บ้าน โคลเอ้ บ้านปาร์ตี้ แสง สี เสียงจัดหนัก 2024

โคลเอ้

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

โคลเอ้   “ปาร์ตี้” ช่วงเวลาดีๆที่เป็นการพักผ่อนหย่อนใจของใครหลายคน ที่จะช่วยเติมสีสันความสดใสให้กับทุกคน ไม่ว่าจะปาร์ตี้กับเพื่อนหรือกับคนในครอบครัว นี่ก็คือช่วงเวลาแห่งความสุข สนุกสนาน มาพัทยา ก็อย่าลืมหาที่พักดีๆที่สามารถมีสิ่งบันเทิงให้คุณได้ปาร์ตี้ได้เบาๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่สุดแสนผ่อนคลาย สนุกกันแล้วก็จะได้มีแรงบันดาลใจให้กลับไปทำงานต่อได้แบบชิลด์ๆ

บ้านโคลเอ้  ชิลด์ได้สบายๆ ไม่ไกลจากทะเล

โคลเอ้

วันนี้เราขอแนะนำ บ้านโคล เอ้ ที่ทำเลดีมาก เพียง 5 นาทีจากทะเล แค่ขับรถไปนิดเดียวก็ถึงแล้ว เป็นบ้านพักที่คนสายปาร์ตี้ต้องชอบ เพราะมีแสง สี เสียงแบบครบครันและจัดเต็มเอามากๆ

ยังรวมไว้ซึ่งไฟเธค  สร้างบรรยากาศและสีสันความสนุก โต๊ะสนุ๊ก คาราโอเกะ ร้องเล่นเต้นรำกันได้แบบเต็มที่ หรือจะเปลี่ยนบรรยากาศมาปิ้งย่างริมสระว่ายน้ำ

ก็มีเตาปิ้งย่างที่บ้านโคล เอ้จัดให้ ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 4ห้องน้ำ มีห้องน้ำในตัวทุกห้อง สามารถรองรับได้ 12 ท่าน  คนเกินมีที่นอนให้รับได้ถึง 15 คนเลยทีเดียว นอนได้สบายๆไม่แออัดนะคะทุกคน  มีไฟรอบบ้านเปลี่ยนเองได้ 7 สี วิ๊งมากๆ หรือใครที่อยากสดชื่น เย็นสบายกับสายน้ำ

โคลเอ้

โคลเอ้

โคลเอ้

ที่บ้าน โคล เอ้ ก็มีสระว่ายน้ำส่วนตัว 3 เมตร ยาว 7 เมตร ลึก 1.5 เมตร ที่ให้คุณเล่นน้ำสนุกๆได้พร้อมด้วยสไลเดอร์และห่วงยางแฟนซี พร้อมชูชีพเด็ก  เล่นน้ำกันได้เพลินๆท่ามกลางบรรยากาศดีๆได้เต็มที่กันไปเลย ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท รวมถึงจานชาม

เพียงแค่เลือกซื้อวัตถุดิบมาจากข้างนอก ก็สามารถทำอาหารทานกันในบ้านได้สบายๆอร่อยๆกันแล้ว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น เครื่องใช้ในห้องน้ำอย่างแชมพู ครีบอาบน้ำ ผ้าเช็ดตัว WiFiฟรี ไม่เพียงเท่านั้น

โคลเอ้

โคลเอ้

โคลเอ้

บ้าน โคล เอ้ ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร และคาเฟ่มากมายให้คุณได้ไปนั่งชิลด์ นั่งเพลินได้ ไม่ว่าจะเป็น คาเฟ่ Papa Beach Pattaya ขับรถ 4 นาทีถึง  คาเฟ่อิ่มอุ่น 100 เมตร  คาเฟ่ Tutu Beach ขับรถ 6 นาทีถึง คาเฟ่ ร้อยก้าน ขับรถ 1 นาทีถึง  คาเฟ่ Aran Café ขับรถ 8 นาทีถึง  คาเฟ่ Back to School Cafe ขับรถ 6 นาทีถึง  ร้านชำ 500 เมตร

วัดญาณสังวราราม เขาชีจรรย์  ตลาดจีนซากแง้ว  วิหารเซียน  สวนนงนุช  หาดบ้านอำเภอ  หาดบางเสร่  สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ค ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค  หมู่บ้านชนเผ่า โลมาโชว์  ตลาดน้ำ 4 ภาค และอยู่ใกล้เซเว่น เพียง 500 เมตรเท่านั้นเอง

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : สัตหีบ  พัทยา
  • จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 4ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 12-  15  คน
  • โทรศัพท์ : 086-3526350
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น 4,900 บาท

สำหรับใครที่มาทางสายบันเทิง สายปาร์ตี้ สายแด็นซ์ ต้องห้ามพลาดเลยจริงๆนะคะ สำหรับบ้านโคล เอ้ บ้านสวย บรรยากาศดี ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงแบบจัดเต็ม  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *