6 พูลวิลล่า ขนอม 15คน ราคามิตรภาพ พักผ่อนสบาย

พูลวิลล่า ขนอม 15คน

พูลวิลล่า ขนอม 15คน ที่พักดีๆที่สามารถรองรับคนกลุ่มใหญ่ได้สบายๆ รายล้อมไปด้วยธรรมชาติที่แสนสวยงามมากมาย  บรรยากาศดีๆ ใกล้ทะเล ให้ความสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวทั้งทางธรรมชาติและวัฒนธรรมมากมาย เหมาะกับหมู่คณะ ครอบครัวใหญ่ หรือแก็งค์เพื่อนที่จะมาใช้เวลาดีๆด้วยกัน

6 พูลวิลล่า ขนอม 15คน พักสบาย จัดปาร์ตี้ได้

วันนี้เราจะพาทุกท่าน เดินทางมาพักผ่อนสบายๆกันที่พูลวิลล่าขนอม 15 คน มาเป็นครอบครัวใหญ่หรือมาเป็นหมู่คณะหรือแก็งค์เพื่อนก็สนุกได้ แถมยังได้พักผ่อนแบบชิลด์ๆ ที่พักสะดวกสบาย บริการดี ที่ไหนน่าพักบ้าง ตามไปชมด้วยกันค่ะ

1.บ้านรักอรุณ

พูลวิลล่า ขนอม 15คน

บ้านรักอรุณ พูลวิลล่าขนอม 15 คน เป็นบ้านพักหลังใหญ่ที่สุดในอำเภอขนอม มีความสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ  เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง  ตั้งอยู่ในพื้นที่กว่า 300 ตารางวา ด้วยขนาดห้องพัก 5 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ นอนได้หลายคนแบบไม่แออัด  มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดกว้างขวาง  เล่นน้ำได้สนุกๆเพลินๆ มีพื้นที่ให้ทำกิจกรรมสร้างสรรค์หรือจุดงานปาร์ตี้ปิ้งย่างสนุกๆ เพิ่มสีสันความบันเทิงด้วยคาราโอเกะ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

พูลวิลล่า ขนอม 15คน พูลวิลล่า ขนอม 15คน

กลับสู่สารบัญ

2.อัมราภูวิว พูลวิลล่า

พูลวิลล่า ขนอม 15คน

อัมราภูวิว พูลวิลล่า เป็นพูลวิลล่าขนอม 15 คน ที่อยู่ใกล้ทะเล  บรรยากาศดี สดชื่น ร่มรื่น เย็นสบาย มองเห็นวิวสวยๆได้เต็มตา  มีมุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ  บริการห้องพักแบบ 4 ห้องนอน  4 ห้องน้ำ ภายในบ้านพักมีความกว้างขวาง ตกแต่งสวยงาม มีสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาดใหญ่ เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆเพลินๆ มีอุปกรณ์สำหรับจัดปาร์ตี้สนุกๆ  ครบครันด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกมากมาย

พูลวิลล่า ขนอม 15คน พูลวิลล่า ขนอม 15คน

กลับสู่สารบัญ

3.YAYA Pool Villa

พูลวิลล่า ขนอม 15คน

YAYA Pool Villa  เป็นพูลวิลล่าขนอม 15 คนที่มีขนาดใหญ่ พักได้หลายคน ด้วยที่พักขนาด 5 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ 3 ห้องอาบน้ำ  สามารถรองรับลูกค้าได้สูงสุดตั้งเเต่ 8-40 คนเลยทีเดียว มีสระว่ายน้ำส่วนตัวที่มีสไลด์เดอร์ เล่นน้ำได้สนุกๆแบบสะใจ  มีพื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้  หรือจัดกิจกรรมดีๆร่วมกันได้ พร้อมอุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

พูลวิลล่า ขนอม 15คน พูลวิลล่า ขนอม 15คน

กลับสู่สารบัญ

4.แหลมประทับ ไพรเวทซี่ พูลวิลล่า

พูลวิลล่า ขนอม 15คน

แหลมประทับ ไพรเวทซี่ พูลวิลล่า พูลวิลล่าขนอม 15 คน ที่พักสวยๆสุดคลาสสิค ล้อมรอบ ไปด้วยทะเล บรรยากาศดี วิวสวย  ห่างท่าเรือชมโลมาและท่าเรือตกหมึก 50 เมตร  ด้วยบ้านพักขนาด 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ1 ห้องโถงใหญ่  มีสระว่ายน้ำส่วนตัวกลางแจ้ง เล่นน้ำกันได้อย่างสนุก สะใจกันไปเลย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงมากมาย

พูลวิลล่า ขนอม 15คน พูลวิลล่า ขนอม 15คน

กลับสู่สารบัญ

5.Crystal Pool Villa Khanom

พูลวิลล่า ขนอม 15คน

Crystal Pool Villa Khanom พูลวิลล่า ขนอม 15คน ที่มีการตกแต่งที่สวยงาม สะอาด คุมโทนสีขาวครีมสวย อยู่ใกล้ทะเล อากาศดี สดชื่น เย็นสบาย ด้วยที่พักขนาด  2 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จัดเต็มด้วยเฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำสนุกๆพร้อมห่วงยางแฟนซี  มีพื้นที่ให้จัดปาร์ตี้สนุกๆและอุปกรณ์สำหรับจัดปาร์ตี้ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

พูลวิลล่า ขนอม 15คน พูลวิลล่า ขนอม 15คน

กลับสู่สารบัญ

6.Manee Pool Villa

พูลวิลล่า ขนอม 15คน

Manee Pool Villa ที่พักพูลวิลล่า ขนอม 15คน เป็นบ้านพักหลังใหญ่ ที่มีความสงบและเป็นส่วนตัวสูง  เหมาะแก่การพักผ่อนมากๆ สดชื่น ร่มรื่น เย็นสบาย รายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่แบบจัดเต็ม  ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ด้วย ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์และเครื่องอำนวยความสะดวกและความบันเทิงมากมาย  มีโซนปาร์ตี้ให้สามารถจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ เตาปิ้งย่าง เก้าอี้จัดเลี้ยงริมสระ สะดวกแบบจัดเต็มกันไปเลย

พูลวิลล่า ขนอม 15คน พูลวิลล่า ขนอม 15คน

กลับสู่สารบัญ

สำหรับท่านที่ต้องการความสะดวกสบายในการพักผ่อนแบบชิลด์ๆ ต้องแวะมาพักกันที่ พูลวิลล่าขนอม 15 เหมาะกับกรุ๊ปเพื่อนหรือทริปครอบครัวที่จะเดินทางมาพักผ่อนสบายๆ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมที่เว็บไซด์ของเราที่ Poolvillacity เรามีที่พักดีๆบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาย ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในวันพักผ่อนของคุณ ที่จะช่วยให้คุณได้พักผ่อนกันได้เต็มที่เลยล่ะค่ะ

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *