รีวิวบ้าน Milano Poolvilla พื้นที่กว้าง ทำกิจกรรมได้สนุกๆ ปี 2024

Milano Poolvilla 

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Milano Poolvilla  ในยุคนี้สมัยนี้ ใครไม่รู้จักที่พักแนวใหม่สไตล์พูลวิลล่าถือว่าเชยมากๆเลยค่ะ บ้านพักแบบพูลวิลล่านับได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่นักท่องเที่ยว เพราะนอกจากความเป็นส่วนตัวแล้ว ผู้เข้าพักยังได้รับความรู้สึกอบอุ่น สะดวกสบายเหมือนอยู่บ้านอีกด้วย จึงทำให้ที่พักแบบพูลวิลล่าได้รับความนิยมมากขึ้น ไม่เว้นแม้แต่ที่พัทยา สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของไทยเราค่ะ

บ้าน Milano Poolvilla  ครบครันทุกฟังก์ชั่นความสะดวกสบาย

Milano Poolvilla

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับที่พักดีๆ ที่ตั้งอยู่บนพื้นที่เกือบ 1 ไร่ อย่างบ้าน Milano Pool villa   ซึ่งเป็นบ้านพักที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน เป็นบ้านพักแบบ 2 หลังติดกัน รองรับทุกกรุ๊ป ทุกไลฟ์สไตล์ จะมาสัมมาหรือจะมาปาร์ตี้ก็ไม่ว่ากัน สำหรับสายได้หมดถ้าสดชื่น

ที่บ้าน Milano Pool villa    ก็มีสระว่ายน้ำระบบเกลือ อลังการยาวๆกันไปเลย 12 เมตร พร้อมห่วงยางแฟนซี และสไลเดอร์ สุดต๊าซ เล่นนั้นได้เพลินๆตลอดทั้งทริปการพักผ่อนของคุณ ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 1ห้องโถงใหญ่ 6ห้องน้ำ  สามารถรองรับได้ตั้งแต่ 15 – 40 ท่าน นอนได้แบบสบายๆ ไม่แออัดอย่างแน่นอน สำหรับสายบันเทิง สายปาร์ตี้ก็ห้ามพลาด

Milano Poolvilla

Milano Poolvilla

Milano Poolvilla

เพราะที่บ้าน Milano Pool villa  มาพร้อมกับห้องคาราโอเกะขนาดใหญ่  มีไฟเธคสร้างสีสันแบะบรรยากาศ โต๊ะพูล  โต๊ะโกล์ โต๊ะแอร์ฮอกกี้ ร้องเล่นเต้นรำหรือใช้เวลาด้วยกันแบบเพลินๆสนุกๆได้เลย นอกจากนั้น ยังมีห้องครัว ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท ไม่ว่าจะเป็นจาน ชาม ช้อน แก้ว เตาปิ้งย่าง บ้านพักติดแอร์ทั้งหลัง

มีเครื่องทำน้ำอุ่นทุกห้อง  wifi free พร้อมมุมถ่ายรูปสวยๆรอบด้าน แช๊ะภาพกันได้เต็มที่ อัพรูปอวดเพื่อนในโซเชียลได้แบบรัวๆ นอกจากนั้น บ้าน Milano Pool villa  ยังมีถาดลอยน้ำ ทานอาหารเช้าไป เล่นน้ำไปสบายใจที่สุด รวมถึงผ้าเช็ดตัว ครีมอาบน้ำ แชมพู  ไม่เพียงเท่านั้น ยังเอาใจคนรักสัตว์ ด้วยการอนุญาตให้น้องหมาเข้ามาพักได้ โดยมีค่าบริการตัวละ 300-500 บาทตามขนาดของสัตว์เลี้ยง

Milano Poolvilla

Milano Poolvilla

Milano Poolvilla

Milano Poolvilla

สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆห้ามพลาดนะคะกับบ้าน Milano Pool villa ที่เรานำมาอัพเดทกันวันนี้และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *