เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา เที่ยวรอบเกาะ จบในที่เดียว

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา เที่ยวรอบเกาะ จบในที่เดียว

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา สำหรับเมืองพัทยามีสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆมากมาย และมีสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตต่างๆมากมาย และมีที่เที่ยวอีกหนึ่งที่ที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ที่พูดถึงพัทยาก็ต้องนึกถึงเกาะล้าน ที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ต้องข้ามไปอีกเกาะหนึ่ง โดยที่ภายในเกาะมีหาดที่มีความสวยงาม พร้อมด้วยกิจกรรมต่างๆที่มากมาย และยังได้ความสงบ มีความเป็นส่วนตัว น้ำทะเลใส บรรยากาศดี การเดินทางสะดวกสบาย และยังมีที่พักในเกาะที่มีด้วยกันหลายพื้นที่ ทำให้การไปเที่ยวหรือทำกิจกรรมต่างๆที่เกาะได้ความสนุกสนาน และความประทับใจจนอยากที่กลับไปเที่ยวกันอีกหลายๆครั้งอย่างแน่นอน

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา เที่ยวสบายๆ สัมผัสท้องทะเล

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา

  1. การเดินทางไปเกาะล้าน
  2. สถานที่ท่องเที่ยวเกาะล้าน
  3. กิจกรรมในเกาะล้าน

การเดินทางไปเกาะล้าน

การเดินทางไปที่เกาะล้าน ก็แสนจะง่ายดาย  ด้วยการเดินทางที่มีด้วยกัน 3 วิธี

1.จากท่าเรือแหลมบาลีฮาย – เกาะล้าน  ใช้เวลาการเดินทางประมาณ 45 นาที ค่าบริการคนละ 30 บาท ตารางเดินเรือดังนี้

  • ออกจากท่าเรือแหลมบาลีฮาย 07.00น. / 09.30น. / 10.00น. / 12.00น. / 14.00น. / 15.30น. / 17.00น. / 18.30น.
  • ออกจากท่าเรือหน้าบ้าน (เกาะล้าน) 06.30น. / 07.30น. / 09.30น. / 12.00น. / 14.00น. / 15.30น. / 17.00น. / 18.00น.

2.สำหรับนักท่องเที่ยวคนไหนที่ตั้งใจจะไปเที่ยวที่หาดตาแหวนโดยเฉพาะ มีเรือที่มาถึงที่หาดกันเลย แต่จะมีตารางเรือน้อยกว่า ตารางเรือดังนี้

  • ออกจากท่าเรือแหลมบาลีฮาย 08.00น. / 09.00น. / 11.00น. / 13.00น.
  • ออกจากท่าเรือหาดตาแหวน (เกาะล้าน) 13.00น. / 14.00น. / 15.00น. / 16.00น.

3.สปีดโบ๊ท

การเดินทางด้วยสปีดโบ๊ท ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15 นาที โดยที่ค่าบริการอยู่ที่ 200-300 บาท/คน แต่ต้องรอให้นักท่องเที่ยวเต็มเรือ ถึงจะออกเดินทางได้

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา

สถานที่ท่องเที่ยวเกาะล้าน

1.สะพานไม้หาดสังวาลย์

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา

สะพานไม้หาดสังวาลย์ เป็นสะพานที่เป็นจุดถ่ายรูปยอดนิยมที่มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจที่อยากไปถ่านภาพเพื่อเป็นการเก็บภาพความประทับใจ โดยที่สะพานไม้ที่เป็นสีขาวที่ทอดยาวออกไป มีระเบียงที่ยื่นออกไปริมทะเลให้ความร่มรื่น มีบรรยากาศที่มีความสงบ ที่สามารถมองเห็นทะเลสีฟ้าใส ที่มีความสวยงาม และโขดหิน พร้อมกับรับลมทะเลเย็นๆได้อีกด้วย และที่สะพานอยู่ใกล้ๆกับท่าเรือหาดตาแหวน เป็นอีกหนึ่งหาดที่เหมาะมากสำหรับการมาพักผ่อน

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา

2.หาดตาแหวน

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา

หาดตาแหวน เป็นหาดที่ได้รับความนิยมของเกาะล้าน โดยที่หาดที่มีน้ำทะเลที่มีสีฟ้าใส มีชายหาดที่กว้างขวางและทอดยาวกว่าทุกๆหาด และเป็นหาดที่มีพร้อมด้วยร้านอาหารต่างๆ ที่มีพร้อมไว้ให้บริการกันเลย และยังสามารถที่จะนั่งชิลที่ร้านต่างๆได้ มีเตียงผ้าใบให้บริการ และด้วยความที่หาดทอดยาว สามารถที่จะมาถ่ายรูปเช็คอินกับที่หาด ได้เห็นน้ำทะเล หาดทรายที่มีความสะอาด เป็นอีกหนึ่งหาดที่พลาดไม่ได้อีกด้วย

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา

3.จุดชมวิวกังหันลม เกาะล้าน

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา

จุดชมวิวกังหันลม เกาะล้าน เป็นอีกหนึ่งจุดชมวิวอีกแห่งหนึ่งที่มีความน่าสนใจและได้รับความนิยม เพราะเมื่อได้ขึ้นไปถึงแล้วจะได้เห็นวิวของเกาะล้านแบบเต็มๆกันอีกด้วย เห็นธรรมชาติทั้งทะเลที่กว้างใหญ่ และธรรมชาติที่เป็นต้นไม้ให้ความร่มรื่น บรรยากาศที่สบายๆ และมีจุดไฮไลท์ที่เป็นกังหันลมที่ไว้ใช้ผลิตกระแสไฟฟ้าที่เรียงรายอยู่ทำให้มีความสวยงาม และมีความเข้ากันของบรรยากาศโดยรอบอีกด้วย

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา

4.ท่าเรือหน้าบ้าน

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา

ท่าเรือหน้าบ้าน เป็นท่าเรือหลักที่เป็นทางเข้าเกาะล้าน โดยที่ใช้ท่าเรือนี้มาเป็นเวลานานแล้ว และที่ท่าเรือนี้ได้มีการพัฒนาอยู่ตลอด และยังเป็นศูนย์กลางสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่มีทั้งร้านค้า ร้านอาหารต่างๆ ร้านอาหารทั่วไป ร้านปิ้งย่าง หรือร้านที่จำหน่ายสินค้าที่ระลึก เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่ไม่ควรพลาดกันเลย

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา

กิจกรรมในเกาะล้าน

1.การขับขี่มอเตอร์ไซต์รอบเกาะ

การขับขี่มอเตอร์ไซต์รอบเกาะ เป็นกิจกรรมยอดฮิตที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ที่จะได้เป็นการขับรถมอเตอร์ไซต์เพื่อการเดินทางเที่ยวรอบเกาะที่จะได้ทั้งรับลม และเที่ยวตามสถานที่ต่างๆที่ได้เป็นการเปลี่ยนบรรยากาศไปอีกแบบหนึ่ง และการสัญจรก็มีความสะดวกสบาย และยังสามารถที่จะแวะพักตามจุดต่างๆ หรือถ่านรูปเพื่อเป็นการเก็บความประทับใจได้อีกด้วย

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา

2.การดำน้ำ

การดำน้ำที่เกาะ จะเป็นการดำน้ำ Snorkeling ที่เป็นการดำน้ำตื้น เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยอดฮิตในเกาะล้าน ที่เป็นการดำน้ำสำหรับนักท่องเที่ยวคนไหนที่มีความสนใจ และเป็นการได้สัมผัสประสบการณ์ที่ใหม่ๆอีกด้วย

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา

3.การเล่นน้ำ

เป็นกิจกรรมใน ทริปเกาะล้าน ที่เกือบทุกๆหาด สามารถลงเล่นน้ำได้ เพราะในแต่ละหาดมีความสวยงามและน้ำยังไม่ลึกมาก สามารถลงเล่นน้ำได้ ไม่เกิดอันตราย และยังมีอุปกรณ์ในการเล่นน้ำมากมาย ที่มีให้เช่าบนหาดอีกด้วย

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา

4.การเล่นบานาน่าโบ๊ท

เป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก นอกจากที่จะเล่นน้ำ การที่ได้เล่นบานาน่าโบ๊ทเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ต้องไปเล่นกัน เพราะเป็นกิจกรรมที่เล่นได้หลายคน และจะได้รับความสนุกสนาน

เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา

กลับสู่สารบัญ

จบไปแล้วกับ เที่ยวเกาะล้าน 1 วัน พัทยา เที่ยวรอบเกาะ จบในที่เดียว เป็นการเที่ยวทริป 1 วันที่มีพร้อมไปด้วยกิจกรรมต่างๆที่จะได้ทั้งความสนุกสนานและเป็นการสร้างความประทับใจอีกด้วย และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวรอบๆเกาะที่มีความสวยงามมีบรรยากาศที่มีความร่มรื่น เดินทางท่องเที่ยวก็มีความสะดวกสบาย ทำให้อยากที่หาเวลาว่างมาเที่ยวกันอีกหลายๆรอบเลย และถ้าหากใครที่มีความสนใจในบทความท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่ ที่พัก เพิ่มเติม สามารถเข้ามาชมได้ที่ และสามารถจองบ้านพักกับเราได้แล้ววันนี้  POOLVILLACITY แหล่งรวมบ้านพักพูลวิลล่าที่ดีที่สุดสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย 100% จองบ้านพักกับเรา

 

หาที่พักพูลวิลล่าอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

สนใจติดต่อจองที่พักพูลวิลล่าพัทยาได้ที่ The Poolvilla City คลิก

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *