ชี้เป้าพิกัด 10 ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านเด็ด อาหารทะเลสด

พูลวิลล่าพัทยา

ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารที่ใครๆ กำลังตามหาสำหรับวันนี้ทางเรามีร้านอาหารดี พิกัดพัทยามาแนะนำกัน โดยที่แต่ละร้านขึ้นชื่อไปด้วยอาหารทะเลที่ทั้งสด ใหม่ สะอาด พร้อมบรรยากาศดีๆ แต่ละร้านที่บอกได้เลยว่าพลาดกันไม่ได้เลย สำหรับใครที่ตาหาพิกัดร้านเหล่านี้ วันนี้เรามาแจ้งพิกัดให้กับทุกคนกันอย่างไม่มีหวง เพื่อให้ทุกคนได้ไปตามรอยกันอย่างเต็มที่กันเลย

10 ร้านอาหารทะเล พัทยา อาหารทะเลมากมาย มาทานกันได้เลย

1.ร้านศรีนวล ซีฟู้ด

ร้านอาหารทะเล พัทยา

ร้านศรีนวล ซีฟู้ด ร้านอาหารทะเล พัทยา สำหรับร้านอาหารร้านนี้เป็นร้านที่บอกได้เลยว่าบรรยากาศดีแบบสุดๆ และทางร้านมีเมนูอาหารมากมาย ให้ได้เลือกสั่งกันตามใจกันเลย บรรยากาศของร้านก็ดีมากๆ พื้นที่ร้านมีความกว้างขวาง สามารถรองรับลูกค้าได้หลายๆ คน และนอกจากนี้เมนูที่ร้านในส่วนของอาหารทะเล วัตถุดิบบอกได้เลยว่าได้คุณภาพมากๆ ทางร้านใช้ของสด ใหม่ ทุกวัน มีลูกค้าเข้ามาทานที่ร้านเป็นจำนวนมาก สำหรับใครที่กำลังหาร้านอาหารทะเลราคาดี รสชาติอาหารอร่อยมากันที่ร้านนี้ได้เลยนะคะ กับร้าน ร้านศรีนวล ซีฟู้ด

ร้านอาหารทะเล พัทยา พูลวิลล่าพัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยาขอบคุณภาพจาก FBศรีนวลซีฟู้ด Srinuan Seafood 市隆海鮮 – ร้านอาหารทะเล

กลับสู่สารบัญ

2.ร้านเชลล์ ตังเก ซีฟู้ด

ร้านอาหารทะเล พัทยา

ร้านเชลล์ ตังเก ซีฟู้ด ร้านอาหารทะเล พัทยา อีกหนึ่งร้านอาหารทะเลที่ได้รับความนิยมอย่างมากในพัทยา และเป็นร้านที่มีลูกค้าเข้าร้านตลอดไม่ขาดสายเลย และบรรยากาศของร้านมีพื้นที่กว้างขวาง และทางร้านมีที่นั่งให้ด้วยกันมากมาย ทั้งด้านในร้าน และด้านนอกร้านพร้อมปะทะกับลมทะเลแบบเต็มๆ  พร้อมด้วยเมนูต่างๆ ที่มีทั้งอาหารทะเลที่ทั้งสด ใหม่ วัตถุดิบคุณภาพ เมนูอาหารอย่างอื่นก็มีให้บริการเช่นกัน เป็นอีกหนึ่งร้านที่พลาดไม่ได้เลย

  • พิกัด : คลิกดูเเผนที่
  • ที่อยู่ : 95ม.5ต.นาเกลือ อ.บางละมุง เมืองพัทยา 20150
  • เปิดทำการ : เปิดให้บริการ10.00น. – 23.00น.
  • เบอร์โทรติดต่อ : 081 864 6593
  • Facebook: Shell tangkay seafood

ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยาขอบคุณภาพจาก FB Shell tangkay seafood

กลับสู่สารบัญ

3.ร้านอ่าวทะเล ซีฟู้ด

ร้านอาหารทะเล พัทยา

ร้านอ่าวทะเล ซีฟู้ด ร้านอาหารทะเล พัทยา มากันที่ร้านอาหารร้านนี้กันเลย เป็นร้านอาหารที่อยู่โซนบางเสร่ สำหรับใครที่กำลังจะไปแถวบางเสร่และอยากหาร้านอาหารทะเลดีๆ บรรยากาศเลิศๆ มากันที่ร้านนี้ได้เลย โดยบรรยากาศของร้านนี้มีความสบายๆ ไม่แออัด เหมาะมากสำหรับการมานั่งชิลๆ รับประทานอาหาร พูดคุย สังสรรค์เพลินๆ ได้เลย เมนูอาหารของร้านมีมากมายเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น อาหารทะเลต่างๆ เมนูอื่นๆนอกจากอาหารทะเลก็มี และที่นี่ใช้วัตถุดิบมีคุณภาพ ให้เยอะ ราคาดี ไม่แพง และบรรยากาศยังมีความเป็นกันเองอีกด้วย

ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยาขอบคุณภาพจาก FBอ่าวทะเลซีฟู้ด

กลับสู่สารบัญ

4.ร้านนางนวล

ร้านอาหารทะเล พัทยา

ร้านนางนวล ร้านอาหารทะเล พัทยา Nangnual Pattaya ร้านนี้เป็นร้านที่อยู่คู่กับเมืองพัทยามาหลายปี นับว่าเป็นร้านอาหารเก่าแก่ของที่นี่กันเลย และยังได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวที่เข้ามาลิ้งลองรสชาติอาหารของที่ร้านนี้กันอีกด้วย เพราะร้านนี้มีเมนูอาหารให้เลือกสั่งด้วยกันอย่างมากมาย และอาหารทะเลของที่นี่ก็มีให้เลือกสั่งมากมายเช่นกัน วัตถุดิบทั้งสด ใหม่ สะอาดและปริมาณอาหารที่ให้มาอย่างเยอะมากๆ และบรรยากาศของร้านที่ดีมากๆ ที่นั่งของร้านมีทั้งในร้านและด้านนอกร้าน มาสัมผัสบรรยากาศของลมทะเลและชิมอาหารทะเลกันได้อย่างเต็มที่เลย

  • พิกัด : คลิกดูเเผนที่
  • ที่อยู่ : 214 หมู่ 10 ถนนคนเดิน เมืองพัทยา 20150
  • เปิดทำการ : เปิดให้บริการ13.00น. – 24.00น.
  • เบอร์โทรติดต่อ : 086 367 1213
  • Facebook: Nangnual Pattaya

ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยาขอบคุณภาพจาก FB Nangnual Pattaya

กลับสู่สารบัญ

5.ร้านเจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา (สาขา 3)

ร้านอาหารทะเล พัทยา

ร้านเจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา (สาขา 3) ร้านอาหารทะเล พัทยา มากันที่ร้านอาหารพัทยา ตรงแยกหาดกระทิงลายกันเลยค่ะ ร้านนี้เป็นร้านที่อยู่ติดทะเล มีที่นั่งทั้งด้านในร้านและด้านนอกร้านที่จะได้สัมผัสกับบรรยากาศของทะเลกันอีกด้วย เมื่อทุกคนได้เห็นร้านจะต้องอยากเข้าไปลิ้มลองอาหารทะเลกันแบบเต็มๆ กันอีกด้วย สำหรับเมนูของทางร้านที่มีด้วยกันหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารทะเล เมนูอาหารอื่นๆ ที่สามารถเลือกสั่งกันได้อย่างเต็มที่ สำหรับใครที่มาแถวนาเกลือมากันที่ร้านนี้กันได้เลยกับร้าน ร้านเจ๊จุกซีฟู้ดพัทยา (สาขา 3)

ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยาขอบคุณภาพจาก FBเจ๊จุกอาหารทะเลพัทยา-Jejuk Seafood Pattaya

กลับสู่สารบัญ

6.ร้านป. ประมงซีฟู๊ด พัทยา

ร้านอาหารทะเล พัทยา

ร้านป. ประมงซีฟู๊ด พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยา เมื่อพูดถึงร้านนี้เป็นร้านที่ใครๆ ต่างก็ต้องรู้จักหรือเคยได้ยินชื่อมาอย่างแน่นอน กับร้านร้านป. ประมงซีฟู๊ด พัทยา ร้านอาหารทะเลที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และร้านมีความสบายๆ บรรยากาศดี ที่นั่งของร้านมีทั้งด้านในร้านและด้านนอกร้าน และร้านนี้ไม่ติดทะเล แต่มีเมนูอาหารทะเล พร้อมวัตถุดิบที่มีคุณภาพมากๆ สำหรับใครที่อยากมาลองทานก้มาทานได้เลย

ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยาขอบคุณภาพจาก FBป. ประมงซีฟู๊ด พัทยา

กลับสู่สารบัญ

7.ร้านปูเป็น SEAFOOD PATTAYA

ร้านอาหารทะเล พัทยา

ร้านปูเป็น SEAFOOD PATTAYA ร้านอาหารทะเล พัทยา สำหรับร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ได้รับความนิยมโดยที่ร้านนี้เป็นร้านอาหารที่อยู่คู่กับเมืองพัทยามาอย่างยาวนาน และทางร้านมีเมนูอาหารมากมาย รวมไปถึงอาหารทะเลที่ทั้งสด ใหม่ มีคุณภาพมากๆ และบรรยากาศของร้านที่มีพื้นที่กว้างขวาง ร้านอยู่ติดริมทะเล ที่นั่งสามารถนั่งได้ทั้งด้านในร้านและด้านนอกร้าน สำหรับใครที่มาเที่ยวแถวหาดจอมเทียน มากันที่ร้านนี้ได้เลยนะคะ กับร้านร้านปูเป็น SEAFOOD PATTAYA

ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยาขอบคุณภาพจาก FBปูเป็น SEAFOOD PATTAYA

กลับสู่สารบัญ

8.ร้านสุดเขต ทะเลเผา

ร้านอาหารทะเล พัทยา

ร้านสุดเขต ทะเลเผา ร้านอาหารทะเล พัทยา มาเปลี่ยนบรรยากาศกับร้านปิ้งย่างกันบ้างนะคะ กับร้านที่บอกได้เลยว่าได้รับความนิยมอีกหนึ่งเพราะที่ร้านนี้เป็นบุฟเฟต์ทะเลเผา ที่มีราคาเพียง 399 บาท ที่พร้อมให้ทุกคนได้มาอิ่มอร่อยอาหารทะเลกันที่ร้าน สำหรับใครที่ผ่านมาจอมเทียนสายหนึ่ง พลาดไม่ได้เลยกับร้านนี้ ทางร้านมีทั้งของทะเล ที่มีทั้งกุ้งหอย ปู ปลา กั้ง ปลาหมึก วัตถุดิบอื่นๆ อีกมากมาย มาลองเปลี่ยนบรรยากาศกับการมากินบุฟฟเฟต์ปิ้งย่างที่นี่กันเลย

ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยาขอบคุณภาพจาก FBสุดเขต ทะเลเผา

กลับสู่สารบัญ

9.ร้านน้องน้ำเหนือซีฟู้ด

ร้านอาหารทะเล พัทยา

ร้านน้องน้ำเหนือซีฟู้ด ร้านอาหารทะเล พัทยา มากันที่ร้านอาหารทะเลแห่งนี้ เป็นร้านที่มีความเรียบง่าย สบายๆ ชิลๆ และร้านมีความสบายๆ มีพื้นที่กว้างขวาง และยังเป็นร้านที่มีวัตถุดิบของทะเลที่มีความสด ใหม่ สะอาด เมนูอาหารที่มีด้วยกันอย่างหลากหลาย อาหารทะเลที่จับมาจากชาวประมงชาวบ้านกันเลย และร้านนี้ได้รับความนิยมอย่างมาก ราคาอาหารไม่แพง มีความคุ้มค่ามากๆ สำหรับใครที่อยากมาทานอาหารทะเลและมีบรรยากาศร้านที่มีความเรียบง่าย สบายๆ ชิลๆ มากันที่ร้านนี้ได้เลยกับร้าน ร้านน้องน้ำเหนือ ทะเลสด

ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยาขอบคุณภาพจาก FBร้านน้องน้ำเหนือ ทะเลสด

กลับสู่สารบัญ

10.ร้านซ้อต่ายซีฟู้ด

ร้านอาหารทะเล พัทยา

ร้านซ้อต่ายซีฟู้ด ร้านอาหารทะเล พัทยา มากันที่ร้านนี้อีกหนึ่งร้านในพัทยา ที่มีรสชาติอาหารและอาหารที่มีคุณภาพ เพราะด้วยวัตถุดิบที่ทั้งสด ใหม่ และร้านมีความสบายๆ บรรยากาศดี โดยที่ร้านมีความสบายๆ ชิลๆ ที่ทุกคนมานั่งทานอาหารกันได้อย่างสบายมากๆ และมีเมนูอาหารต่างๆ มากมาย ทั้งอาหารทะเล และเมนูอื่นๆ ทุกคนจะได้มาชิลลิ้มลองกับอาหารได้อย่างสบายๆ กันเลย

ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านอาหารทะเล พัทยาขอบคุณภาพจาก FBซ้อต่าย ซีฟู๊ดพัทยา

 

กลับสู่สารบัญ

จบไปแล้วกับ ชี้เป้าพิกัด 10 ร้านอาหารทะเล พัทยา ร้านเด็ด อาหารทะเลสด สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านอาหารทะเล พร้อมด้วยบรรยากาศดี ทางเราได้แนะนำร้านอาหารชิลๆ สบายๆ กันไปแล้วนะคะ ทุกคนสามารถที่จะไปตามและทานอาหารทะเลที่ทั้งสด ใหม่ ของแต่ละร้านกันได้เลย และถ้าหากใครที่มีความสนใจในบทความท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่พัก เพิ่มเติม สามารถเข้ามาชมได้ที่ และสามารถจองบ้านพักพูลวิลล่าพัทยากับเราได้แล้ววันนี้ พูลวิลล่าพัทยา แหล่งรวมบ้านพักพูลวิลล่าที่ดีที่สุดสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย 100% จองบ้านพักกับเรา

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ 021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *