5 พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก วิวสวย สบายใจ สบายกระเป๋า

พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก

พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก ที่พักดีๆที่มาพร้อมกับพื้นที่กว้างๆ มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัวมากๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สะดวกสบายขั้นสุด มีการใช้เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งห้องพักได้สวย หรูและลงตัว ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อน

5 พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก พื้นที่กว้าง สะดวกสบาย

วันนี้เรามีที่พักพูลวิลล่าระยอง 20 คน รราคาถูก ที่ตอบโจทย์ทุกการพักผ่อนอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะมากับเพื่อนกลุ่มใหญ่ หรือครอบครัวสุขสันต์ก็สบายใจ อยู่ใกล้ทะเล เดินเล่นชายหาดได้สบายๆเพลินๆ แถมยังมีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ  ที่ไหนน่าพักกันบ้าง เราตามไปชมกันได้เลยค่ะ

1.Vacay House

พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก

Vacay House  บ้านพักพูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก ที่มาในสไตล์คลาสสิค ในโทนสีขาวตัดสีไม้ อยู่ใกล้ทะเล บรรยากาศดี  สดชื่น ร่มรื่น เย็นสบาย ออกไปเดินเล่นหรือยืนสูดอากาศบริสุทธิ์ก็นับว่าคุ้มมมากแล้วจริงๆ มีมุมสวยๆให้ได้ถ่ายภาพสวยๆเพียบ อัพลงโซเชียลได้แบบรัวๆ ด้วยที่พักขนาด 6 ห้องนอน 7 ห้องน้ำ   นอนได้สบายๆไม่แออัด  มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้แบบลงตัว มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำกันได้สนุกๆเพลินๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก

  • ที่อยู่ : 301, ตำบล ซากพง, อำเภอแกลง ระยอง 21190

กลับสู่สารบัญ

2.Bogie poolvilla Rayong

พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก

Bogie poolvilla Rayong พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก อยู่ใกล้  มีพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขกและห้องครัว  สามารถจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างบาร์บีคิวสนุกๆ หรือทำกิจกรรมด้วยกันได้ มาพร้อมกับ สระว่ายน้ำส่วนตัว และห่วงยางแฟนซี  เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆเพลินๆ ท่ามกลางอากาศที่แสนดสชื่นเย็นสบาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งบันเทิงมากมาย ให้ได้สนุกกันอย่างเต็มที่

พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก

  • ที่อยู่ : M6H8+9PG ตำบลเนินพระ อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21000
  • จำนวนห้อง : 10 ห้องนอน 10 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน :  18-24 คน
  • Facebook : The Bogie Pool Villa

กลับสู่สารบัญ

3.ภูผา ไพรเวทบีช พูลวิลล่า

พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก

ภูผา ไพรเวทบีช พูลวิลล่า พูลวิลล่าระยอง 20 คน  ราคาถูก ที่มาในสไตล์ลักซัวรี่  ด้วยที่พักขนาด 5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 20-24 คน นอนได้สบายๆไม่แออัด อยู่ติดทะเล อากาศดี สดชื่น ร่มรื่น เย็นสบาย มาพร้อมกับพื้นที่กว้างขวาง  สามารถทำกิจกรรมสนุกๆหรือจัดปาร์ตี้สังสรรค์ได้สบายๆ  ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงมากมายแบบจัดเต็มพักผ่อนกันได้แบบยาวๆ มีห้องครัว ทำอาหารทานกันได้อร่อย พร้อมอุปกรณ์ทำครัวแบบครบเซ็ท

พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก

กลับสู่สารบัญ

 4.บ้านพิมพ์นรี  ชมทะเล ระยอง

พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก

มาต่อกันที่พูลวิลล่าระยอง  20 คน ราคาถูก ในสไตล์โมเดิร์นอย่าง บ้านพิมพ์นรี  ชมทะเล  บรรยากาศดี สดชื่น ร่มรื่น ด้วยที่พักขนาด 5 ห้องนอน 6 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 20 ท่าน นอนได้สบายๆ ไม่แออัดอย่างแน่นอน มีพื้นที่กว้างขวาง สามารถทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกันได้ หรือจะจัดปาร์ตี้ปิ้งย่าง ทำอาหารทานกันก็สนุก มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัวในระบบเกลือ เล่นน้ำแบบชิลด์ๆ ท่ามกลางบรรยากาศที่แสนสดชื่น เย็นสบาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม

พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก

กลับสู่สารบัญ

5.Rayong Pool Villa & Camping Rayong

พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก

Rayong Pool Villa & Camping Rayong พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก  ด้วยที่พักขนาด 8 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ  มีพื้นที่กว้างขวาง สามารถจัดปาร์ตี้สังสรรค์หรือจัดกิจกรรมสนุกๆทำด้วยกันได้  มีสระว่ายน้ำส่วนตัวและห่วงยางแฟนซี เล่นน้ำกันได้เพลินๆ ท่ามกลางอากาศที่แสนสดชื่นเย็นสบาย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทำเลดี เดินทางสะดวก

พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก

  • แผนที่ :  ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : 38/2 ถนน ทางไผ่ 3 ตำบลเชิงเนิน อำเภอเมืองระยอง ระยอง 21000
  • จำนวนห้อง : 8 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน :  16-20  คน
  • Facebook   :   ณ ระยอง pool villa

กลับสู่สารบัญ

สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่พักดีๆ ที่จะพาเพื่อนกลุ่มใหญ่หรือคนในครอบครัวมาพัก ห้ามพลาดเด็ดขาดกับ พูลวิลล่าระยอง 20 คน ราคาถูก ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเยี่ยมชมที่เว็บไซด์ของเราที่ Poolvillacity เรามีที่พักดีๆบรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาย ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในวันพักผ่อนของคุณ ที่จะช่วยให้คุณได้พักผ่อนกันได้เต็มที่เลยล่ะค่ะ

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *