ราตรีเฮ้าส์ วิวพ้อยพูล วิลล่า บ้านหลังใหญ่ มีคาราโอเกะ 2024

พูลวิลล่าพัทยา

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City


ราตรีเฮ้าส์ วิวพ้อยพูล วิลล่า
มาเที่ยวพัทยา กำลังมองหาที่พักดีๆสวยๆกันอยู่ไหมคะ? หลายคนที่เดินทางมาเที่ยวทะเลที่พัทยากับครอบครัวกับเพื่อนหรือกับคนรัก  คงจะสนุกไม่น้อยเลยใช่ไหมคะ กับการชื่นชมความสวยงามของท้องทะเลที่อยู่ใกล้เมือง พร้อมเดินเล่นหาดทรายขาวๆเหมือนเป็นนางเอกพระเอกมิวสิควีดีโออะไรทำนองนั้น หรือใครชอบความเป็นวัฒนธรรมก็มีตลาดน้ำ พิพิธภัณฑ์ สายกินสายชิลด์ ก็จะมีร้านอาหาร มีคาเฟ่สวยๆมากมาย เรียกได้ว่าตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กันเลยทีเดียว

ราตรีเฮ้าส์ วิวพ้อยพูล วิลล่า มีคาราโอเกะ

ราตรีเฮ้าส์ วิวพ้อยพูล วิลล่า

ราตรีเฮ้าส์ วิวพ้อยพูล วิลล่า

ราตรีเฮ้าส์ วิวพ้อยพูล วิลล่า

ราตรีเฮ้าส์ วิวพ้อยพูล วิลล่า

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปรู้จักกับที่พักสวยๆที่มีความผ่อนคลายอย่าง ราตรีเฮ้าส์ วิวพ้อย ที่มาพร้อมกับพื้นที่กว้างขวาง  มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ ด้วยที่พักขนาด      6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 15-18 ท่าน ราคาเตียงเสริม 500 ต่อท่าน นอนได้สบายๆแบบไม่แออัด สามารถทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกันในที่พักได้แบบชิลด์ๆ มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆเพลินๆพร้อมด้วยห่วงยางแฟนซี  จะถ่ายรูปอัพลงไอจีก็ไม่ผิดกติกา

นอกจากนั้น ราตรีเฮ้าส์ วิวพ้อย ยังครบครันด้วยสิ่งบันเทิงมากมายอย่างคาราโอเกะ ที่ร้องเพลงเพราะกันผ่านยูทูป ร้องเล่นเต้นรำกันได้อย่างเต็มที่ มีโต๊ะพูลให้ใช้เวลาเล่นสนุกๆด้วยกันแบบจัดเต็ม พร้อมเตาย่างบาร์บีคิว ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ฟรี WiFi น้ำฟรี ส่วนไฟฟรี ติดเครื่องปรับอากาศทั้งหลัง  มีห้องครัวพร้อมอุปกรณ์ทำครัวแบบจัดเต็ม มีบริการผ้าเช็ดตัวสำหรับผู้เข้าพัก รวมถึงทีวี LED ,เคเบิ้ล,Smat-TV ไม่เพียงเท่านั้น ราตรีเฮ้าส์ วิวพ้อยพูล วิลล่า ยังอยู่ในทำเลที่ดี เดินทางสะดวก  อยู่ใกล้ทะเล

อยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยว ตลาด ร้านสะดวกซื้อมากมาย เช่น หาดจอมเทียน  อันเดอร์ วอเตอร์ เวิลด์พัทยา แม็คโคร พัทยาใต้  Outlet Mall Pattaya พัทยาใต้  ร้านอาหารปูเป็น  ตลาดน้ำ 4 ภาค  โลตัส พัทยาใต้  มิโมซ่า  สวนน้ำการ์ตูน เน็ตเวิร์ค และสวนนงนุช

วิวห้องครัว

ราตรีเฮ้าส์ วิวพ้อยพูล วิลล่า

ราตรีเฮ้าส์ วิวพ้อยพูล วิลล่า

ราตรีเฮ้าส์ วิวพ้อยพูล วิลล่า

ราตรีเฮ้าส์ วิวพ้อยพูล วิลล่า

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : หาดจอมเทียน พัทยา
  • จำนวนห้อง : 6 ห้องนอน 7ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 15-18 คน
  • Facebook : Poolvilla city
  • ติดต่อ : 064-594-9929
  • ราคาที่พัก :  13,000 บาท

สำหรับท่านที่มาเที่ยวพัทยา และกำลังมองหาที่พักดีๆ บรรยากาศที่สดชื่น ร่มรื่น เย็นสบาย มีพื้นที่กว้างขวาง ต้องมาเช็คอินกันด่วนที่ ราตรีเฮ้าส์ วิวพ้อย ที่จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายกันเต็มที่ และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ 021148649 *
* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *