บ้าน Andaman บ้านหลังใหญ่ มีความเป็นส่วนตัว 2567

Andaman

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

Andaman  วันหยุดปีนี้เยอะมาก นอกจากแพลนวันทำงานกันแล้ว อย่าลืมแพลนวันพักผ่อนกันด้วยนะคะ ถ้ายังไม่อยากเดินทางไปไหนไกล “พัทยา – ชะอำ” น่าจะเป็นเป้าหมายของใครหลายคน ที่อยากจะเดินทางมาพักผ่อนแบบวันหยุดสบายๆ เดินทางไม่ไกล เพราะห่างจากกรุงเทพไม่มาก ใช้เวลาขับรถเพียงแค่ 2 ชั่วโมงกว่าๆ ก็ถึงที่หมายของทะเลที่มาพร้อมกับความสดชื่นเย็นฉ่ำกันแล้วล่ะค่ะ

บ้าน Andaman คุ้มค่า คุ้มราคาสุดๆ

Andaman

วันนี้เราขอแนะนำ  บ้านพักในสไตล์พูลวิลล่า ที่มาพร้อมกับราคาที่ไม่แพง เอื้อมได้ จ่ายถึงอย่างแน่นอน  มีห้องพักให้เลือกหลายขนาด ตั้งแต่ 3 ห้องนอน จนถึง 6 ห้องนอนกันเลยทีเดียว ในส่วนของที่พัก 3 ห้องนอน สามารถรองรับได้มากถึง 12  ท่าน ในส่วนของห้องพักแบบ 6 ห้องนอน สามารถรองรับได้ถึง 25 ท่านเลยทีเดียว มาพร้อมกับพื้นที่กว้างขวาง

บ้านพัก  มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ความบันเทิง และการบริการมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สระว่ายน้ำ พร้อมห่วงยางแฟนซี ชูชีพเด็ก เพิ่มความสนุกในการเล่นน้ำด้วย สไลเดอร์สูง 3 เมตร มันส์สะใจกันไปข้างหนึ่งเลย แอร์เย็นฉ่ำทั้งหลัง ทีวีทุกห้อง ห้องน้ำทุกห้อง พร้อมคาราโอะเกะ ไฟเธควิบวับวิบวับ เครื่องเสียงในบ้านพร้อมจอสมาร์ท TV 75 นิ้ว ร้องเล่นเต้นรำกันได้แบบเต็มที่ มีโต๊ะสนุ๊ก ขนาด 4×8 ฟุต รวมถึงเตาปิ้งย่าง แบบถ่าน Free WiFi เร็วแรงทะลุมิติ จอดรถได้ 5-6 คัน นอกจากนั้น

Andaman

Andaman

Andaman

Andaman

Andaman

บ้านพัก  ยังมีห้องครัวทำอาหารพร้อมอุปกรณ์ครบครัน ทำอาหารทานกันอร่อยๆได้ในบ้านพัก เพียงแค่เตรียมวัตถุดิบมาเท่านั้น เป็นอีกหนึ่งที่พักที่ได้รับความนิยมและครบครัน ครบเครื่องมากจริงๆ

ห้ามพลาดกันเลยจริงๆนะคะ สำหรับท่านที่กำลังตัดสินใจที่จะเดินทางมาเที่ยวชะอำ พัทยา และกำลังมองหาที่พักที่มีให้เลือกหลายขนาด จะมากลุ่มเล็กหรือกลุ่มใหญ่ ก็สามารถรองรับได้ทั้งนั้น อย่าลืมมองหาบ้าน Andaman ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็มกันนะคะ   และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *