รีวิวบ้าน Heartbeat Fall in love เงียบสงบ สไตล์รีสอร์ท 2024

Heartbeat Fall in love

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Heartbeat Fall in love  “พัทยา” สถานที่ท่องเที่ยวสุดคลาสสิคของไทย ที่มาพร้อมกับความสวยงามมากมายของทัศนียภาพรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็นท้องทะเลสวยๆ น้ำทะเลใสๆที่เชื่อว่าคงถูกใจสายชิลด์ สายธรรมชาติ รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางทะเล ที่หอบเอาความสดชื่นเย็นสบายมาฝากทุกๆคนที่ได้ไปพักผ่อนหย่อนใจ สถานบันเทิงมากมาย ที่โผล่ขึ้นมาให้ทุกคนได้ไปปาร์ตี้สังสรรค์กันแบบสนุกๆ

บ้าน Heartbeat Fall in love ใกล้ชิดธรรมชาติแบบเป็นส่วนตัว

Heartbeat Fall in love

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางมาพักผ่อนกันที่บ้าน Heartbeat Fall  บ้านพักที่มาในสไตล์รีสอร์ท มีความสดชื่น ร่มรื่น เย็นสบายบรรยากาศเงียบสงบที่พร้อมทำให้คุณตกหลุมรัก กับการพักผ่อนได้มากขึ้นกว่าเดิม เป็นบ้านพักชั้นเดียว ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 10-15 ท่าน นอนได้สบายๆไม่แออัด

เด็กอายุต่ำกว่า 7 ขวบ พักฟรีได้ 3 คน ถ้าเกินนับเป็นผู้ใหญ่เสริมคนละ  300 บาท ฟรี wifi ทุกห้อง มีพื้นที่กว้างขวาง มีโซนสำหรับจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างสนุกๆ มีเตาบาร์บีคิวปิ้งย่าง พร้อมอุปกรณ์ปิ้งย่าง พร้อมกระติกน้ำแข็งไว้บริการ

Heartbeat Fall in love

Heartbeat Fall in love

นอกจากนั้น บ้าน Heartbeat Fall  ยังมีห้องครัว ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท เช่น ไมโครเวฟ หม้อหุงข้าว ตู้เย็น จานชาม ช้อน หม้อ ฟรีน้ำ 1 แพ็ค ถ่าน 1 ถุง สำหรับคนที่รักความบันเทิง

บ้าน Heartbeat Fall   ยังมีคาราโอเกะ และโต๊ะพูลให้บริการ ร้องเล่น เต้นรำกันได้อย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังมีสระว่ายน้ำ เล่นน้ำกันได้เพลินๆสนุกๆในบรรยากาศที่ผ่อนคลายด้วยห่วงยางแฟนซีและสไลเดอร์ ทั้งยังอยู่ห่างจากทะเลเพียงแค่ 4 กิโลเมตร เท่านั้น ขับรถเพียง10 นาที ถึงหาดบางเสร่ ปากซอยมีตลาดสดขนาดใหญ่ ซื้ออาหารทะเลได้สะดวก

Heartbeat Fall in love

Heartbeat Fall in love

Heartbeat Fall in love

Heartbeat Fall in love

บ้าน Heartbeat Fall  อยู่ใกล้แหล่งท่องเที่ยว-ใกล้ร้านอาหารชื่อดัง  ใกล้สะพานปลา- ใกล้ตลาดนัดเปิดท้าย มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง ทีวีทุกห้อง มีที่จอดรถในบ้าน 3 คัน และหน้าบ้าน 2 คัน ตั้งอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่ง

อาทิเช่น ห่างจากชายหาดบางเสร่ขับรถประมาณ 10 นาที ห่างจากสวนนงนุช ขับรถเพียง15 นาที ห่างจากสวนน้ำการ์ตูนเนิตเวิร์คเพียง 20 นาที อันเดอร์วอลเตอร์เวิลด์ เพียง15-20นาที  ห่างจากสวนองุ่นซิลเวอร์เลค ขับรถ15-20 นาที  ห่างจากวัดเชาชีจรรย์ 5-6 กิโลเมตร  ตลาดน้ำ 4 ภาค เพียง15-20 นาที

ร้านอาหารปรีชาซีฟู้ด/ร้านอาหารอ่าวทะเล/ร้านอาหารเจ้จุก เพียง10นาที  และใกล้แหล่งท่องเที่ยวอีกมาก เช่น ฟาร์มแกะพัทยา บ้านกลับหัว สวิตชิพฟาร์ม ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค มีถนนคนเดินบางเสร่ทุกต้นเดือน มีตลาดมือสองเปิดท้าย 700 ไร่ทุกพฤหัส , เสาร์, อาทิตย์ มีมุมสำหรับมิตติ้ง 2 มุม พร้อมโต้ะเก้าอี้ หน้าวิลล่าเป็นมินิมาร์ทขนาดกลาง สามารถซื้อของกินได้สะดวก

หวังว่าจะถูกใจทุกท่านนะคะ กับที่พักสวยในสไตล์รีสอร์ทที่มีความเป็นส่วนตัวอย่างบ้าน Heartbeat Fall    และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *