บ้านออเจ้า ที่พักสวย สไตล์รีสอร์ท 2567

บ้านออเจ้า

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

บ้านออเจ้า   วันหยุดทั้งที ใครๆก็คงไม่อยากนอนเหงาอยู่บ้าน  ใครๆก็อยากออกเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่ที่มีความสดชื่น ร่มรื่น เย็นสบาย เลือกที่พักดีๆที่สามารถพักผ่อนหย่อนใจกันได้แบบเต็มที่ โดยคงไว้ซึ่งความสวยงามและความเป็นส่วนตัวแบบสุดๆ “พัทยา” หนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวของไทย ที่รายล้อมไปด้วยความศิวิไลซ์และความสวยงามทางธรรมชาติที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว

บ้านออเจ้า บ้านชั้นเดียว หลังใหญ่ พักสบาย

บ้านออเจ้า

วันนี้เราจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับบ้านออเจ้า บ้านพักสวยในสไตล์รีสอร์ท ด้วยที่พักขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ นอนได้สบายๆไม่แออัด  สามารถรองรับได้ 10 – 15  ท่าน  มีพื้นที่กว้างขวาง มีการจัดสรรพื้นที่ใช้สอยได้ลงตัวมากๆ สามารถทำกิจกรรมสนุกๆร่วมกันได้แบบเต็มที่หรือจะจัดปาร์ตี้ปิ้งย่างสังสรรค์กันได้เลย

บ้านออเจ้า  อยู่ในทำเลที่ดี เดินทางสะดวก อยู่ในย่านห้วยใหญ่ พัทยา บนเ นื้อที่เริ่มต้น 79 ตารางวา มาพร้อมกับสระว่ายน้ำส่วนตัว เล่นน้ำกันได้แบบสนุกๆเพลินๆในพื้นที่แบบไพรเวท รายล้อมไปด้วยต้นไม้สวยๆ ให้ความร่มรื่น สดชื่นและผ่อนคลายมากๆ การเดินทางก็สะดวกสบาย

บ้านออเจ้า

บ้านออเจ้า

บ้านออเจ้า

บ้านออเจ้า

บ้านออเจ้า

บ้านออเจ้า

บ้านออเจ้า

อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญที่น่าสนใจมากมาย เช่น ตัวเมืองพัทยา ตลาดน้ำ 4 ภาค หาดจอมเทียน สวนองุ่นซิลเวอร์เลค, สวนน้ำรามายณะ สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ก, สวนนงนุช ใกล้เส้นทางมอเตอร์เวย์สายใหม่ กรุงเทพ ระยอง เพียง 3 กม. แถมยังใกล้สนามกอล์ฟ สยามคันทรีคลับ,ฟีนิกซ์ และสนามกอล์ฟที่กำลังจะเปิดใหม่อีกหลายสนาม ไม่เพียงเท่านั้น

บ้านออเจ้า ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกและความบันเทิงให้ได้พักผ่อนและสนุกกันแบบจัดเต็ม จะมากับกลุ่มเพื่อนสนิทหรือมากับครอบครัว ก็สนุกได้ พักผ่อนกันได้แบบเต็มที่ ในบรรยากาศดีๆที่หาไม่ได้ในเมืองใหญ่

  • แผนที่ : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : ห้วยใหญ่ นาจอมเทียน พัทยา
  • จำนวนห้อง : 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ
  • จำนวนคน : 10-15  คน
  • โทรศัพท์ : 084-1147222
  • ราคาที่พัก : สอบถามได้ทางโทรศัพท์

สำหรับท่านที่ชอบที่พักสวยๆในสไตล์รีสอร์ท ที่มีความสวยงามและเป็นส่วนตัว เหมาะแก่การพักผ่อน อย่าพลาดเด็ดขาดนะคะ กับ บ้านออเจ้า  ที่พักดีๆที่สามารถรองรับได้หลายคน ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายแบบจัดเต็ม ปาร์ตี้สนุกได้ และถ้าหากว่าคุณกำลังมองหาที่พักสวยๆบรรยากาศดีๆแบบนี้ เรามีอีกหลายที่ที่อยากนำเสนอ สามารถจองที่พักกับเราได้ที่นี่ Poolvilla city เลยค่ะ

 

*ต้องการแก้ไขข้อมูลหรือแจ้งลบโปรดติดต่อ  021148649 *

* If you want us to change the information or remove this article, please contact us 021148649 *

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *