รีวิวบ้าน Heartbeat Chill Twelve บ้านหลังใหญ่ รองรับได้ 30 ท่าน

Heartbeat Chill Twelve 

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Heartbeat Chill Twelve  เวลาแห่งความสุข ก็คือช่วงเวลาที่หลายคนได้เดินทางออกไปพักผ่อนท่ามกลางความสดชื่นและผ่อนคลายและทะเลพัทยาก็คือที่หมายของใครหลายคน เนื่องด้วยทัศนียภาพที่แสนสวยงามของท้องทะเล ชายหาดขาวๆที่เดินยังไงก็ไม่เบื่อ หรืออีกฝั่งของเมืองก็คือความศิวิไลซ์ของสถานที่ท่องเที่ยวกลางคืน แหล่งช้อปปิ้งร้านรวงต่างๆที่ผุดขึ้นมารองรับบรรดานักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้นในแต่ละปี

บ้าน Heartbeat Chill Twelve มีโต๊ะพูล เตาปิ้งย่าง

Heartbeat Chill Twelve

วันนี้เราจะพาทุกท่าน เดินทางไปพักผ่อนสบายๆที่บ้าน Heart beat Chill Twelve ด้วยที่พักขนาด 12 ห้องนอน 12 ห้องน้ำ มาพร้อมกับพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ สามารถรองรับได้ 30 ท่าน บริการเตียงเสริมท่านละ 500 บาทต่อคืน เด็กอายุต่ำกว่า 7 ขวบ  นอนได้ฟรี 3 คน เกินกว่านั้นนับเป็นผู้ใหญ่ นอนได้สบายๆ ไม่แออัด  ทำเลดี เดินทางสะดวก

อยู่ใกล้ทะเล ขับรถ 20 นาทีถึงหาดจอมเทียน สำหรับท่านที่ชอบความสดชื่นเย็นฉ่ำ ที่บ้าน Heart beat Chill Twelve ก็มีสระว่ายน้ำที่มาพร้อมกับห่วงยางแฟนซี เพิ่มระดับความสนุกในการเล่นน้ำกันได้อีกตลอดทั้งทริปการพักผ่อน มีสระว่ายน้ำเด็ก ในระบบจากุชชี่ให้บริการคุณน้องๆหนูๆกันอีกด้วย

Heartbeat Chill Twelve

Heartbeat Chill Twelve

Heartbeat Chill Twelve

Heartbeat Chill Twelve

Heartbeat Chill Twelve

Heartbeat Chill Twelve

ไม่เพียงเท่านั้นที่บ้าน Heart beat Chill Twelve ยังมีความบันเทิงแบบเต็มรูปแบบ ทั้งคาราโอเกะ และโต๊ะพูล ใช้เวลาดีๆด้วยกัน ร้องเล่นเต้นรำกันได้เต็มที่ พร้อมอุปกรณ์สำหรับปิ้งย่าง จัดปาร์ตี้สังสรรค์กันได้แบบสนุกๆ จอดรถได้ 10 คัน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ครัวมีครบครันมีเตาปิ้งย่างให้  ผ้าเช็ดตัว/สบู่เหลว  แอร์ทุกห้อง  ห้องน้ำในตัว  เครื่องทำน้ำอุ่น และFree Wifi  

บ้าน Heart beat Chill Twelve ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ตลาดสดขนาดใหญ่  ร้านสะดวกซื้อ โลตัส เซเว่น  ใกล้ร้านอาหาร อยู่ห่างจอมเทียน 17 กม.   ใกล้อ่างเก็บน้ำมาบประชั้น  ใกล้ Cafe และอยู่ใกล้สวนสาธารณะ  ฟรีไฟที่ 100 หน่วย/คืน เกินคิดหน่วยละ 7 บาท

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : หาดจอมเทียน พัทยา
  • จำนวนห้อง : 12 ห้องนอน 12 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 30  คน
  • โทรศัพท์ : 080-9429355
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น  9,900 บาท

สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่พักดีๆและสามารถพักได้หลายคนห้ามพลาดนะคะกับบ้าน Heart beat Chill Twelve ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้   และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *