บ้าน Grand Oasis บรรยากาศดี มีความเป็นส่วนตัว 2024

Grand Oasis

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Grand Oasis ปิดเทอมแล้ว คุณพ่อคุณแม่ทั้งหลาย คงกำลังมองหาที่พักสวยๆ บรรยากาศดีๆที่จะพาลูกๆหลานเดินทางไปท่องเที่ยว หรือหนุ่มสาวในวัยทำงาน ที่อยากจะผ่อนคลายความตึงเครียดและมองหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ “พัทยา” น่าจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของใครหลายคน ที่พอวันหยุดทีไรก็ต้องขนกันมาเที่ยวให้ได้ อย่างน้อยให้เท้าได้เหยียบน้ำทะเลก็มีความสุขกายสบายใจกันแล้ว

บ้าน Grand Oasis สดชื่น ดีต่อใจ

Grand Oasis

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับบ้านพัก  ที่มาในสไตล์พูลวิลล่า ที่มีความกว้างขวางของสถานที่พัก มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ  มีการแบ่งห้องนอน ห้องน้ำ ห้องครัว ห้องโถง ห้องนั่งเล่นอย่างชัดเจน ด้วยที่พักขนาด 13 ห้องนอน 16 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ตั้งแต่  30 – 60 ท่านกันเลยทีเดียว เรียกได้ว่ายกทัพกันมาทั้งบริษัทก็ไม่ว่ากัน

หรือจะเป้นงานเลี้ยงรุ่น งานสังสรรค์ก็เหมาะมากๆ เอาใจคนรักสัตว์ด้วยการอนุญาตให้พาสัตว์เลี้ยงเข้ามาพักด้วยได้ โดยมีค่าบริการตัวละ 500 บาท มีพื้นที่กว้างขวางให้น้องๆได้วิ่งเล่นกันสนุกๆ อยู่ไม่ไกลจากทะเล นอกจากนั้น

Grand Oasis Grand Oasis Grand Oasis

Grand Oasis

Grand Oasis

Grand Oasis

บ้านพัก  ยังมีสระว่ายน้ำส่วนตัวระบบเกลือ เล่นน้ำได้สนุกๆ พร้อมด้วยห่วงยางแฟนซี และสไลเดอร์ มันส์กันสุดๆเลย ในพื้นที่ส่วนตัวที่มีความสดชื่น และผ่อนคลายมากๆ ครบครันด้วยสิ่งบันเทิงอย่างคาราโอเกะ  โต๊ะสนุกเกอร์  ไฟเธค สร้างบรรยากาศที่แสนสนุกของปาร์ตี้สังสรรค์  ร้องเล่นเต้นรำกันได้อย่างเต็มที่ มีบริการเตาปิ้งย่างและฟรี wifi ทำเลดี  เดินทางสะดวก อยู่ไม่ไกลจากทะเล ขับรถออกไปเดินเล่นหรือชมวิวสวยๆ รับลมเย็นๆกันได้แบบเต็มตากันไปเลย เป็นอีกหนึ่งที่พักที่สามารถรองรับคนได้เยอะมากๆเลยจริงๆ

หากใครกำลังวางแผนจะพาพนักงานมาเที่ยว แฮ็งค์เอ้าท์ที่พัทยาประจำปี ต้องการบ้านพักสวยๆ บรรยากาศดีๆ มีพื้นที่ใช้สอยกว้างๆ ต้องห้ามพลาดเด็ดขาดนะคะ กับบ้านพัก  ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการโดยเฉพาะกับคนกลุ่มใหญ่ ที่สามารถทำกิจกรรมสนุกๆสร้างสรรค์ร่วมกันได้  และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *