รีวิว 5 ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก ออกกำลังกาย เพื่อความแข็งแรง

พูลวิลล่าพัทยา

ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก สำหรับใครที่เป็นสายออกกำลังกาย อยากออกแรง อยากใช้แรง และกำลังหาที่ออกกำลังกายในพัทยา สำหรับเมืองพัทยา เป็นเมืองที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เป็นอีกหนึ่งเมืองที่มีการท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวหลายแบบ นักท่องเที่ยวต่างหลั่งไหลเข้ามาเที่ยวพัทยากันอย่างแพร่หลาย หลายเชื้อชาติมากๆ และสำหรับสถานที่ออกกำลังในเมืองพัทยามีด้วยกันหลายที่ และราคาที่จับต้องได้ ใครที่มาพัทยาและกำลังหาสถานที่ออกกำลังกายมากันได้เลย

5 ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก เที่ยวพัทยา หาที่ออกกำลังกาย มีหลายที่

1.Human Strong Gym

ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก

Human Strong Gym ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก มากันที่สถานที่แรกเป็นอีกหนึ่งสาขาที่อยู่ในเมืองพัทยา ที่เปิดทำการมาแล้วสักพัก ที่พร้อมให้ทุกคนได้ไปออกกำลังกาย ไม่ว่าจะออกกำลังกายแบบหนักหน่วงหรือจะเป็นออกกำลังกายแบบเบาๆ สวยๆ ก็ถืกว่าทุกคนได้ไปขยับร่างกายแล้ว พร้อมที่จะแข็งแรงไปด้วยกัน ที่นี่มีเครื่องออกกำลังกายที่มากมาย ทุกคนสามารถเลือกเล่นกันได้อย่างสบายๆ มีด้วยกันหลายโซน มีบาร์เบลให้เลือกมากมาย ที่พร้อมให้ทุกคนได้มาเล่นได้ตามความต้องการ ทางสถานที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทั้งที่จอดรถ, ห้องอาบน้ำ, FREE WIFI, ล็อกเกอร์เก็บของ

ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก

กลับสู่สารบัญ

2.เจ็ทส์รอยัลการ์เด้นพัทยาบีช

ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก

เจ็ทส์รอยัลการ์เด้นพัทยาบีช ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก อีกหนึ่งในฟิตเนสที่อยู่ในประเทศไทย ที่มีด้วยกันหลายสาขามาเปิดในโซนพัทยา ที่บริการฟิตเนสตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกายเต็มรูปแบบ เพื่อให้ทุกคนได้ออกกำลังกายให้ร่างกายมีความสมบูรณ์แข็งแรง มีให้เลือกด้วยกันหลายโซน ทุกคนสามารถเลอกออกกำลังตามความต้องการของทุกคนได้เลย พร้อมให้ทุกคนที่มีความชื่นชอบการออกกำลัง ได้มาขยับร่างกายกันไป เพื่อความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ เพื่อสุขภาพที่ดีของทุกคนกันเลย

  • พิกัด : ดูแผนที่คลิ๊ก
  • เปิดให้บริการ: เปิดให้บริการตลอดเวลา
  • ราคาเริ่มต้น : 500 บาท/วัน

กลับสู่สารบัญ

3.Bear Gym and supplements

ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก

Bear Gym and supplements ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก สถานที่ออกกำลังกายอีกแห่งหนึ่งที่มีพื้นที่กว้างขวาง ขนาดใหญ่ที่มีด้วยกัน 3 ชั้น มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน ที่มีเครื่องเล่นด้วยกันมากมายขนาดใหญ่ระดับสากล ที่พร้อมให้ทุกคนได้มาออกกำลังกาย ขยับร่างกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง มีทั้งลานยกน้ำหนักที่มีขนาดและน้ำหนักให้เลือกมากมาย และที่นี่มีอาหารเสริมที่ครบวงจรมากๆ เป็นอีกหนึ่งสถานที่ในพัทยาที่อยากชวนให้ทุกคนได้มาออกกำลังเพื่อสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ใครที่อยากออกกำลังกายมากันที่นี่ได้เลยกับ Bear Gym and supplements

ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก

กลับสู่สารบัญ

4.Coco Fitness ฟิตเนส

ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก

Coco Fitness ฟิตเนส ฟิตเนสพัทยา ราคาถูก สถานที่เล่นที่สามารถมาเล่นเครื่องเล่นต่างๆ ได้อย่างสบายๆ และมีพร้อมด้วยห้องออกกำลังกายเครื่องเล่นปรับอากาศ มีวิวทะเลให้ได้มองเห็นตอนออกกำลังกาย เครื่องเล่นมากมายคาร์ดิโอขนาดใหญ่ เครื่องชั่งน้ำหนักที่ไม่เสียค่าบริการ และสถานที่ออกกำลังที่อยู่กลางเมืองพัทยา และอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในพัทยา สามารถเดินเล่นได้ต่ออีกด้วย ใครที่กำลังมองหาฟิตเนสออกกำลังในเมืองพัทยา มาที่นี่กันได้เลย กับ Coco Fitness ฟิตเนส

ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก

กลับสู่สารบัญ

5.Better Bodies

ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก

Better Bodies ฟิตเนสพัทยา ราคาถูก มากันที่สถานที่ออกกำลังกายสถานที่สุดท้าย อีกหนึ่งสถานที่ที่อยู่ในเมืองพัทยา โซนนาจอมเทียน สถานที่ที่พร้อมให้ทุกคนมาออกกำลังกาย ขยับร่างกาย สร้างกล้ามเนื้อเพื่อความแข็งแรง สุขภาพร่างกายให้ตัวเอง มีเครื่องออกกำลังกายมากมาย และมีบรรยากาศดีมากๆ ออกกำลังกายไปด้วยได้เห็นชายหาดอีกด้วย และเมื่อออกกำลังกายเสร็จที่ Better Bodies มีที่นั่งจิบกาแฟหรือสามารถมาพบปะพูดคุยกันอีกด้วย สำหรับใครที่อยากออกำลังกายและกำลังหาที่ออกกำลังกายโซนนาจอมเทียน มากันที่ Better Bodies ได้เลยนะคะ

  • พิกัด : ดูแผนที่คลิ๊ก
  • ติดต่อ : Better Bodies Gym Thailand
  • เปิดให้บริการ: เปิดให้บริการ10.00น. – 20.00น. ปิดวันอาทิตย์
  • เบอร์โทรติดต่อ : 038 197 259
  • ราคาเริ่มต้น : สอบถามราคาได้ทาง Inbox หรือโทรเบอร์

ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก

กลับสู่สารบัญ

จบไปแล้วกับ รีวิว 5 ฟิตเนส พัทยา ราคาถูก ออกกำลังกาย เพื่อความแข็งแรง กับทั้ง 5 สถานที่ออกกำลังกายในพัทยา ที่มีสถานที่ออกกำลังด้วยกันหลายที่ และอยู่ตามจุดต่างๆ ใครที่อยู่ในโซนไหน สามารถเดินทางไปออกกำลังกายได้เลยนะคะ เพื่อเป็นการเสริมสร้างกล้ามเนื้อ และร่างกายที่แข็งแรง ออกกำลังกายเบาๆ หรือการออกกำลังแบบเต็มที่ ก็สามารถทำได้ เพื่อให้ทุกคนได้เข้าสู่ร่างกายที่แข็งแรง และถ้าหากใครที่มีความสนใจในบทความท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่พัก เพิ่มเติม สามารถเข้ามาชมได้ที่ และสามารถจองบ้านพัก พูลวิลล่าพัทยา กับเราได้แล้ววันนี้ แหล่งรวมบ้านพักพูลวิลล่าที่ดีที่สุดสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย 100% จองบ้านพักกับเรา

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ 021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *