ไวท์บีช พัทยา พูลวิลล่า วิวสวย ติดทะเล 2024

ไวท์บีช พัทยา พูลวิลล่า

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City


ไวท์บีช พัทยา พูลวิลล่า
วันหยุดสั้นหรือวันหยุดยาว ก็เชื่อว่ามีหลายท่านที่ตั้งตารอ เพื่อที่จะได้เดินทางออกไปท่องเที่ยวสบายๆ ในบรรยากาศที่แสนสดชื่นอย่างพัทยา เพราะว่าเดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองหลวง ขับรถเพียงไม่กี่อึดใจเดียว ก็สามารถชื่นชมความสวยงามของท้องทะเลได้แบบเต็มอิ่มกันแล้ว

บ้านไวท์บีช พัทยา พูลวิลล่า ปาร์ตี้ปิ้งย่างได้

ไวท์บีช พัทยา พูลวิลล่า

ไวท์บีช

ไวท์บีช

วันนี้เราขอแนะนำอีกหนึ่งที่พักสวยๆในย่านบางละมุงอย่างบ้านไวท์บีช เป็นบ้านหลังใหญ่ ที่สามารถรองรับคนได้ค่อนข้างมาก ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ 2 ห้องนั่งเล่น 1 ห้องครัว  1 ห้องอาหาร รองรับผู้เข้าพักได้ 8 ท่าน เสริมได้ 2 ท่าน นอนได้สบายๆ ชิลด์ๆ บนเตียงที่นุ่มสบาย  ทำเลดี อยู่ใกล้ทะเล ใกล้ชายหาด สามารถเดินออกไปรับลมเย็นๆ

ชมทัศนียภาพที่แสนสวยงามได้แบบเพลินๆ มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือที่อยู่ติดทะเลสวยๆบรรยากาศดีๆ ให้ความสดชื่น ร่มรื่น เย็นสบาย  นอกจากนั้นแล้ว        บ้านไวท์บีช ยังมีห้องครัว พร้อมอุปกรณ์ในการทำครัว ทำอาหารอร่อยๆทานกันได้ในบ้านพัก ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแบบจัดเต็ม เช่น ทีวี ฟรีWIFI มีลิฟต์ในบ้าน จอดรถภายในบ้านได้ 2 คัน โซฟานั่งเล่น กาน้ำร้อน เตาปิ้งย่าง ตู้เย็น เตาปิ้งขนมปัง เตาอบ และไมโครเวฟ

วิวห้องครัว

แต่มีเครื่องใช้ส่วนตัวต้องนำมาเอง เช่น ผ้าเช็ดตัว, สบู่, แชมพู, ยาสีฟัน, แปรงสีฟัน, น้ำดื่ม, กระดาษทิชชู่, อื่นๆ บ้านพักติดแอร์ทั้งหลัง ที่สำคัญบ้านไวท์บีช ยังเอาใจคนรักสัตว์ด้วยการอนุญาตให้พาสุนัขเข้ามาพักด้วยได้ โดยมีค่าบริการในราคาพิเศษ เด็กที่อายุไม่เกิน 6 ขวบ สามารถพักฟรีได้ 2 ท่าน มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวมากๆ พร้อมพื้นที่ให้ทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกัน มีโซนสำหรับจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างสังสรรค์กันได้แบบจัดเต็มอีกด้วยค่ะ วันหยุดนี้ อย่าลืมนัดเพื่อนหรือพาคนในครอบครัวมาสนุกสุขสันต์ด้วยกันในวันสบายๆในแบบที่เป็นคุณกันนะคะ

ไวท์บีช

ไวท์บีช

ไวท์บีช

ไวท์บีช

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : บางละมุง ซอย 16  พัทยา
  • จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 8-10 คน
  • Facebook : Poolvilla city
  • ติดต่อ : 064-594-9929
  • ราคาที่พัก : 10,900 บาท

สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่พักดีๆที่สามารถตอบโจทย์ในการเข้าพัก ทั้งเรื่องบรรยากาศและความสะดวกสบายมากมาย อย่าพลาดนะคะสำหรับบ้านไวท์บีช ที่มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เดินทางสะดวกอีกต่างกา  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

 

* ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *