ปาล์มบีช 3 บ้านพักสวย  สไตล์โมเดิร์น ติดทะเล

พูลวิลล่าพัทยา

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City


“พัทยา” แหล่งท่องเที่ยวของชลบุรี ที่ในแต่ละปี มีบรรดานักท่องเที่ยวมากมาย ให้ความสนใจเดินทางมาพักผ่อนหย่อนใจในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์กันอย่างมากมาย เนื่องจากมีความหลากหลายของสถานที่ท่องเที่ยว ทั้งทะเลสวยๆ หาดทรายขาวๆ ได้นั่งฟังเสียงลม เสียงคลื่นคือสบายใจ ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีแหล่งช้อปปิ้ง สถานที่ท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมและสถานบันเทิงให้ผ่อนคลายกันแบบเต็มๆ

ปาล์มบีช 3 บ้านกว้างขวาง รองรับได้มาก

ปาล์มบีช 3

ปาล์มบีช 3

วันนี้เราจะพาทุกท่าน เดินทางไปสัมผัสความสดชื่น ร่มรื่น เย็นสบายกับปาล์ม บีช 3 บ้านหลังใหญ่ที่มาในสไตล์โมเดิร์น มีความสวยงาม ทันสมัย น่าพักผ่อนหย่อนใจ ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 5เตียงใหญ่ นอนสบาย  สามารถรองรับได้สูงสุก 15 ท่าน นอนได้สบายๆแบบเพลินๆ

มีสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆเพลินๆด้วยสไลเดอร์ลูกบอลในสระ และห่วงยางแฟนซี มีมุมดีๆให้ได้ถ่ายรูปอัพลงโซเชียลกันแบบรัวๆ อยู่แถวหาดบ้านอำเภอ อยู่ไม่ไกลจากทะเล อกไปเดินเล่นเพลินๆ หรือรับลมเย็นๆชมวิวสวยๆได้สบายๆ ครบครันด้วยสิ่งบันเทิงมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คาราโอเกะ โต๊ะสนุกเกอร์ ไฟเธค

ปาล์มบีช 3

ปาล์มบีช 3

บ้านปาล์ม บีช 3  มีพื้นที่สำหรับจัดปาร์ตี้ปิ้งย่าง ครบคัรนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการแบบจัดเต็มมากมาย เช่น อ่างอาบน้ำ2ห้อง ฟรี WIFI  ห้องครัว อุปกรณ์เครื่องครัวครบ ทำอาหารทานกันได้สบายๆ มีจักรยาน 2 คันปั่นไปทะเลชมวิวสวยๆ ใช้เวลาเพียง5นาทีเท่านั้น ปาร์ตี้เสียงดังได้ถึง 23.00 น.

มีเครื่องปรับอากาศทุกห้อง พร้อม ไมโครเวฟ /เครื่องครัว/จาน/ช้อน/แก้ว/ตู้เย็น เตาปิ้งย่าง / ถังน้ำแข็ง เอาใจคนรักสัตว์ ด้วยการอนุญาตให้พาน้องหมาตัวเล็กเข้ามาพักด้วยได้ มีค่าบริการตัวละ 300 บาท แต่มีข้อแม้ว่าจะต้องดูแลความสะอาด ไม่อึ ฉี่ ในบ้าน ไม่ลงสระ ขึ้นเตียง กัดของในบ้าน

ปาล์มบีช 3

นอกจากนั้น ปาล์มบีช 3 ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Cartoon Network Amazone Water Park1 ท่าเรือโอเชียนมารินายอชต์คลับ สวนพฤษศาสตร์นงนุช มิโมซ่า พัทยา  ฟีนิกซ์กอล์ฟแอนด์คันทรี่คลับ  ไร่องุ่นซิลเวอร์เลค สวนน้ำรามายณะ  ตลาดน้ำสี่ภาค พัทยา ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก วัดเขาดิน ถนนคนเดินพัทยา เรือเฟอร์รี่ พัทยา-หัวหิน อีสเทิร์น สตาร์ กอล์ฟ คอร์ส  เอมเมอรัล กอล์ฟ รีสอร์ท ท่าเรือหน้าบ้าน  อยู่ใกล้สนามบินนานาชาติอู่ตะเภา

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : 309-616 นาจอมเทียน 42 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
  • จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10 – 15 คน
  • โทรศัพท์ : 086-3526350
  • ราคาที่พัก :  6900 บาท

ห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักดี ท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่น ต้องมาที่นี่เลยค่ะปาล์ม บีช 3  ที่เรานำมาอัพเดทกันในวันนี้ และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *