เฟลิเซีย มีสระว่ายน้ำ บรรยากาศดี 2024

พูลวิลล่าพัทยา

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

วันหยุดที่กำลังจะมาถึงนี้ ไม่รู้จะไปไหนดี ต้องแวะมาที่ “พัทยา”  เพื่อที่จะได้สัมผัสกับรรยากาศที่แสนสดชื่นเย็นสบายของท้องทะเลและชายหาด เพื่อที่ทุกท่านจะได้พักผ่อนแบบมีความสุข จะชวนเพื่อนมาหรือจะพาครอบครัวมาพักผ่อนก็สนุกสุดหรรษาได้อย่างเต็มที่ พร้อมแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆรวมถึงแหล่งช้อปปิ้งชื่อดัง เที่ยกวันเพลินๆไม่มีเบื่อแน่นอน

บ้านเฟลิเซีย พูลวิลล่า ใกล้ชายหาด ได้กลิ่นอายความเป็นทะเล

เฟลิเซีย

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางมาพักผ่อนกันที่บ้าน พูลวิลล่า ในย่านพัทยาใต้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดีใกล้หาดจอมเทียน ได้กลิ่นอายของความเป็นทะเลแบบเต็มที่  ด้วยที่พักขนาด 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ มีเตียงใหญ่ถึง 7 เตียง นอนได้สบายๆ ไม่แออัดสามารถรองรับได้ตั้งแต่ 10-20 ท่านเลยทีเดียว

มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ เล่นน้ำกันได้แบบสนุกเพลินๆ พร้อมด้วยห่วงยางแฟนซีในบรรยากาศที่แสนสดชื่น ร่มรื่น เย็นสบาย ครบครันด้วยสิ่งบันเทิงเพื่อรองรับการจัดปาร์ตี้สังสรรค์สนุกๆ เช่น โต๊ะสนุ๊ก 2 โต๊ะ  เตาปิ้งย่าง คาราโอเกะ ไฟเธค มีโซนสำหรับจัดปาร์ตี้ปิ้งย่าง มีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท ทำอาหารทานกันได้สบายๆในที่พักที่เป็นส่วนตัวครบครัน ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

เฟลิเซีย เฟลิเซีย เฟลิเซีย

เฟลิเซีย

เฟลิเซีย เฟลิเซีย เฟลิเซีย

มี Wifi (ฟรี) น้ำไฟฟรี  มีศาลาชมวิวสวยๆ สนามหญ้ากว้าง จอดรถในบ้าน 5 คัน นอกบ้าน 10 คัน อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต ตลาด ห้างสรรพสินค้ามากมาย เช่น ทะเลจอมเทียน อันเดอร์วอเตอร์เวิลด์ พัทยา  แม็คโคร เอาท์เล็ท มอลล์ พัทยา  เทสโก้ โลตัส พัทยาใต้  ตลาดน้ำ4ภาค  บิ๊กซี พัทยาใต้  หมู่บ้านช้างพัทยา ตลาดน้ำพัทยา อุทยานสามก๊ก  คิงเพาเวอร์ ดิวตี้ฟรี มอลล์  เป็นต้น ที่สำคัญ เอาใจคนรักสัตว์ด้วยการอนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักด้วยได้ โดยมีค่าบริการเพิ่มตัวละ 300-500 บาทต่อตัวต่อคืน มีความสะดวกสบายแบบครบเซ็

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : หมู่บ้านเซนทรัลปาร์ค ฮิลไซด์
  • หาดจอมเทียน พัทยา
  • จำนวนห้อง : 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10-20 คน
  • โทรศัพท์ : 090 247 9893
  • ราคาที่พัก :  6,900 บาท

เชื่อว่าคงถูกอกถูกใจใครอีกหลายคน สำหรับที่พักดีๆราคาไม่แพง มาพักกันได้หลายคนอย่าง บ้าน พูลวิลล่า ที่เรานำมาอัพเดทกันในวันนี้ และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *