รีวิวบ้าน MY PASSION Pool Villa เปิดใหม่ ใกล้ทะเล 2024

MY PASSION Pool Villa 

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

MY PASSION Pool Villa  สำหรับใครที่มาเที่ยวพัทยา แล้วยังหาที่พักไม่ได้ ลองให้ที่พักแบบ “พูลวิลล่า” เป็นอีกหนึ่งที่พักดีๆที่จะทำให้คุณได้รับความสะดวกสบายกันดีไหมคะ? ซึ่งที่พักแบบพูลวิลล่า ได้รับการยอมรับว่าเป็นที่พักที่กำลังได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน เนื่องด้วยความเป็นส่วนตัวและมีหลายแบบ หลากสไตล์ รองรับได้ทุกความต้องการกันเลยทีเดียว

My Passion Pool Villa  สไตล์โมเดิร์น ครบครัน

MY PASSION Pool Villa

วันนี้เราจะพาทุกท่าน เดินทางไปพักผ่อนกันที่ My Passion Villa   ซึ่งเป็นที่พักพูลวิลล่าเปิดใหม่แกะกล่องกันเลย พิกัดอยู่ใกล้หาดจอมเทียน ห่างกันแค่ 900 เมตร เหมาะสำหรับการพักผ่อนหรือปาร์ตี้ริมสระ แล้วออกไปทะเลและหาดทรายได้ใกล้ๆ เดินเล่นชิลด์ๆ รับลมเย็นๆ ชมวิวสวยๆได้เต็มตา เป็นบ้านในสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู ดูแพง ราคามิตรภาพมากๆ

เป็นบ้าน 2 ชั้น ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ ติดแอร์ทั้งหลัง ใครที่ชอบความสนุก สดชื่น เย็นสบาย

ที่บ้าน My Passion Villa  ก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือ ขนาด กว้าง 4 เมตร ยาว 7 เมตร เล่นน้ำกันได้เพลินๆสนุกสะใจพร้อมด้วยสไลเดอร์และแพห่วงยางและห่วงยางเด็ก ใครที่พาน้องๆหนูๆมาด้วย จัดได้เลย สำหรับสายปาร์ตี้ สายบันเทิง ก็สนุกได้เต็มที่ เพราะที่

MY PASSION Pool Villa

MY PASSION Pool Villa

MY PASSION Pool Villa

MY PASSION Pool Villa

MY PASSION Pool Villa

MY PASSION Pool Villa

บ้าน My Passion Villa   มาพร้อมกับคาราโอเกะ โต๊ะพูลและไฟเธควิบวับสร้างบรรยากาศแห่งความสนุกสนานได้อย่างเต็มเหนี่ยว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น free wifi  เครื่องทำน้ำอุ่น  ผ้าเช็ดตัว  ไดร์เป่าผม  จาน ชาม แก้วน้ำ   เตาไฟฟ้า ตู้อบไมโครเวฟ กาน้ำร้อน  อุปกรณ์ครัว  เตาปิ้งย่าง BBQ  ถังน้ำแข็ง จอดรถในตัวบ้านได้ 1 คัน จอดบริเวณหน้าบ้านและในโครงการได้อีก 3 – 4 คัน มี รปภ. คอยรักษาความปลอดภัย 24 ชม.

นอกจากนั้นแล้ว บ้าน My Passion Villa   ยังอยู่ใกล้ตลาด ร้านสะดวกซื้อ สถานที่ท่องเที่ยว คาเฟ่ ร้านอาหารมากมาย ไม่ว่าจะเป็น 7-11 และมินิมาร์ท 200 เมตร  ร้านอาหารปูเป็น 4 กม.  ตลาดอาหารทะเลสดลานโพธิ์ 10 กม.  สคูป บีช คาเฟ่ 5 กม.และท่าเรือแหลมบาลีฮาย 5 กม. เป็นต้น

หวังว่าจะถูกใจทุกท่านนะคะ กับที่พักสวย ราคาไม่แพงอย่าง My Passion Villa   ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายในบรรยากาศที่ผ่อนคลายและเป็นกันเอง  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *