รีวิวบ้าน Summerlin บ้านสวย สไตล์มินิมอล ปี 2024

Summerlin 

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Summerlin  “พูลวิลล่า” หนึ่งในประเภทของที่พักที่กำลังอยู่ในความสนใจของใครหลายคน ที่ต้องการเดินทางมาพักผ่อน ในบรรยากาศที่แสนสดชื่น เย็นสบาย แถมยังมีความเป็นส่วนตัว จะมากับเพื่อน มากับครอบครัวหรือมากับคนรัก ก็สามารถพักได้แบบเต็มอิ่มได้ ยิ่งถ้าอยู่ใกล้ทะเล อย่างพัทยา หัวหิน ชะอำ ยิ่งจะได้รับพลังจากธรรมชาติกันแบบเต็มๆกันไปเลยล่ะค่ะ

บ้าน Summerlin มีสระว่ายน้ำ มีสไลเดอร์

Summerlin

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางไปพักผ่อนกันที่ บ้าน Sum merlin  พูลวิลล่าหัวหิน-ชะอำ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศที่สดชื่น สวยงาม ร่มรื่น น่าพัก เปิดใหม่ มีความเป็นส่วนตัว ใกล้ทะเล อยู่ห่างจากหาดบางเกตุเพียง 3 กม.เท่านั้น ด้วยที่พักขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 16 – 20  ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัด  เด็กต่ำกว่า7ขวบ พักฟรี 3 คน

บ้านพักติดแอร์ทั้งหลัง  มีพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว สำหรับใครที่ชอบความสนุกท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสดชื่น ที่บ้าน Sum merlin   ก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ขนาด 4×8 ม. ลึก 1.40 ม. เล่นน้ำสนุกๆพร้อมด้วยห่วงยางแฟนซีและสไลเดอร์ สนุกสุดมันส์ด้วยโต๊ะพูล

Summerlin

Summerlin

Summerlin

Summerlin

พร้อมด้วยคาราโอเกะ ร้องเล่นเต้นรำกันได้แบบเต็มที่ มาพร้อมกับห้องครัวและอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท ทำอาหารทานกันในบ้านพักได้เลย เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบมาเท่านั้น มีเตาปิ้งย่าง สำหรับจัดปาร์ตี้บาร์บีคิวสังสรรค์กันได้แบบเต็มที่

Summerlin

Summerlin

นอกจากนั้นแล้วยังมีมุมสวยๆให้ได้แช๊ะภาพถ่ายรูปกันเพียบ อัพลงโซเชียลเรียกยอดไลค์ได้แบบรัวๆกันเลยทีเดียว ฟรีแชมพู สบู่อาบน้ำ และผ้าเช็ดตัว ฟรีน้ำแข็ง 1 ถุง จอดรถในบ้านได้ 1 คัน หน้าบ้าน 3 คัน

นอกจากนั้นบ้าน Sum merlin   ยังอนุญาตให้พาสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักด้วยได้ โดยมีค่าบริการตัวละ 500 บาทต่อคืน

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : หาดบางเกตุ เพชรบุรี ชะอำ
  • จำนวนห้อง : 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 16-20 คน
  • โทรศัพท์ : 0634155549
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น  10,900 บาท

หวังว่าจะถูกใจทุกท่าน ที่กำลังมองหาที่พักดีๆที่จะพาครอบครัวหรือนัดแก็งค์เพื่อนมาเที่ยวด้วยกัน อย่าลืมแวะมาเช็คอินกันที่ บ้าน Sum merlin  ที่พักสวย บรรยากาศดี แถมยังครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *