5 พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล บ้านพักสบายๆ มาพักผ่อนกันเลย

พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล

พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล เมื่อพูดถึงบ้านพักทางโซนภาคใต้ ที่มีบ้านพักเพิ่มมากขึ้นเพราะทุกคนต่างอยากมาพักผ่อนกันในบรรยากาศความเป็นส่วนตัว มีความสุขสบายๆ และยังสามารถทำกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ ใครที่กำลังเดินทางไปเที่ยวทางภาคใต้และกำลังมองหาบ้านพัก ต้องลองไปบ้านพักที่ทางเราแนะนำกันเลย

พูลวิลล่า เกาะล้าน พูลวิลล่า สระบุรี พูลวิลล่า บางแสน พูลวิลล่า จันทบุรี

5 พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล บรรยากาศดี

1.บ้านคุณปู่ พูลวิลล่า เทพา

พูลวิลล่าพัทยา

บ้านคุณปู่ พูลวิลล่า เทพา พูลวิลล่า สงขลาติดทะเล มากันที่บ้านพักหลังนี้เป็นบ้านพักที่มีความเรียบง่าย บ้านหลังสีขาวให้ความสบายตา พื้นที่บ้านมีความกว้างขวาง และรายล้อมไปด้วยต้นไม้ธรรมชาติรอบบ้าน การตกแต่งมีความน่ารัก ทางบ้านพักมีการบริการห้องนอน ห้องน้ำ สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน สามารถเข้าพักได้ 8 ท่าน เหมาะกับการมาพักผ่อนอย่างแน่นอน

พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล

กลับสู่สารบัญ

2.บ้านพักพูลวิลล่า Sila Pool Villa สงขลา

พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล

บ้านพักพูลวิลล่า Sila Pool Villa สงขลา พูลวิลล่า สงขลาติดทะเล มากันที่บ้านพักมีความสวยงาม บรรยากาศดีมีความเรียบง่าย สบายๆ ยังได้ความเป็นส่วนตัว ทางบ้านพักที่มีด้วยกัน 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถเข้าพักได้สูงสุด 10 ท่าน บ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ในบ้านมีคาราโอเกะอยู่ทางห้องนั่งเล่น พร้อมด้วยเตาปิ้งย่าง อุปกรณ์ครัวครบครัน มีถ่านฟรี 1 ชุด และน้ำแข็ง 1 กระสอบ ฟรี สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน

  • พิกัด : ดูแผนที่คลิ๊ก
  • จำนวนห้อง : 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10 คน
  • ราคาเริ่มต้นวันจันทร์ – พฤหัสบดี :สามารถสอบถามราคาได้ทาง Inbox ของสถานที่พักได้เลยค่ะ
  • ติดต่อ : ศิลา พูลวิลล่า

พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล

กลับสู่สารบัญ

3.Jasmine private poolvilla จัสมิน ไพรเวท พูลวิลล่า สงขลา

พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล

Jasmine private poolvilla จัสมิน ไพรเวท พูลวิลล่า สงขลา พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล บ้านมีความสวยงาม บรรยากาศดี ได้ความเป็นส่วนตัว บ้านมีพื้นที่กว้างขวาง ทางบ้านพักที่มีด้วยกัน 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ สามารถเข้าพักได้สูงสุด 8 ท่าน บ้านมีสระว่ายน้ำส่วนตัว ห่วงยางแฟนซี ถาดลอยน้ำ ในบ้านมีคาราโอเกะ และยังมีเตาปิ้งย่าง เตาไมโครเวฟ ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมาย

พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล

กลับสู่สารบัญ

4.บ้านสวนวินลณี รีสอร์ต

พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล

บ้านสวนวินลณี รีสอร์ต พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล บ้านพักมีความสบายๆ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติสีเขียวให้ความสบายตา และทางบ้านอยู่ติดกับลำคลองตลาดน้ำคลองแห เหมาะมากสำหรับการมาพักผ่อน ทางบ้านมีบ้านหลังใหญ่ 1 หลัง และมีหลังเล็กอีก 4 หลัง ตกแต่งมาในสไตล์ลอฟท์ พร้อมด้วยสระว่ายน้ำส่วนตัว อุปกรณ์ครัวครบครัน บ้านพักมีความสะอาด รับรองว่ามาพักผ่อนแล้วจะได้ความประทับใจอย่างแน่นอน

พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล

กลับสู่สารบัญ

5.Phuwana Poolvilla – ภูวนาวิลล่าสงขลา

พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล

Phuwana Poolvilla – ภูวนาวิลล่าสงขลา พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล มากันที่บ้านพักหลังนี้มีความสบายๆ เหมาะมากในการมาพักผ่อน บ้านอยู่ท่ามกลางธรรมชาติทุ่งนา มีความเป็นส่วนตัว ทางบ้านพักมีบริการห้องนอนทั้งแบบ 2 ห้องนอน และ 1 ห้องนอน เลือกพักได้อย่างสบายๆ เลย โดยที่มีพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน เดินทางไปยังที่พักก็ง่ายดายมากๆ รับรองว่าจะได้พักผ่อนกันได้อย่างเต็มที่อย่างแน่นอน

พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล พูลวิลล่าพัทยา

กลับสู่สารบัญ

จบไปแล้วกับ 5 พูลวิลล่า สงขลา ติดทะเล บ้านพักสบายๆ มาพักผ่อนกันเลย บ้านพักทางโซนภาคใต้เป็นบ้านพักที่มีความสวยงาม เรียบง่าย สบายๆ และเหมาะมากในการมาพักผ่อน เดินทางไปเที่ยวสถานที่อื่นๆ ต่อ มาพักกันได้ทั้งครอบครัวเลย และถ้าหากใครที่มีความสนใจในบทความท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่พัก เพิ่มเติม สามารถเข้ามาชมได้ที่ และสามารถจองบ้านพักพูลวิลล่าพัทยากับเราได้แล้ววันนี้ พูลวิลล่าพัทยา แหล่งรวมบ้านพักพูลวิลล่าที่ดีที่สุดสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย 100% จองบ้านพักกับเรา

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ 021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *