเล่นน้ำในสระได้ตลอดทั้งวัน สระว่ายน้ำ มีความสะอาดและมีพื้นที่รอบๆ ที่เหมาะสำหรับการนั่งพักผ่อน สำหรับคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย ที่พักมีห้องออกกำลังกายที่สะดวกสบายและอุปกรณ์ที่ครบครัน คุณสามารถฝึกซ้อมและดูแลสุขภาพได้อย่างเหมาะสม นอกจากนี้ยังมีสวนหย่อมที่คุณสามารถนั่งพักผ่อนและเดินเล่นในบรรยากาศที่เปิดโล่ง

Bayphere Pattaya Hotel

Bayphere Pattaya Hotel

Bayphere Pattaya Hotel

อาหารและเครื่องดื่มที่ร้านอาหารของที่พักมีรสชาติอร่อยและความหลากหลายในเมนู มีเมนูอาหารไทยและอาหารตะวันตกให้เลือกมากมาย อาหารถูกทำอย่างพิถีพิถันและความอร่อยของอาหารเป็นที่ยิ่งใหญ่ คุณสามารถเลือกใช้มื้ออาหารตามใจชอบและสัมผัสความอร่อยที่มีคุณภาพ

การเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวและแหล่งค้าส่งในพัทยาเป็นไปอย่างสะดวกสบาย ที่พักอยู่ในทำเลที่อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวและจุดสนใจต่างๆ ในพื้นที่ นอกจากนี้ยังมีบริการอื่นๆอีกมากมายที่สามารถให้บริการเราได้ ทำให้เป็นที่สนใจของใครหลายคนมากๆ

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : 159 หมู่ที่ 2 ซอย นาจอมเทียน 18 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
  • จำนวนคน : 2 คน
  • Website : Bayphere Pattaya
  • ติดต่อ : 033-073-900
  • ราคา : 3,918 บาท

Bayphere Pattaya เป็นที่พักที่มีบรรยากาศทะเลที่งดงามและมีความเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับทุกคนที่ต้องการพักผ่อนและสัมผัสกับทะเลและหาดทรายในเมืองพัทยา ที่พักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน คุณจะได้สัมผัสบรรยากาศที่เปิดโล่งและการบริการที่ดีเยี่ยม ถ้าคุณกำลังมองหาที่พักในพัทยาที่มีความเป็นเอกลักษณ์ โรงแรม เบย์เฟียร์ พัทยา คือตัวเลือกแรกๆที่น่าสนใจเอามากๆเลยละ ที่พักแห่งนี้มีความกว้างพอสมควรเหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างมาก มีอ่างจากุชชี่สำหรับเปิดโล่งทำให้เวลาได้มองออกไปนั้นทำให้เห็นบรรยากาศแบบธรมชาตีกด้วยนั่นเองและตัวของพักนั้นยังมีระเบียงที่เหมาะแก่การยืนชมวิวหรือสามารถถ่ายรูปได้อีกด้วยนั่นเอง ทำให้คนส่วนมากที่มาพักที่นี่ล้วนเป็นคนที่ชอบการถ่ายรูปเป็นอย่างมากนั้นเองหรือถ้าหากต้องการที่พักอื่นๆก็สามารถจองได้ที่ Poolvilla city

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *