5 สถาน ที่ ท่องเที่ยว ทะเล บาง แสน ที่ไม่ควรพลาด

ท่องเที่ยว ทะเล บางแสน

บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City

บางแสน ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของคนทั่วไปที่จะมาเที่ยวในจังหวัดชลบุรี เพราะมีสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ มากมายเดินทางง่ายและสะดวก อย่าลืมแวะมาเที่ยวพูลวิลล่าบางแสน และที่สำคัญค่าครองชีพที่ดีถูกมากเมื่อเทียบกับสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ ในชลบุรี มีของกินเยอะแยะมากมาย มีสถานที่ท่องเที่ยวมากมาย ทั้งกลางวันและกลางคืน มาบางแสนรับรองไม่มีเหงาหรือเบื่ออย่างแน่นอน และที่นี่มีที่ท่องเที่ยวที่ไหนน่าสนใจบ้าง เราจะมาแนะนำ สถาน ที่ ท่องเที่ยว ทะเล บาง แสนที่ไม่มาไม่ได้แล้ว จะเป็นที่เที่ยวยอดฮิตของเหล่านักท่องเที่ยวที่มาเยือนบางแสนแล้วจะต้องมา

แนะนำ สถาน ที่ ท่องเที่ยว ทะเล บาง แสน ที่ไม่ควรพลาด

สถาน ที่ ท่องเที่ยว ทะเล บาง แสน ที่มาบางแสนแล้วจะต้องแวะ สถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิต เหมาะกับการมาเที่ยวในช่วงวันหยุด ซึ่งจะมีที่ไหนน่าสนใจบ้างไปดูกันได้เลย

  1. หาดบางแสน
  2. หาดวอนนภา หรือ บางแสนล่าง
  3. สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล บางแสน ม.บูรพา
  4. วัดแสนสุขสุทธิวราราม
  5. จุดชมวิวเขาสามมุข

 

1.หาดบางแสน

พูลวิลล่าพัทยา

หาดบางแสน ถือว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญ และเป็นทะเลที่มีชื่อเสียงอีกที่ของจังหวัดชลบุรี ห่างจากตัวเมืองชลบุรี 14 กิโลเมตร เหมาะกับการมานั่งริมชายหาด ทานอาหารทะเล ซึ่งอาหารทะเลที่บางแสนถือว่ามีราคาถูกมากๆ เมื่อเทียบกับหาดอื่นๆ ในชลบุรี มีกิจกรรมให้เล่นมากมาย สามารถสนุกสนานกับบรรยากาศของทะเลได้อย่างเต็มที่ และในช่วงเวลาตอนเย็นและตอนกลางคืน หาดบางแสนบรรยากาศดีมากๆๆ เหมาะกับการนั่งชิ นั่งเล่นปาร์ตี้กับเพื่อนบริเวณริมชายหาดได้อีกด้วย ถ้ามาบางแสนแล้วไม่มาหาดบางแสนถือว่ามาไม่ถึงบางแสน เป็นที่แรกที่ควรมาเมื่อมาถึงบางแสน

ข้อมูลสถานที่

  • ที่อยู่: บางแสนสาย 1 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
  • เบอร์โทร :+66 3838 1278
  • เวลาเปิดบริการ: เปิดตลอดเวลา

สนใจจอง บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City แอดไลน์!

กลับสู่สารบัญ

2.หาดวอนนภา หรือ บางแสนล่าง

พูลวิลล่าพัทยา

หาดวอนนภา หรือ บางแสนล่าง เป็นอีกหาดที่มาถึงบางแสนแล้วจะต้องแวะมาเที่ยว ชมวิว บรรยากาศของชายหาด และทะเลอันสวยงาม มีกิจกรรมทางน้ำได้ เช่น บานาน่าโบ้ เจ็ตสกี และอื่นๆ แต่น้ำบริเวณนี้จะค่อนข้างลึกพอสมควร ส่วนมากนักท่องเที่ยวจะนั่งที่นั่งผ้าใบ สั่งอาหารทะเลทาน ชมบรรยากาศอันเย็นสบายของชายทะเล และมีนั่งบนลานหินถ่ายรูปเก๋ๆ ได้เช่นเดียวกัน เป็นหาดบรรยากาศสุดชิมีความเงียบสงบ

ข้อมูลสถานที่

  • ที่อยู่: 186 ถนน บางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
  • เวลาเปิดบริการ: เปิดตลอดเวลา

สนใจจอง บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City แอดไลน์!

กลับสู่สารบัญ

3.สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล บางแสน ม.บูรพา

พูลวิลล่าพัทยา

สถาบันวิทยาศาสตร์ทางทะเล บางแสน ม.บูรพา ที่เที่ยวที่น่าสนใจของบางแสน เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำของมหาวิทยาลัยบูรพา จัดแสดงเหล่าสัตว์สายพันธุ์ต่างๆ สามารถไปท่องโลกใต้ทะเล และดูกะพรุนเรืองแสง ในราคาเพียง 80 บาทเท่านั้น ส่วนเด็กราคาอยู่ที่ 40 บาท รับรองคุ้มค่าคุ้มราคาอย่างแน่นอน ด้านในมีสัตว์น้ำชนิดต่างๆ สามารถไปหาความรู้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ทางทะเล และสิ่งมีชีวิต ความเป็นอยู่ของสัตว์ทะเลชนิดต่างๆ ที่อยู่ในเขตน่านน้ำของไทย มีโชว์ให้อาหารปลาด้วย มีอุโมงค์ใต้น้ำไว้ถ่ายรูปสวยๆ เดินเล่นชมสัตว์ถ่ายรูปสวยๆ ก็ถือว่าคุ้มมากๆ โดยภายในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำบางแสน จะแบ่งออกเป็น 3 ส่วน ด้วยกัน คือ พิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์ทางทะเล สถานเลี้ยงสัตว์น้ำเค็ม และห้องปฏิบัติการวิจัยวิทยาศาสตร์ทางทะเล

ข้อมูลสถานที่

  • ที่อยู่: 169 ถนน ลงหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20131
  • เวลาทำการ:
  • ปิดอยู่ ⋅ เปิด 09:00 ส.
  • โทรศัพท์: 038 391 672
  • ก่อตั้ง: พ.ศ. 2513 (อย่างไม่เป็นทางการ)
  • ที่ตั้ง: มหาวิทยาลัยบูรพา ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี

สนใจจอง บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City แอดไลน์!

กลับสู่สารบัญ

4.วัดแสนสุขสุทธิวราราม

สถาน ที่ ท่องเที่ยว ทะเล บาง แสน

วัดแสนสุขสุทธิราราม อยู่ไม่ไกลจากบางแสนมากนัก หลังจากที่ไม่เที่ยวที่ต่างๆ ในบางแสนมากแล้ว แนะนำให้แวะทำบุญก่อนที่จะกลับกัน วัดแสนสุขสุทธิรารามเป็นวัดที่มีประติมากรรมปูนปั้นที่สวยงามมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสวนพุทธ เมืองสวรรค์ ไปจนถึงแดนนรกเลย นอกจากจะเป็นที่สามารถมาแสวงบุญยังเป็นแหล่งเรียนรู้ในเรื่องทางพระพุทธศาสนาอีกด้วย เปลี่ยนบรรยากาศในการมาบุญใหม่ เพราะได้ทั้งบุญและก็ความรู้อีกด้วย

ข้อมูลสถานที่

  • ที่อยู่: 150 ถนน บางแสนสาย 2 ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ชลบุรี 20130
  • เวลาทำการ:
  • ปิดอยู่ ⋅ เปิด 06:00 ส.
  • ชื่อสามัญ: วัดแสนสุขสุทธิวราราม, วัดแสนสุข
  • ที่ตั้ง: ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
  • นิกาย: มหานิกาย

สนใจจอง บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City แอดไลน์!

กลับสู่สารบัญ

5.จุดชมวิวเขาสามมุข

สถาน ที่ ท่องเที่ยว ทะเล บาง แสน

จุดชมวิวเขาสามมุข สถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญของบางแสน เป็นจุดชมวิวที่สามารถมองเห็นวิวทะเลแหลมแท่นและอ่างศิลาแบบ Panorama เลย วิวสวยบรรยากาศปัง โดยบริเวณจุดชมวิวจัดจะเป็นเส้นทางเดินขนานไปกับท้องทะเล มีระเบียงสามารถเดินชมวิว ถ่ายรูปสวยๆ เก๋ๆ ได้เพียบ มีซุ้มนั่งเล่นดีไซน์สุดล้ำรูปวงกลมสำหรับนั่งเล่นชมวิวสวยๆ ได้ มีอุโมงค์ตัวอักษรสีขาว เขียนชื่อภาษาอังกฤษ บางแสนเขาสามมุข จุดถ่ายรูปที่สำคัญของจุดชมวิวเขาสามมุข

ข้อมูลสถานที่

  • ที่อยู่ : ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี
  • พิกัด : https://goo.gl/maps/gCj5L4UCx2XTJWgX7
  • เปิดให้เข้าชม : สามารถเข้าชมได้ตลอดทั้งวัน

สนใจจอง บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City แอดไลน์!

กลับสู่สารบัญ

สถาน ที่ ท่องเที่ยว ทะเล บาง แสน แนะนำสถานที่ท่องเที่ยวเมื่อมาเที่ยวบางแสนแล้วจะต้องมา บอกเลยว่าการมาเที่ยวบางแสนจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป และนอกจากนี้บางแสนยังมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่ต่างหรือร้านอาหาร วัดต่างๆ มากมาย หรือมาแล้วอยากได้ที่พักดีๆ เราก็มีที่พักในจังหวัดชลบุรีมากมาย สามารถสอบถามและติดต่อกับเราได้เลย

หาที่พักพูลวิลล่าอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

สนใจติดต่อจองที่พักพูลวิลล่าพัทยาได้ที่ The Poolvilla City คลิก

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *