รีวิวบ้านพัก ฟ้าจรดน้ำ บรรยากาศดี โรแมนติก ปี 2024

ฟ้าจรดน้ำ 

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

ฟ้าจรดน้ำ  ถ้าอยากจะเดินทางไปพักผ่อนกันในสถานที่ที่มีทะเลสวยๆ บรรยากาศดีๆ คุณคิดถึงที่ไหนกันคะ? ทะเลพัทยา น่าจะเป็นคำตอบที่อยู่ในใจของใครหลายคน เพราะนอกจากบรรยากาศสดชื่นในช่วงเช้าและกลางวันแล้ว ในช่วงพลบค่ำ พัทยาก็มีแสงสวย บรรยากาศดี โรแมนติกไม่เบาเลยนะคะ

ฟ้าจรดน้ำ บ้านหลังใหญ่ รองรับคนได้เยอะมาก

ฟ้าจรดน้ำ

วันนี้เราขอแนะนำบ้านพักที่มีความกว้างขวางอย่างบ้าน ฟ้า จรดน้ำ ซึ่งเป็น บ้าน 3 ชั้น  ที่มีขนาด  5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สามารถรองรับคนได้ 12-  25 ท่าน มีความเป็นส่วนตัว  สามารถจัดปาร์ตี้ได้แบบยาวๆเต็มที่ได้เลย เพราะมีPool BAR ที่จะทำให้คุณปาร์ตี้ ริมสระน้ำได้ทั้งคืน มีห้องครัวกว้างขวาง พร้อมอุปกรณ์ให้ทำอาหารครบครัน  เตรียมแค่วัตถุดิบมากันก็เนรมิตอาหารอร่อยๆทานกันได้แล้ว

มีเตาปิ้งย่าง บาร์บีคิว BBQ ริมสระน้ำ  พร้อมชั้นดาดฟ้า นอนชมดาว วิวทะเลแบบพาโนรามา รับลมเย็นๆได้แบบเต็มที่ พร้อมKARAOKE เครื่องเสียงจัดเต็มและโต๊ะสนุกเกอร์  ใช้เวลาดีๆด้วยกันแบบสนุกๆ ห้องพักมีอ่างจากุซซี่ ห้องน้ำใหญ่แบ่งเป็นโซนแห้ง โซนเปียก เพื่อความสะอาดปลอดภัย

ฟ้าจรดน้ำ

ฟ้าจรดน้ำ

ฟ้าจรดน้ำ

ฟ้าจรดน้ำ

ฟ้าจรดน้ำ

บ้านพักฟ้า จรดน้ำ ติดแอร์ทั้งหลัง เย็น สดชื่น สบาย Free WIFI ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม มีตู้เย็น 2 ตู้ เครื่องซักผ้า TV เครื่องทำน้ำอุ่น มีผ้าเช็ดตัวให้ครบทุกท่าน เตา BBQ พร้อมถ่านฟรี หม้อหุงข้าว ไมโครเวฟ อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในครัวครบ

ที่บ้านฟ้า จรดน้ำ เด็กอายุต่ำกว่า 7 ขวบยังสามารถพักฟรีได้ 2 คน หรือจะออกไปเดินเล่นชายหาดแบบชิลด์ๆ ถ่ายรูปสวยๆ แช๊ะภาพอัพลงไอจีเริ่ดๆอวดเพื่อน เรียกยอดไลค์ได้เยอะไม่เบาเลยทีเดียวล่ะค่ะ เอาเป็นว่าถ้ามากันหลายคน แล้วกำลังมองหาที่พักดี อย่าพลาดนะคะกับบ้านพัก

  • แผนที่ : ดูที่พักคลิก
  • ที่อยู่ : พัทยา
  • จำนวนห้อง : 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 12 – 25  คน
  • โทรศัพท์ : 098-2681949
  • ราคาที่พัก : 15,900 บาท

สำหรับท่านที่มาเที่ยวพัทยากันเป็นกลุ่มใหญ่ มาพักผ่อนทั้งแผนกหรืองานเลี้ยงรุ่น ที่จะมาใช้เวลาดีๆด้วยกัน ต้องห้ามพลาดกันเลยนะคะ สำหรับที่พักฟ้า จรดน้ำ ที่มาพร้อมกับวิวสวยๆ บรรยากาศดีๆ จัดเต็มด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ที่ตอบโจทย์การพักผ่อนของคนกลุ่มใหญ่ได้แน่นอน และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *