ปาล์มบีช 1 บ้านใหม่ บรรยากาศดี เป็นส่วนตัว 2024

ปาล์มบีช 1

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

ปาล์มบีช 1  สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของคนเมืองกรุง รวมถึงบรรดานักท่องเที่ยวที่เดินทางมาจากหลายที่หลายแห่ง ทั้งในและต่างประเทศ เพื่อมาเล่นน้ำทะเล นอนอาบแดด เดินเล่นชายหาดกันเพลินๆสบายๆ ได้ผ่อนคลายไปในตัวด้วยเช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้น พัทยา ยังมีความศิวิไลซ์ของความเป็นเมืองแห่งแสง สี เสียง สนุกครึกครื้น เป็นอีกหนึ่งเมืองที่ไม่เคยหลับไหล

บ้าน ปาล์มบีช 1 ใกล้ชายหาด บรรยากาศดี

ปาล์มบีช 1

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางมาเที่ยวที่พักที่มีความสวยงาม น่ารัก น่าพักอย่าง บ้านพัก  ที่อยู่ใกล้ชายหาดมากเพียง 500 เมตร เท่านั้น เป็นบ้านใหม่ที่ฟูลออพชั่น ใกล้ทะเล ในราคามิตรภาพ ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ  สามารถรองรับได้ 10-15 ท่าน  มี 5 เตียงใหญ่ นอนได้สบายๆ นอนได้สบายๆไม่มีแออัด

แถมยังมีจักรยานให้ปั่นชมบรรยากาศกันชิลด์ๆอีกด้วย บ้านพัก มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำกันได้สนุกๆเพลินๆตลอดทั้งทริปการพักผ่อน เพิ่มระดับความสนุกด้วยห่วงยางแฟนซี และลูกบอลในสระ ครบครันด้วยความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบทั้งโต๊ะพูล 7 ฟุต  ทีวี คาราโอเกะ You tube ร้องเล่นเต้นรำหรือทำกิจกรรมดีๆร่วมกันได้สนุกๆเลยทีเดียว

ปาล์มบีช 1

ปาล์มบีช 1

ปาล์มบีช 1

ปาล์มบีช 1

ปาล์มบีช 1

ปาล์มบีช 1

ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อ่างอาบน้ำ2ห้อง ฟรี WIFI  ห้องครัว อุปกรณ์เครื่องครัวครบเซ็ท สามารถทำอาหารทานได้ในบ้านพัก

บ้านพัก  มีเครื่องปรับอากาศทุกห้องมีไมโครเวฟ เครื่องครัว จาน ช้อน แก้ว ตู้เย็น เตาปิ้งย่าง  ถังน้ำแข็ง พร้อมจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างสนุกๆ สามารถส่งเสียงดังได้ถึง 23.00 น. อยู่ใกล้สถานที่สำคัญและสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย เช่น สวนน้ำ Cartoon Network Amazone Water เป็นต้น   เดินทางสะดวก ทำเลดี มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวมากๆ วันหยุดนี้อย่าลืมมาใช้เวลาคุณภาพดีๆกับคนที่รักหรือกับเพื่อน กับคนในครอบครัวด้วยกันนะคะ

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
  • จำนวนห้อง : 3ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10-15 คน
  • โทรศัพท์ : 0657329919, 0649622909
  • ราคาที่พัก :  5900 บาท

สำหรับท่านที่ต้องการความเป็นส่วนตัวในพื้นที่สะดวกสบาย ต้องมาที่นี่เลยค่ะ ที่พักดีๆอย่างบ้านพัก ราคาไม่แพง นอนได้สบายๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแบบจัดเต็มกันไปเลย จะมากับเพื่อน หรือกับครอบครัวก็มีความสุขได้ไม่ยาก  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *