รีวิวบ้าน 4 นอน Nagawari บรรยากาศดี ใกล้ที่เที่ยว

บ้าน 4 นอน Nagawari

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

บ้าน 4 นอน Nagawari  “ สงบ สะดวกสบายและเป็นส่วนตัว”  นี่คือคอนเซ็ปต์ของที่พัก ที่ใครหลายคนตามหา เพราะทำงานเหน็ดเหนื่อยาทั้งเดือน มาทั้งสัปดาห์ ก็อยากจะมีเวลาที่ร่างกายได้รีเฟรชกันสักหน่อย “พัทยา” สถานที่ท่องเที่ยวดีๆ ที่หลายคนให้ความสนใจ อยากจะเดินทางมาพักผ่อน ด้วยมุมหนึ่งของเมืองที่รายล้อมไปด้วยทะเลสวยๆและธรรมชาติที่แสนงดงาม คงจะพาฮีลใจใครต่อใครได้ไม่น้อย

บ้าน 4 นอน Nagawari สะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน

บ้าน 4 นอน Nagawari

วันนี้เราจะพาทุกท่านเดินทางมาพักผ่อนกันที่บ้าน  Nagawari ที่พักระดับ 3 ดาว ในย่านนาจอมเทียน พัทยา ตั้งอยู่ไม่ไกลจากทะเล ห่างจากหาดจอมเทียนเพียง 390 เมตรเท่านั้น  เป็นที่พักแบบพูลวิลล่าที่มีความสงบและเป็นส่วนตัวมากๆ ด้วยที่พักขนาด 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ สามารถรองรับได้ 8-10 ท่าน นอนได้สบายๆ ไม่แออัดอย่างแน่นอน

บ้าน 4 นอน Nagawari

บ้าน 4 นอน Nagawari

บ้าน 4 นอน Nagawari

นอกจากนี้ บ้าน  Nagawari ยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ทั้งถนนคนเดินพัทยา  ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการมากมาย มีบริการรับส่งสนามบิน ฟรี wifi อ่างน้ำร้อน มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆเพลินๆในสถานที่ผ่อนคลายแบบไพรเวท พร้อมห้องพักแบบครอบครัว มีสวนสวย

บ้าน 4 นอน Nagawari

บ้าน 4 นอน Nagawari

บ้าน 4 นอน Nagawari

ให้ได้เดินเล่นหรือชื่นชมยามเช้ายามเย็น ฟรีที่จอดรถ มีบริการรูมเซอร์วิสพร้อมด้วย Cable channels และ TV รวมถึงเครื่องใช้ในห้องน้ำ ไดร์เป่าผม นอกจากนั้นบ้าน  Nagawari ยังมีพื้นที่ทำงาน  อยู่ใกล้สนามบินอู่ตะเภา เพียง 22.6 กิโลเมตรเท่านั้น โดยใช้เวลาขับรถเพียง 40 นาที อยู่ใกล้ร้านสะดวกซื้อ

ใกล้ตลาดน้ำพัทยา  Million Years Stone Park & Pattaya Crocodile Farm  Big Buddha Temple  Pattaya Beach  Central Festival Pattaya Beach  The Sanctuary Of Truth  Koh Lan เดินทางสะดวกสบาย ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี ไม่ว่าวันหยุดนี้จะพาเพื่อนมาเที่ยวหรือพาครอบครัวมาพักผ่อน ก็มีความสุข สนุกสนานได้อย่างเต็มพิกัดกันเลยทีเดียว

  • แผนที่ :  ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : 33/3  หมู่ 9, นาจอมเทียน พัทยา
  • จำนวนห้อง : 4 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 8-10  คน
  • โทรศัพท์ : ติดต่อทางเว็บไซต์
  • ราคาที่พัก : ราคาเริ่มต้น  1,200 บาท

สำหรับท่านที่กำลังวางแผนเดินทางมาเที่ยวพัทยา ห้ามพลาดเด็ดขนาดนะคะ สำหรับ บ้าน  Nagawari  ที่พักสวย บรรยากาศดี ที่ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อยู่ไม่ไกลจากทะเล สามารถเดินออกไปรับลมเย็นๆหรือชมทัศนียภาพที่แสนสวยงามได้ด้วย และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *