รีวิวร้าน Unnie 언니 Pattaya คาเฟ่สไตล์เกาหลี ในพัทยา

Unnie 언니 Pattaya

อันยอง วันนี้เราจะมารีวิวคาเฟ่สไตล์มินิมอ แบบเกาหลีเกาใจ นั้นก็คือร้าน Unnie 언니 Pattaya  เป็นร้านคาเฟ่ที่น่ารักมากกก บรรยากาศคือที่ 1 ถ้านึกถึงคาเฟ่สไตล์เกาหลี ใกล้พูลวิลล่าพัทยา เราจะต้องนึกถึงความเรียบง่าย สไตล์มินิมอ คาเฟ่เล็กๆ น่ารัก บรรยากาศดี ความมินิมอ เป็นอีกรูปแบบไลฟ์สไตล์ ที่คนรุ่นใหม่ชื่นชอบและให้ความสนใจ เพราะด้วยเป็นไลฟ์สไตล์ที่เรียบง่าย เท่ และมีความเป็น Unisex เหมาะกับทุกๆ คน ไม่ว่าเพศไหนก็เหมาะ และยังมีเครื่องดื่มอร่อยๆ ที่ได้รสชาติความเป็นเกาหลี ทั้งขนมต่างๆ ที่อบสดใหม่ในทุกๆ วัน

Unnie 언니 Pattaya มีจุดเด่นคืออะไร 

Unnie 언니 Pattaya

จุดเด่นหลักของร้านนี้ก็คือบรรยากาศของร้าน ที่ตกแต่งร้านเป็นสไตล์เกาหลี ไม่ใช้แค่บรรยากาศภายในร้านนะ แต่เป็นบรรยากาศทั้งข้างนอกร้าน และภายในร้าน ที่เหมือนยกคาเฟ่ที่เกาหลีมาไว้ในพัทยา บรรยากาศภายนอกร้านตกแต่งให้เหมือนสตรีของเกาหลีเลย บรรยากาศที่ดีไม่ไหว มันดีมากๆๆ และจุดเด่นอีกอย่างของคาเฟ่นี้คือ เป็นคาเฟ่ที่มีความเป็น Unisex สูงมากๆ คาเฟ่ Unnie 언니 Pattaya เป็นคาเฟ่ที่มีความเป็น Unisex สูงมาก เพราะเป็นคาเฟ่ที่เหมาะสมทุกเพศ โดยไม่ได้ตกแต่งไปในทางสีที่กำหนดเพศหรือการตกแต่งที่กำหนดเพศ อย่างเช่น ทางร้านใช้โทนสีขาว ที่มีความเรียบง่าย สามารถเข้าได้กับทุกเพศ และการตกแต่งอื่นๆ ก็ดูสบายตา ไม่โดดเด่นจนเกินไป ในยางที่ ที่เราไปคาเฟ่ ก็จะมีมุมที่บ่งบอกถึงเพศ อย่างการใช้โทนสีชมพู ความสดใส ตุ๊กตาต่างๆ ที่จะสื่อถือผู้หญิง แต่สำหรับที่นี่เหมาะกับทุกๆ คนจริง มุมถ่ายรูปคือเยอะมากๆ

 

รวมคาเฟ่ พัทยา 2022 คาเฟ่ใหม่น่าเที่ยวในพัทยา ดูร้านคาเฟ่อื่นๆได้ที่นี่

 

พูลวิลล่าพัทยา

ไม่ต้องไม่ไกลถึงเกาหลี ก็สามารถสัมผัสบรรยากาศแบบเกาหลีได้ในพัทยา คาเฟ่สไตล์เกาหลีในไทยส่วนมากจะตกแต่งบรรยากาศเพียงแค่ในร้าน เพราะด้วยพื้นที่ที่จำกัด จึงตกแต่งบรรยากาศภายในร้านเท่านั้น บรรยากาศของนอกก็ทั่วไป แต่สำหรับค่าเฟ่ Unnie 언니 Pattaya ตกแต่งบรรยากาศให้คล้ายกับเกาหลี ทั้งบรรยากาศภายในร้านและบรรยากาศนอกร้าน คือมันดี มันเหมือนเกาหลีมากๆ มุมถ่ายรูปคือเยอะไม่ไหว

แนะนำเมนูอาหารเด็ดประจำร้าน

มาร้านคาเฟ่ จะมาถ่ายรูปอย่างเดียวคงไม่ได้ จุดเด่นของร้าน Unnie 언니 Pattaya ที่นอกจากบรรยากาศที่ดีแล้ว ยังมีอาหาร เครื่องดื่ม ขนมอร่อยๆ บรรยากาศก็ดี อาหารก็ดี ครบรสมากๆ ไปเสียเวลาอย่างแน่นอน

Strawberry to go ไอศกรีมสตเบอร์รี่สูตรเข้มข้น ราดกับแยมสตเบอร์รี่รสเข้มข้น ท๊อปิ้งขนมปังสูตรพิเศษ เป็นรสชาติที่แปลกใหม่และลงตัวมากๆ เป็นเมนูใหม่ของทางร้านที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างมาก

พูลวิลล่าพัทยา

Vanila cream coffee เป็นเมนู Signature ของทางร้าน ความอร่อยและความเข้มข้นของกาแฟ มีความหอมของวานิลลา ที่เข้ากันอย่างลงตัว เป็นรสชาติของกาแฟที่แปลกใหม่ ได้ทั้งความหอมของกาแฟ ความหอมหวานของกล่มวานิลลา

พูลวิลล่าพัทยา

Cocoa mint โก้โกเข้มข้น ที่เหมาะกับคนที่ไม่ชอบโก้โกที่เข้มข้นจนเกินไป ซึ่งทางร้านน้ำโก้โกแบบเข้มข้น มาผสมกับน้ำสด และกลิ่นมี้นต์ ให้ความเข้มข้นลดลงเล็กน้อย แต่ยังคงความเป็นโก้โก เพิ่มความละมุนและความมันโดยใส่นมสดลงไป และกลิ่นหอมของมิ้นต์ ซึ่งใครจะคิดว่ามิ้นต์กับโก้โกจะเข้ากัน และยังอร่อยอีกด้วย

พูลวิลล่าพัทยา

Coconut coffee กาแฟกลิ่นมะพร้าว ได้กลิ่นหอมของกาแฟที่คัดสรรเมล็ดกาแฟที่มีคุณภาพ คั่วของมาหอม เป็นกาแฟที่เข้มข้น นำมาผสมกับนำมะพร้าวน้ำหอมเนื้อมะพร้าว เป็นสิ่งที่แปลกใหม่ แต่รสชาติดีเยี่ยมมากๆ

พูลวิลล่าพัทยา

ชิฟ่อนอัลมอนต์ เค้กชิฟ่อนจุดเด่นก็คือความนุ่มละมุนของเนื้อเค้ก และเนื้อเค้กจะต้องมีความหอม อร่อย ซึ่งทางร้าน ก็ทำออกมาได้ นุ่ม อร่อย และหอม มาก ท๊อปิ้งด้วยครีมและอัลมอนต์ ที่อบออกมาหอม อร่อย ใครที่ชอบเค้กชิฟ่อนต์ไม่ควรพลาด

พูลวิลล่าพัทยา

ไก่ทอดเกาหลี เมนูที่ทุกร้านอาหารเกาหลีจะต้องมี เป็นอีกเมนูยอดนิยมของคนที่ชอบอาหารเกาหลี ไก่ทอด ทอดออกมากรอบนอกนุ่มใน แป้งกรอบเคลือบกับซอเกาหลี เผ็ดและหวานแบบกลมกล่อม มาร้านคาเฟ่เกาหลีไม่ควรพลาด เมนูอาหารเกาหลีเป็นอันขาด

พูลวิลล่าพัทยา

คาราเมล มัคคิอาโต้ เมนูกาแฟที่มีความหลากหลายของรสชาติ มีกลิ่นหอมของวานิลลา และมันของนมสด และกลิ่นหอมของกาเเ ราดมากับซอคาราเมลอันหอมหวาน ที่ราดอยู่บน โลตัสบิสกิต เป็นเมนูที่ต้องลองมากๆ ใครไม่ชอบดื่มกาแฟ มาลองกาแฟนี้ที่ร้าน ดูอาจจะเปลี่ยนใจมาชอบกาแฟก็ได้

พูลวิลล่าพัทยา

Affogato เมนูแปลกใหม่ที่อร่อยไม่ควรพลาด Affogato คือการนำเอากาแฟ เอสเพรสโซ ที่มีกลิ่นหอมและมีความเข้มข้นของกาแฟ มาบวกกับไฮครีม ที่มีความหวานหอม นำกาแฟมาราดบนไฮครีมทำให้เกิดรสชาติที่แปลกใหม่ อร่อยอย่างลงตัวสุดๆ

พูลวิลล่าพัทยา

บานอฟี่ สูตรพิเศษจากทางร้าน หอมกลิ่นกล้วย เค้กเนื้อนุ่ม ไม่แข็ง และทางร้านทำเป็นสูตรไม่หวานมาก และยังคงรสชาติความอร่อย ของความเป็นเค้ก บานอฟี่

พูลวิลล่าพัทยา

รายละเอียดของทางร้าน

มองหา ร้านอาหาร ใกล้เคียง :

อ่านบทความอื่นๆ ร้านอาหารในพัทยา 

สนใจติดต่อจองที่พักพูลวิลล่าพัทยาได้ที่ The Poolvilla City คลิก

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *