พูลวิลล่า บางแสน 30 คน มาได้ยกก๊วน เดินทางสะดวก

พูลวิลล่า บางแสน 30 คน

พูลวิลล่า บางแสน 30 คน ที่พักพูลวิลล่าบางแสน30 คน โอกาสที่เราจะได้รวมตัวกันทีละมากๆและไปเที่ยวด้วยกันในยุคปัจจุบันอาจจะหาได้ยากมากแล้วเพราะว่าอะไรหรือครับเพราะว่าเนื่องด้วยจากการทำงานและเนื่องจากสถานการณ์ของโรคระบาดในปัจจุบันที่พึ่งจะคลี่คลายกันไปจึงทำให้บรรยากาศการอยากจะเจอเพื่อนหรือว่ากลุ่มเพื่อนทีเดียวหลายๆคนถึงระดับ 30 คนก็คงไม่ง่ายใช่ไหมครับดังนั้นแล้ววันนี้เราจะมารีวิวบ้านพักพูลวิลล่าบางแสน 30 คนเชิญติดตามชมได้เลยครับ

ความสุข Size ใหญ่จะไปน้อยได้ยังไงที่พัก พูลวิลล่า บางแสน 30 คน

การที่จะเดินทางแบบรวมกลุ่มรวมคนกันได้ถึง 30 คนนั้นจะใช้เวลาหลายวันและก็คงจะยากฉะนั้นแล้วเดินทางแบบใกล้ๆระยะทางไม่เกิน150 กิโลเมตรหรือประมาณสักไม่เกิน 2 ชั่วโมงก็คงจะเป็นโจทย์ที่ลงตัวมากๆดังนั้นแล้วหลับตานึกดูน่าจะเป็นบางแสนที่เราต่างคุ้นเคยกันดีเพราะว่าอาหารก็ไม่แพงเดินทางก็ไม่ไกลและที่พักก็ยังไม่แพงมากอีกด้วยวันนี้เราจะมารีวิวถึงบ้านพักพูลวิลล่าที่สามารถรองรับได้ถึง 30 คนความสุขไซส์ใหญ่รอท่านอยู่ในรีวิวกับ 2 ที่พักพูลวิลล่าบางแสนพัก 30 คนเชิญครับ

  1. สายธาร รีสอร์ท, ชลบุรี
  2. ให้ รีสอร์ท, ชลบุรี

 

พูลวิลล่าพัทยา

1.สายธาร รีสอร์ท, ชลบุรี

พูลวิลล่าบางแสน 30 คน

พูลวิลล่า บางแสน 30 คน เริ่มต้นที่แรกกับสายธารรีสอร์ท ที่นี้สามารถรองรับสมาชิกได้ถึง 30 คนด้วยกันบรรยากาศออกแนวสไตล์รีสอร์ทริมทะเลการตกแต่งเต็นท์แบบโมเดิร์นเน้นสีขาวฟ้าเป็นหลัก ที่สำคัญมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อยู่ด้านหน้าห้องต่างๆรวมกันเป็นจุดศูนย์กลางต้องถือว่าได้ความอบอุ่น ในการเข้าพักเลยและที่สำคัญยังมีพื้นที่ใช้สอย จุดถ่ายรูปชมวิวให้บรรดาเพื่อนๆหรือสมาชิกที่เดินทางที่เป็นสาวๆได้เก็บภาพความงามลงใน Social Media รับรองเพื่อนๆที่ Follow ต้องอิจฉาตาร้อนแน่ๆ

พูลวิลล่าบางแสน 30 คน

พูลวิลล่าบางแสน 30 คน

สระว่ายน้ำจุดแรกเลยไฮไลท์สำคัญ เพราะว่ามีสระขนาดใหญ่เล่น 30 คนยังไงก็พอแน่นอนเหลือเฟือ และยังมีสระตื่นที่ให้น้องๆหนูหนูเด็กๆได้มาเล่นสนุกกันด้วย พื้นที่โดยรอบของตัวรีสอร์ทต้องบอกว่ามีความสวยงามเป็นธรรมชาติจัดกันลงตัวสามารถเดินเล่นชิวๆยามแดดร่มลมตกหรือใครจะฟิตตื่นเช้าก็สามารถมารับลมเดินเล่นเก็บรูปสวยๆลงโซเชียลมีเดียได้เลย

พูลวิลล่าบางแสน 30 คน

พูลวิลล่าบางแสน 30 คน

สายธารรีสอร์ท

  • พิกัด : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : 274/83 หมู่2 ต ตำบล บางพระ อำเภอศรีราชา ชลบุรี
  • จำนวนห้อง : 3ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก
  • จำนวนคน : 8-10 คน

ราคาเริ่มต้น : 3,000บาท 

สนใจจอง บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City แอดไลน์!

กลับสู่สารบัญ

พูลวิลล่าพัทยา

2.ให้ รีสอร์ท, ชลบุรี

พูลวิลล่าบางแสน 30 คน

มาถึงลำดับที่ 2ให้ รีสอร์ท, บางแสน  hy-resort ที่แห่งนี้เป็นรีสอร์ทที่มีเอกลักษณ์ส่วนตัวสูงมากๆ เพราะเพียงแค่ท่านเข้าไปเจอครั้งแรกหลายๆคนก็คงจะแปลกตากับศิลปะการตกแต่งให้ออกแนวเป็นโมเดิร์นผสมผสานกับความอินดี้ที่จะบวกเอารูปลักษณ์ของชนบททางยุโรปตะวันออกเข้ามารวมกันได้อย่างลงตัวที่นี่มีมากถึง 8ห้องนอนด้วยกันฉะนั้นแล้วถ้าใส่เตียงเสริมเข้าไปท่านสามารถอยู่ได้ 30 คนสบายๆเลยล่ะครับ 

พูลวิลล่าบางแสน 30 คน

พูลวิลล่าบางแสน 30 คน

สระว่ายน้ำในร่มถือว่าออกแบบมาใช้สอยพื้นที่ ได้อย่างลงตัวรองรับท่านที่เล่นน้ำได้ยังพอดี มีการตกแต่งด้วยลูกบอลสีและห่วงยางแฟนซี จึงทำให้สาวๆหรือคนที่ชอบถ่ายรูปลงโซเชียลน่าจะเก็บรูปอย่างจุใจแน่นอน สำหรับห้องนอนของที่นี่มีถึง 8 ห้องด้วยกันแต่ใช้พื้นที่ได้อย่างเหมาะเจาะลงตัว ห้องนอนและห้องน้ำจะอยู่บริเวณตามมุมบ้านต่างๆ ที่ทำให้ได้บรรยากาศเหมือนเราไปนอนบ้านแถบยุโรปเลยทีเดียว ท่านไหนที่อยากได้ประสบการณ์แปลกใหม่มาที่นี่รับรองถูกใจ

พูลวิลล่าบางแสน 30 คน

พูลวิลล่าบางแสน 30 คน

ให้ รีสอร์ท (Hy-resort)

  • พิกัด : ดูแผนที่คลิก
  • ที่อยู่ : ให้ รีสอร์ท, Sukhumvit Soi 3, ถนน สุขุมวิท 13 ซ ศรีโพธิ์ ตำบลแสนสุข เมือง, ชลบุรี 20130
  • จำนวนห้อง : 8ห้องนอน 8 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก
  • จำนวนคน : 20-25คน

ราคาเริ่มต้น : 17,500 บาท 

สนใจจอง บ้านพักพูลวิลล่า by The Pool Villa City แอดไลน์!

กลับสู่สารบัญ

หาที่พักพูลวิลล่าอื่นๆเพิ่มเติมที่นี่ คลิก

สนใจติดต่อจองที่พักพูลวิลล่าพัทยาได้ที่ The Pool Villa City

บทความล่าสุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *